แว่นตาคอลเลคชั่นพิเศษจาก Ray-Ban ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน 2023

แว่นตาคอลเลคชั่นพิเศษจาก Ray-Ban ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน 2023

แว่นตาคอลเลคชั่นพิเศษจาก Ray-Ban ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน 2023
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

RAY-BAN WELCOMES YEAR OF THE RABBIT 2023

ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน 2023 ปีกระต่ายด้วยแว่นตาคอลเล็กชั่นพิเศษจาก Ray-Ban มีให้เลือกสรรทั้งแว่นกันแดด และแว่นสายตา โดยนำเสนอสีนำโชคประจำเทศกาลนี้ได้แก่ สีแดง และสีทอง อันสื่อถึงความสุขและความโชคดี มาพร้อมกับกล่องใส่แว่นสีแดงและเคสพร้อมสายคล้องแว่นที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับเทศกาลตรุษจีนโดยเฉพาะ ทั้งหมดนี้ ออกแบบโดย Morecrew ศิลปินกราฟิตี้ชาวเซี่ยงไฮ้ เสมือนกระต่ายที่มีความว่องไว แฝงไปด้วยความลึกลับ และความเท่ห์เอาไว้เสมอ

RB4391D
แว่นกันแดดสุดพิเศษจาก Ray-Ban มาในกรอบใสดูดีมีสไตล์ที่เหมาะสำหรับใบหน้าของคนเอเชีย ซึ่งแว่นตาคอลเล็กชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก Ray-Ban รุ่นคลาสสิกอย่าง Wayfarer นำมารังสรรค์ใหม่เป็นแว่นกันแดดเลนส์กระจกไล่ระดับสีน้ำเงินเหลือบทองขนาดบางในรูปทรง Oversize โดยประดับด้วยภาพกราฟิกรูปกระต่ายบริเวณขาแว่น มอบลุคที่ดูโฉบเฉี่ยวแต่แฝงไปด้วยความน่าค้นหาเหมือนกระต่ายในปีนักษัตรของจีน นอกจากนี้การใช้สีทองอันเป็นสีมงคลบริเวณข้อต่อ และสีแดงที่สายแว่นสำหรับใช้คล้องคอล้วนแล้วแต่เป็นการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบ เพื่อต้อนรับการเริ่มต้นปีใหม่อย่างเป็นสิริมงคลให้แก่ผู้ที่สวมใส่

RX5411D
เสริมลุคที่ดูเรียบง่ายสำหรับการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมด้วยแว่นสายตากรอบใส ประดับด้วยภาพกราฟิกรูปกระต่ายบริเวณส่วนปลายของขาแว่น เสมือนการแสดงความเคารพต่อปีเถาะอย่างสมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยการใช้สีทองบริเวณส่วนแกนของขาแว่น มาพร้อมกับสายแว่นสำหรับใช้คล้องคอสีแดงที่เข้าชุดกันอันเป็นการผสมผสานสีมงคลที่สมบูรณ์แบบได้อย่างมีสไตล์

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แว่นตาคอลเลคชั่นพิเศษจาก Ray-Ban ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน 2023

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook