มาแล้ว CARNIVAL x adidas Originals Forum 84 Low "We Tag Together"

มาแล้ว CARNIVAL x adidas Originals Forum 84 Low "We Tag Together"

มาแล้ว CARNIVAL x adidas Originals Forum 84 Low "We Tag Together"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การร่วมงานครั้งพิเศษระหว่าง CARNIVAL และ adidas Originals ที่เราได้นำเเรงบันดาลจากวัฒนธรรมกราฟฟิตี้หนึ่งในวัฒนธรรมที่เป็นรากฐานเเละอยู่เคียงข้างโลก Street Culture มาอย่างยาวนาน โดยเราได้นำเรื่องราวทั้งหมดมาถ่ายทอดลงบนโมเดล Forum 84 Low โมเดลรองเท้าบาสเก็ตบอลรุ่นคลาสสิคจากปี 1984 มาดีไซน์ใหม่โดยดึงเอาองค์ประกอบจากเทคนิค Tag ซึ่งเป็นหนึ่งในเทคนิคดั้งเดิมในการเซ็นชื่อหรือนามเเฝงของชาวกราฟฟิตี้ มาดีไซน์ภายใต้คอนเซ็ปท์ "We Tag Together" ที่นอกจากจะหมายถึงเทคนิค Tag ในวงการกราฟิตี้เเล้ว ยังมีความหมายลึกไปถึงการร่วมงานในครั้งนี้ที่เปรียบเสมือนการ Tag-team ร่วมกันรังสรรค์ผลงานเพื่อเชิดชูรากฐานของวัฒนธรรมกราฟิตี้ที่เป็นส่วนผลักดันให้เกิด Street Culture ขึ้นมาบนโลกใบนี้

 

ตัวรองเท้าจะมาพร้อมกับวัสดหนังสังเคราะห์ผิวเรียบเนียน ผสานส่วนอัปเปอร์ จากหนัง PVC มอบสัมผัสหนังที่เป็นธรรมชาติในเฉดสี Cloud White เเต่งแต้มด้วยเฉดสีแดงและน้ำเงิน  ในส่วน 3-Stripes โดดเด่น ด้วยพื้น Outsole เเบบใสที่ซ่อ นลวดลาย "Graffiti Tag" ไว้ด้านใน คงเอกลักษณ์ ด้วยส่วน ankle strap สกรีน ข้อความ "คาร์นิวาล" เเละ "อาดิดาส" ในแบบ Grow in The Dark ปิดท้ายด้วยพื้น Midsole เเละเชือกรองเท้าในสไตล วินเทจที่ออกแบบมาให้เหมือนกับรองเท้าที่ผ่านการใช้งานมาแล้วจริงๆ

 

โดยในเซ็ตจะประกอบไปด้วยรองเท้า adidas Originals Forum 84 Low 1 คู่เเละกล่อง Tower Box Plus ดuไซน์พิเศษจาก ‘BigDel’ (บิ๊กเดล) ศิลปินผู้อยู่ในยุคบุกเบิกวงการศิลปะกราฟฟิตี้ ในประเทศไทย ที่มารับหน้าที่รังสรรค์พ่นกล่อง Tower Box Plus ด้วยลวดลายกราฟฟิตี้พิเศษ เพียง 300 กล่อง เท่านั้น โดยเเต่ละกล่องจะมีลายไม่ซ้ำกัน เเละจะสุ่มแจกไป พร้อมกับตัวรองเท้า

 

ไซส์เริ่มต้นที่ 3.5 UK จนถึง 13.5 UK

ติดตามรายละเอียดการวางจำหน่ายเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/carnivalbkk, https://www.instagram.com/carnivalbkk, www.carnivalbkk.com

 

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ มาแล้ว CARNIVAL x adidas Originals Forum 84 Low "We Tag Together"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook