ชวนเสพงานศิลป์กับนิทรรศการ Art in the park ที่ Central Embassy

ชวนเสพงานศิลป์กับนิทรรศการ Art in the park ที่ Central Embassy

ชวนเสพงานศิลป์กับนิทรรศการ Art in the park ที่ Central Embassy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชวนอิ่มเอมไปกับ งานนิทรรศการ Art in the park Collection: “Love from Griffith park to Thailand” โดย วราวุฒิ แก้วเจริญ จิตรกรผู้ปลุกปั้นงานด้วยแรงบันดาลใจจากสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติของสวนสาธารณะในเมือง ผ่านการทำงานศิลปะ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมให้เห็นความสำคัญและประโยชน์ส่วนรวมที่ได้รับจากพื้นที่สีเขียว

งาน Painting จำนวน 25 ภาพ เทคนิค Acrylic on canvas ขนาด 90x120 cm. ด้วยการใช้เทคนิคเขียนภาพแบบโปร่งแสงผสมกับการเขียนภาพแบบทึบแสงด้วยสีอะคริลิกรูปแบบ Impressionist

พร้อมรับชม Stop-motion Animation ความยาว 5 นาที เรื่อง “I carry you with me” แรงบันดาลใจจากต้นสนสองต้นบนเนินเขาในพื้นที่ของสวนสาธารณะ Griffith park ในเมือง Los Angeles ที่ถูกนำมาถ่ายทอดเป็นเรื่องราวความงดงามของชีวิต และความรักผ่านวันเวลาภายใต้กฏธรรมชาติของการเกิด ได้พบ ได้รัก และลาจาก ซึ่งใช้การตัดกระดาษด้วยมือและถ่ายทำด้วยโทรศัพท์มือถือใช้เวลากว่า 2 ปี ประกอบกับการทำงานตัดต่อ และการได้รับเกียรติร่วมงานการประพันธ์ดนตรีโดย ดร.ณรงค์ ปรางค์เจริญ คณบดีวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล นักประพันธ์เพลงชาวไทยที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยผู้ได้รับการยอมรับใน ระดับนานาชาติ

ทว่ากว่าจะเกิดเป็นงานแสดงในวันนี้ วราวุฒิ แก้วเจริญ ได้ใช้เวลารวม 4 ปีในการถ่ายทอดความรื่นรมย์ ส่งต่อความสุขและมอบความรักผ่านงานศิลปะ ทั้งยังเป็นการช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทย และประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมกับส่งเสริมการสร้างพื้นที่สีเขียวในเมืองอย่างยั่งยืน

Artist
FB: Warawood
IG : waravut_k

พิกัด: Central embassy ชั้น 4
ระยะเวลาจัดแสดง: 19 ธค 65 - 8 มค 66
วันและเวลา: 10.00-22.00 เปิดทุกวัน
เข้าชมฟรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook