Coach เผยคอลเลคชั่น Spring 2023 ร่วมค้นหาความหมายของ American Heritage

Coach เผยคอลเลคชั่น Spring 2023 ร่วมค้นหาความหมายของ American Heritage

Coach เผยคอลเลคชั่น Spring 2023 ร่วมค้นหาความหมายของ American Heritage
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Coach (โค้ช) เผยคอลเลคชั่น Spring 2023 ที่จะชวนคุณไปร่วมค้นหาความหมายของ American Heritage ความงดงามของความหลากหลายและเฉลิมฉลองให้กับความไม่สมบูรณ์แบบที่สวยงาม ซึ่งสะท้อนผ่านไอเทมต่างๆ จากคอลเลคชั่น

คอลเลคชั่น Spring 2023 ล่าสุดนี้ นำเสนอมุมมองต่อความหรูหราในวงการแฟชั่น คือการหมุนเวียนและการผสมผสานระหว่างความดั้งเดิม และวัฒนธรรมป๊อป เพื่อสร้างคุณค่าที่แตกต่างให้กับแฟชั่น ซึ่งนับเป็นอีกก้าวของ Stuart Vevers (สจ๊วต วีเวอร์ส) ในฐานะครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์ของ Coach ที่ได้เรียนรู้และค้นพบเกี่ยวกับเฮอริเทจของอเมริกา โดยภายในคอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วยไอเทมหลากหลายพื้นผิวสัมผัส เริ่มด้วยเสื้อผ้าและกระเป๋าแสนพิเศษที่ทำจากชิ้นส่วนของหนังจากแจ็คเก็ตและหนังฟุตบอล ต่อด้วยฟิชเชอร์แมนสเวตเตอร์ (Fisherman Swester) ที่ถักทอด้วยมือผ่านความรักและความพิถีพิถัน ไปจนถึงชุดเดรสที่ได้แรงบันดาลใจจากอดีตที่ผสมเข้ากับ Varsity Sweater หรือสเวตเตอร์สไตล์ไฮสคูล นอกจากนี้ Coach ยังแต่งแต้มสีสันและคอมพลีทลุคแต่ละลุคในคอลเลคชั่นนี้ด้วยกระเป๋ารุ่น Tabby ทรง Messenger ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่มาในรูปแบบเจลลี่ ให้กลิ่นอายของการไปทะเล

“ในซีซั่นฤดูใบไม้ผลินี้ ผมอยากพัฒนาแนวคิดเรื่องความหรูหราที่เน้นความสมบูรณ์แบบ” สจ๊วต วีเวอร์สกล่าว “แรงบันดาลใจจากแฟชั่นในคนยุคใหม่ที่ลื่นไหล คอลเลคชั่นนี้เฉลิมฉลองให้กับชิ้นงานที่งดงามยิ่งขึ้นเมื่อสวมใส่ และการอ้างอิงถึงอดีตที่ค้นพบในปัจจุบัน ในการเล่าเรื่องนี้บนรันเวย์ ผมจินตนาการถึงโลกของ Coach ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากท่าเรือในนครนิวยอร์ก สถานที่ที่มีมรดกทางวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ และความรู้สึกถึงที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ Lil Nas X ในการเดินโชว์บนรันเวย์ครั้งแรกของเขาซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการนำเสนอของแบรนด์ Lil Nas X ถือเป็นหนึ่งในไอคอนแถวหน้าที่มีอิทธิพลและสร้างแรงบันดาลใจในการแสดงออกถึงตัวตนของคนรุ่นต่อไป”

สำหรับโชว์ Coach Spring 2023 ครั้งนี้นำเสนอรันเวย์ในธีมจากจินตนาการบนท่าเรือ ดุจดั่งความฝัน โดยได้รับแรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์ที่น่าดึงดูดใจของท่าเทียบเรือในเมืองนิวยอร์ก เป็นสถานที่เหล่าชุมชนผู้มีความคิดสร้างสรรค์ การแสดงเปิดฉากด้วยขอบมืดที่ออกแบบท่าเต้นถ่ายทอดผ่านผู้คนบนท่าเรือ Coach ผ่านโมเมนต์ดีๆในยามพระอาทิตย์ขึ้นสะท้อนถึงความรู้สึกโรแมนติกและความเป็นไปได้บนโลกแห่งจินตนาการของ Coach ที่ทำให้เกิดความรู้สึกอยากหลีกเลี่ยงจากพลังของเมืองอันวุ่นวาย เช่น ท่าเรือและชายหาดในนิวยอร์ก

 

 

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Coach เผยคอลเลคชั่น Spring 2023 ร่วมค้นหาความหมายของ American Heritage

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook