รับวันพ่อแห่งชาติ แนะนำแว่นตา 4 สไตล์ที่เหมาะกับบุคลิกพ่อแต่ละแบบ

รับวันพ่อแห่งชาติ แนะนำแว่นตา 4 สไตล์ที่เหมาะกับบุคลิกพ่อแต่ละแบบ

รับวันพ่อแห่งชาติ แนะนำแว่นตา 4 สไตล์ที่เหมาะกับบุคลิกพ่อแต่ละแบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร่วมเฉลิมฉลองวันพ่อแห่งชาติให้คุณพ่อของคุณด้วยแว่นตาดีไซน์สุดพิเศษจากกงานฝีมืออันประณีตที่จะช่วยเสริมลุคให้เหมาะสมกับบุคลิกของคุณพ่อแต่ละท่าน พบกับแว่นตาหลากดีไซน์ที่ถูกคัดสรรมาพร้อมเรื่องราวของแรงบันดาลใจ เพื่อมอบเป็นของขวัญในเทศกาลสุดพิเศษนี้ 
 



สำหรับคุณพ่อผู้มีความทะเยอทะยานและมีความมุ่งมั่นในอาชีพการงาน พวกท่านมักจะนำงานมาทำที่โต๊ะอาหาร แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าท่านจะมีเวลาให้ครอบครัวน้อยลง เนื่องจากบุคลิกภาพที่มีความกระตือรือร้นทำให้ครอบคลุมไปถึงใช้เวลากับครอบครัวด้วยเช่นกัน โดยกรอบแว่นที่มีความเพรียวบาง และเรียบหรูเหล่านี้ เหมาะสำหรับที่จะสวมใส่ในชั่วโมงการทำงานที่ยาวนานของคุณพ่อรวมถึงสะท้อนถึงบุคลิกที่จริงจังและทุ่มเทอีกด้วย
 
 
 
สำหรับคุณพ่อที่ชอบการพักผ่อนพวกเขามักเริ่มต้นวันด้วยกาแฟหรือชาสักถ้วย รวมถึงอ่านข่าวประจำวันไปด้วยและบางวันอาจจะเพิ่มการออกกำลังกายในตอนเช้า คุณสามารถวางใจคุณพ่อได้เสมอผ่านคำแนะนำที่จริงใจตรงไปตรงมาและมีประโยชน์จากเขา เราขอแนะนำแว่นตาที่มีรูปทรงคลาสสิกที่กรอบแว่นมีความแข็งแรงเป็นของขวัญให้ท่าน โดยแว่นดีไซน์นี้จะแสดงถึงตัวตนของคุณพ่อที่มีความน่าเชื่อถือสามารถเป็นที่พึ่งพาและมีความมั่นคงได้อย่างชัดเจน

 

สำหรับคุณพ่อที่ชอบเล่นกีฬาและชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งกับครอบครัวและเพื่อนๆ ไอเท็มจากคอลเลกชั่น Oakley HYDRA เหมาะสำหรับการทำกิจกรรมในวันที่แดดจ้าของท่าน ตัวเฟรมถูกดีไซน์ออกมาสำหรับทุกคนที่ชอบเติมเต็มชีวิตด้วยการเล่นกีฬา ไม่ว่าจะเป็นช่วงก่อน ระหว่าง หรือหลังการออกกำลังกาย แว่นรุ่นนี้สามารถตอบโจทย์ได้ โดยมาพร้อมเลนส์สีสันไล่ระดับที่มีความสวยงาม สำหรับวันสบายๆที่มีแดดจ้า


 

สำหรับคุณพ่อมือใหม่ที่มีความตื่นเต้นในการมีช่วงเวลาสำคัญต่างๆกับลูก จะมีอะไรที่ดีไปกว่าการจับคู่แว่นกันแดดสำหรับการปิกนิกกับครอบครัวหรือไปเที่ยวต่างประเทศ รวมถึงกรอบที่มีสีสันสดใสและเลนส์ตัดแสงสีฟ้าก็ช่วยปกป้องดวงตาจากอุปกรณ์เทคโนโลยีต่างๆและเพิ่มความสบายตามากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook