Montblanc เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์ เฉลิมฉลองแคมเปญ On The Move

Montblanc เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์ เฉลิมฉลองแคมเปญ On The Move

Montblanc เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์ เฉลิมฉลองแคมเปญ On The Move
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Montblanc (มงต์บลองค์) เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์ เฉลิมฉลองแคมเปญ On The Move นำเสนอคอลเล็กชั่นใหม่ที่ถ่ายทอดเรื่องราวการเคลื่อนไหวอย่างคล่องตัว ด้วยหัวใจหลักของ มงต์บลองค์ What Moves  You Makes You ผ่านสินค้าประเภทต่าง ๆ ทั้งเครื่องหนัง เครื่องเขียน และนาฬิกา ออกแบบมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่ฉับไว ไม่อยู่นิ่ง พร้อมก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว โดยมี มิว - ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ พร้อมด้วยเหล่าดาราและเซเลบริตี้ อาทิ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์, ศรันยารินท์ หิรัญโชคอนันต์, นพวิชญ์ ไทยแท้, ภัททิยา วัชรอำนวย, พชร สวนศรี, ฉลองรัฐ นอบสำโรง, ธนิน ศรีธวัชพงษา, อิสรีย์ กนกวงศ์พิสิฐ และ ณัชพล ชีวะปัญญาโรจน์ มาร่วมยลโฉมคอลเล็กชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้ Montblanc On The Move ป๊อปอัพสโตร์ จัดขึ้นถึงวันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 ที่ชั้น 1 บริเวณแฟชั่น ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

แคมเปญ Montblanc On The Move เป็นการนำเสนอมุมมองเรื่องการเคลื่อนไหวแบบใหม่ซึ่งเป็นหัวใจของแบรนด์ กว่า 100 ปีที่ผ่านมา Montblanc ได้เล็งเห็นว่าการเคลื่อนไหวและการเดินทางของผู้คนได้เปลี่ยนไป Montblanc จึงมุ่งมั่นรังสรรค์ปากกาและกระเป๋าเพื่อเป็นเพื่อนคู่ใจในการเดินทางตอบโจทย์ความคล่องตัวในโลกปัจจุบันนี้ ภายใต้แนวคิด What Moves You Makes You  เพื่อต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนมุ่งมั่น ค้นหา และเติมเต็มเจตนารมณ์ของตนตามเป้าหมายและความฝันที่ตั้งไว้ เพื่อสร้างประวัติศาสตร์ของตนเองบนโลกใบนี้ไว้ด้วยการทำสิ่งที่รัก ถ่ายทอดผ่านแคมเปญนี้อันประกอบไปด้วย เครื่องหนังคอลเล็กชั่น Extreme 3.0, ปากกา StarWalker BlackCosmos, นาฬิกา Smartwatch Summit 3 และ นาฬิกา1858 GMT Automatic เป็นต้น

เครื่องหนังคอลเล็กชั่น Extreme 3.0 คอลเล็กชั่นเครื่องหนังที่เป็นซิกเนเจอร์ของมงต์บลองค์หวนกลับมาอีกครั้ง ด้วยลุคที่ทันสมัย ล้ำกว่าเดิม ด้วยการใช้วัสดุดีไซน์แบบใหม่พร้อมกับรูปทรงหลากหลายที่คัดสรรมาแล้วว่าล้ำ พร้อมรูปแบบการใช้งานใหม่ๆ  ที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบในชีวิตประจำวัน ซึ่งลายบนพื้นผิวที่มองเห็นได้แรงบันดาลใจมาจากภาพกราฟฟิกที่รังสรรค์ขึ้นโดย Grete Gross หัวหน้าฝ่ายโฆษณาของมงต์บลองค์ที่ได้รับอิทธิพลจากภาษาภาพของมงต์บลองค์มาอย่างลึกซึ้งในช่วงทศวรรษปี 1920 รูปทรงต่างๆ ที่ตรงไปตรงมา และรูปทรงเรขาคณิต ซึ่งใช้งานได้จริง ล้วนได้รับอิทธิพลมาจากสไตล์เบาเฮาส์ (Bauhaus) ที่โด่งดังในยุคนั้นอย่างมาก และด้วยความใส่ใจสิ่งแวดล้อม คอลเล็กชั่น Montblanc Extreme 3.0 จึงใช้หนังที่ได้จากกระบวนการฟอกหนังที่ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ให้เป็นศูนย์และผ้าบุชั้นในที่ทำจากเส้นใยผ้าที่ผ่านการรีไซเคิลซึ่งเครื่องหนังที่ได้รับการคัดสรรมาแล้วมีให้เลือกในสีดำ Montblanc Black ที่เป็นซิกเนเจอร์กับสีเขียว British Green ที่สะดุดตาและจับคู่มากับอะไหล่โลหะสีดำ  นอกจากนี้ตราสัญลักษณ์

คอลเล็กชั่นนี้ที่เป็นไอคอนของมงต์บลองค์ถูกขยายให้ใหญ่ขึ้นโดยมีด้วยกันสองขนาด  รวมถึงกระเป๋าทั้งสามแบบและเข็มขัดในคอลเล็กชั่นนี้จะใช้ตัวเปิดปิดอุปกรณ์ตัวล็อคแบบดั้งเดิมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการปีนเขาที่มีพื้นผิวเป็นสีดำเข้ม โดย M Lock 4810 อุปกรณ์ตัวล็อคนี้มีกลไกพิเศษที่ทำงานได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพเมื่อใช้ร่วมกับจุดที่ยึดเอาไว้ ทั้งหมดถูกออกแบบมาให้ปิดล็อคได้สนิทสมบูรณ์และปลอดภัย ในขณะเดียวกันก็สามารถเปิดออกมาได้ง่ายในเวลาที่ต้องการเช่นกัน

คอลเล็กชั่น Montblanc Extreme 3.0 ประกอบกันด้วยรูปทรงหลายแบบ หลายขนาด และหลายฟังก์ชั่น ที่ล้วนแล้วแต่ออกแบบมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนที่ใช้ชีวิตทุกวันแบบไม่จำเจ ไม่ว่าจะเป็นการผจญภัยทั้งในเวลางานหรือพักผ่อน  สินค้ามากมายที่เป็นสีดำประกอบด้วยเครื่องหนังขนาดใหญ่ อาทิ กระเป๋าเป้ กระเป๋าทรงโท้ต กระเป๋าทรงดัฟเฟิล, เครื่องหนังขนาดกลาง อย่างกระเป๋าคาดอก กระเป๋าสะพายคาดลำตัว กระเป๋าเคสแล็ปท็อป กระเป๋าทรงซองจดหมาย, เครื่องหนังขนาดเล็กและอุปกรณ์เสริมอื่นๆ เช่น กระเป๋าสตางค์ ที่ใส่บัตรบัตรเครดิต กระเป๋าใส่กุญแจ กระเป๋าเพาช์ขนาดมินิ กระเป๋าสตางค์พร้อมช่องเก็บหูฟังไร้สาย เป็นต้น ด้วยลักษณะของหนังที่นำมาใช้กับรูปทรงที่ตอบโจทย์การใช้งานที่ชาญฉลาด Montblanc Extreme 3.0 คือคอลเล็กชั่นที่ได้รับการผลิตมาเพื่อให้ทนทานต่อการใช้งานเต็มที่ เหมาะกับการผจญภัยได้ในทุกวัน

ทางด้านเครื่องเขียนอย่าง ปากกา StarWalker BlackCosmos คอลเล็กชั่นที่เฉลิมฉลองการเดินทางและค้นคว้าสิ่งที่แปลกใหม่ ด้วยดีไซน์สีดำที่เรียบหรู สื่อถึงความลึกลับแห่งห้วงอวกาศ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากการก้าวข้ามขีดจำกัดและก้าวสู่ความยิ่งใหญ่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน คอลเล็กชั่นนี้บอกเล่าเรื่องราวแห่งความน่าหลงใหลของการสำรวจอวกาศและการเดินทางท่ามกลางหมู่ดาว การสำรวจกาแล็กซี่ ดวงดาว และอวกาศ เป็นหัวใจสำคัญของ Montblanc StarWalker BlackCosmos โดยดีไซน์โดดเด่นด้วยน่าค้นหา ลึกลับและหรูหราในขณะเดียวกัน มาด้วยปลอกสีดำสนิทพร้อมรูปแบบที่ช่วยให้จับถนัดมือ เรซินสีดำเงางามเป็นรากฐานแห่งเครื่องเขียนของ Montblancให้ความรู้สึกสง่างาม ส่วนที่เป็นโลหะเคลือบด้วย PVD สีดำเพื่อความสวยงามอย่างลงตัว พร้อมดีไซน์พิเศษรูปโดมบนฐานสีเทา

Montblanc StarWalker BlackCosmos  มีทั้งปากกาเรซินสีดำล้วนพร้อมส่วนโลหะเคลือบ PVD ปากกา Doué Edition เรซินพร้อมฝาโลหะ และปากกาโลหะพร้อมฝาโลหะ ทั้งสามรุ่นมีทั้งแบบปากกาหมึกซึม ปากกาไฟน์ไลเนอร์ และปากกาลูกลื่น Montblanc StarWalker BlackCosmos สะท้อนถึงตัวตนของผู้ก่อตั้ง Montblanc ในต้นศตวรรษที่ 20 ที่มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ ดังนั้น Montblanc StarWalker จึงนำเสนอทั้งดีไซน์และวัสดุใหม่ ๆ ที่สะท้อนให้เห็นถึงการก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง

สำหรับสมาร์ทว็อทช์ของ Montblanc ก้าวสู่อีกขั้นด้วย Montblanc Smartwatch Summit 3 ผสมผสานศาสตร์แห่งการทำนาฬิกาเข้ากับเทคโนโลยีสมาร์ทว็อทช์อันทันสมัย ด้วยวัสดุระดับพรีเมียมและฟังก์ชั่นการใช้งานเหนือระดับที่ช่วยตอบโจทย์ชีวิตประจำวันได้อย่างดี นำเสนอความหรูหราด้วยตัวเรือนไทเทเนียมน้ำหนักเบาที่ผลิตด้วยมือ หน้าปัดสามารถปรับเปลี่ยนได้ สายทำจากหนังลูกวัวและวัสดุยาง Montblanc Summit 3 มาพร้อมกับระบบ Wear OS ของ GoogleTM และมีแอพพลิเคชั่นมากมายเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้สวมใส่

Montblanc Smartwatch Summit 3 มี 3 แบบ ตัวเรือนไทเทเนียมสีเทาพร้อมสายหนังลูกวัวสีดำและสายยางสีน้ำเงิน, ตัวเรือนไทเทเนียมสีดำพร้อมสายหนังลูกวัวสีดำและสายยางสีดำ และตัวเรือนไทเทเนียมสองสีพร้อมสายหนังลูกวัวเขียว  Montblanc Extreme 3 British และสายยางสีดำ ทำให้ปรับลุคของนาฬิกาได้หลากหลาย อีกทั้ง Montblanc ยังออกแบบหน้าปัดให้มีทางเลือกหลากหลายมากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถดูข้อมูลสุขภาพได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการนับก้าว การนอน หรือระดับอ็อกซิเจนในเลือด พร้อมทั้งยังมีแอพฟิตเนสที่เหมาะกับการ
แทร็กการออกกำลังกายอีกด้วย

ตอบโจทย์ทุกแง่มุมของชีวิต Montblanc Smartwatch Summit 3 มีประโยชน์ใช้สอยที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแอพเพื่อการทำงาน ความบันเทิง การเดินทาง หรือการอยู่บ้าน ช่วยให้คุณใช้ชีวิตได้สะดวกสบายมากกว่าที่เคย พร้อมเดินทางอย่างมั่นใจด้วย Google Maps หรือชำระเงินผ่าน Google Pay พร้อมเข้าถึงคอนเทนต์ต่าง ๆ ผ่าน Google Play ในแง่ของความทนทานของแบตเตอรี่   Montblanc Summit 3 สามารถใช้งานได้นานกว่า  Summit 2 และสามารถนำไปเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ที่  Montblanc Service อีกด้วย

ปิดท้ายด้วย นาฬิกา1858 GMT Automatic มงต์บลองค์ให้คุณดูเวลาในไทม์โซนต่าง ๆ ได้โดยไม่ใช้เข็มนาฬิกา ความล้ำของ Montblanc 1858 GMT คือการที่นาฬิการุ่นนี้แสดงเวลาใน 2 ไทม์โซนพร้อม ๆ กัน ดังนั้นไม่ว่าคุณจะอยู่ไหนบนโลกใบนี้ ไม่ว่าจะทำอะไร นาฬิกาเรือนนี้ก็สามารถบอกเวลาในสถานที่ปัจจุบันและเวลาที่บ้านของคุณได้พร้อมกัน  ซึ่ง Montblanc 1858 GMT ไม่ใช้เข็มนาฬิกา โดยเปลี่ยนเป็นการออกแบบที่ทำให้สามารถอ่านเวลาได้ง่ายและสะดวก ด้วยระบบนี้ ไทม์โซนที่สองจะสังเกตได้จากสี่เหลี่ยมสีแดงที่อยู่กรอบด้านนอกที่ทำจากอลูมิเนียมอะโนไดซ์สีดำหรือสำน้ำเงิน ดังนั้นเมื่อมองก็รู้ทันทีว่าเป็นเวลากลางวันหรือกลางคืน ข้อดีของระบบนี้ก็คือสามารถบอกเวลาแบบครึ่งชั่วโมงได้ด้วย โดยเมื่อสี่เหลี่ยมผืนผ้าสีแดงแปลว่าครึ่งชั่วโมง แต่เมื่อเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสก็หมายความว่าเต็มชั่วโมง 

นอกจากนี้ยังมีหน้าต่างบอกวันที่ที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกา และมีเข็มวินาที แต่เหนือไปกว่าฟังก์ชั่นต่าง ๆ  Montblanc 1858 GMT ยังมาในรูปแบบดีไซน์ ดูดีในแบบสปอร์ตด้วย ที่มาพร้อมกับเรือนหน้าปัดสแตนเลสขนาด 42 มม. มีให้เลือกทั้งสีดำและสีน้ำเงิน เข็มนาฬิกาและเลขเป็นสีน้ำเงินเคลือบสารเรืองแสง อีกทั้งยังมาพร้อมกับสายสแตนเลสที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ พร้อมระบบปรับความยาวเพื่อให้สวมใส่พอดี อีกหนึ่งความพิเศษก็คือด้านหลังที่เป็นไทเทเนียมสลักลายแผนที่ทวีป

และมหาสมุทร พร้อมชื่อเมือง 24 ไทม์โซน การสลักลายนี้ใช้เทคนิคที่ประณีตและละเอียดด้วยแสงเลเซอร์ พร้อมสร้างผิวสัมผัสและสีด้วยเลเซอร์เพื่อให้เกิดความสวยงามสมจริงแบบ 3 มิติ ด้านหลังสามารถเลือกตกแต่งเพิ่มสีแดงในชื่อเมืองของเจ้าของและเวลาท้องถิ่นได้อีกด้วย และอีกความน่าสนใจก็คือไทม์โซน Central European Time ปกติจะบอกเวลาปารีส แต่สำหรับนาฬิการุ่นนี้เปลี่ยนเป็นวิลเลอเร็ท (Villeret) ที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ที่ผลิตนาฬิกาของ Montblanc ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ร่วมสัมผัสคอลเล็กชั่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการเคลื่อนไหวที่ไม่หยุดนิ่งไปกับ Montblanc On The Move ป๊อปอัพสโตร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook