อาดิดาส ออริจินอลส์ จับคู่รองเท้า STAN SMITH กับคอลเลคชั่นเสื้อผ้า BLUE VERSION

อาดิดาส ออริจินอลส์ จับคู่รองเท้า STAN SMITH กับคอลเลคชั่นเสื้อผ้า BLUE VERSION

อาดิดาส ออริจินอลส์ จับคู่รองเท้า STAN SMITH กับคอลเลคชั่นเสื้อผ้า BLUE VERSION
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาดิดาส ออริจินอลส์ ชวนคนรุ่นใหม่ท้าทายกรอบกฎเกณฑ์แบบเดิมๆ เปิดประตูสู่ความเป็นตัวของตัวเองขั้นกว่า ผสมผสานความคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์เข้ากับวิสัยทัศน์เฉียบแหลมสำหรับโลกอนาคต จับคู่รองเท้า STAN SMITH กับ BLUE VERSION คอลเลคชั่นเสื้อผ้าระดับพรีเมียมที่อัดแน่นไปด้วยสุนทรียภาพของแบรนด์อย่างเต็มเปี่ยม

ด้วยแนวคิดที่ต้องการออกแบบรองเท้าที่รองรับไลฟ์สไตล์แห่งอนาคต โมเดลสุดคลาสสิกเหนือกาลเวลาอย่าง Stan Smith จึงถูกนำมาพัฒนาต่อยอดเป็น STAN SMITH MILLENCON ที่โดดเด่นด้วยลายเส้นและมิติใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแถบส้นรองเท้าแบบไม่มีโลโก้ให้ความรู้สึกมินิมอล หรือตัวอักษรคำว่า ADIDAS – STAN SMITH บนลิ้นรองเท้าแทนที่โลโก้แบบดั้งเดิม นอกจากนี้ ส่วนพื้นรองเท้าชั้นกลางยังมีการเพิ่มยางให้หนามากยิ่งขึ้น รองรับส่วนอัปเปอร์หนังสีขาว ถ่ายทอดสุนทรียะทางการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์เอาไว้ได้อย่างเรียบหรูไม่ต้องตะโกน

 

สำหรับเสื้อผ้าจากคอลเลคชั่น BLUE VERSION ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุค 70’ ไม่ว่าจะเป็นฟลอร์เต้นรำของไนต์คลับ สนามกีฬา หรือวัฒนธรรมอื่นๆในยุคนั้น ซึ่งทางอาดิดาส ออริจินอลส์ได้ประยุกต์ซิกเนเจอร์ลุคแบบต่างๆให้เข้ากับคนรุ่นใหม่ โดยมีสินค้าหลักในคอลเลคชั่นเป็นเสื้อแทรคและกางเกงขาสั้นแบบเลื่อม บอดี้สูทแบบเลื่อมที่ตัดเย็บแบบ Santiago cut อันเป็นเอกลักษณ์ของอาดิดาส และไบค์เกอร์แจ็คเก็ต ภายใต้โทนสีน้ำเงินบลูเบิร์ด สีแดง สีดำ และสีขาว

การเปิดตัวของคอลเลคชั่นนี้มาพร้อมกับแคมเปญจากอาดิดาส ออริจินอลส์ ถ่ายทอดเรื่องราวในโรงแรมสไตล์เรโทรที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายทางวัฒนธรรม ผ่านฝีมือของ Anton Gottlob ที่โชว์ความหรูหรา ทว่าเต็มไปด้วยความขี้เล่น ท้าทายนิยามของความเอ็กซ์คลูซีฟแบบเดิมๆด้วยจิตวิญญาณแห่งความคิดสร้างสรรค์อันเป็นอิสระได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

พบกับ STAN SMITH STYLES WITH BLUE VERSION ได้ในวันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2566 ในราคา 1,200 – 12,000 บาท สำหรับเสื้อผ้า และ 2,900 – 6,500 บาท สำหรับรองเท้า ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ ร้านคาร์นิวาล ร้านแอทมอส ร้านเจดี สปอร์ตส์ และร้านค้าอื่นๆที่ร่วมรายการ รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th แอปพลิเคชัน adidas และไลน์ @adidasthailand

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และอินสตาแกรม @adidasthailand

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อาดิดาส ออริจินอลส์ จับคู่รองเท้า STAN SMITH กับคอลเลคชั่นเสื้อผ้า BLUE VERSION

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook