Camper เปิดตัวคอลเลคชั่น Spring/Summer 2023 คอนเซ็ปต์สุดไอคอนิก TWINS

Camper เปิดตัวคอลเลคชั่น Spring/Summer 2023 คอนเซ็ปต์สุดไอคอนิก TWINS

Camper เปิดตัวคอลเลคชั่น Spring/Summer 2023 คอนเซ็ปต์สุดไอคอนิก TWINS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Camper เปิดตัวคอลเลคชั่น Spring/Summer 2023 ที่มีเบื้องหลังแรงบันดาลใจในการออกแบบ จากการออกไปสัมผัสกับประสบการณ์ภายนอกที่รายล้อมไปด้วยบรรยากาศของความอิสระ ความสนุกสนาน ที่ราวกับอยู่ในเทศกาลรื่นเริง

“Why are we expected to wear certain styles at certain times? What happens when we subvert established ways?”; ทำไมเราถึงสามารถแต่งตัวบางสไตล์ได้แค่บางช่วงเวลาเท่านั้น จะเป็นอย่างไรถ้าเราไม่ได้ทำตามแนวทางนั้น”

แคมเปอร์ตอบคำถามนี้ผ่านดีไซน์ รูปทรง และสีสันสุดจัดจ้าน กับนิยามความหมายของพาเลทสีในคอลเลคชั่นนี้ ที่ทำให้รู้สึกถึงช่วงเวลาของฤดูใบไม้ผลิ/ ฤดูร้อน ได้เป็นอย่างดี อย่างรุ่น BCN หรือ Barcelona (ราคา 7,150 บาท) และ Pelotas Flota Sandal (ราคา 5,550 บาท) รองเท้าดีไซน์ใหม่ล่าสุดของแบรนด์ในสีชมพูท็อฟฟี (Taffy pink), สีฟ้าแปซิฟิก (Pacific blue),  สีเขียวต้นโจชัว (Joshua Tree)

และสีเหลืองซันไชน์ (Sunshine yellow) รวมไปถึงกราฟิกลายดอกไม้อันพริ้วไหว และรูปทรงแปลกตาที่จับรวมมาไว้ด้วยกัน อย่างรุ่น Brutus Sandal (ราคา 7,950 บาท) รุ่นไอคนิกประจำฤดูร้อนนี้กับความโดดเด่นของดีไซน์ดอกไม้แบบ Oversize Cut ที่ตัดกับพื้น Insole ลายทาง

และคอลเลคชั่น Spring/Summer 2023 ในครั้งนี้ ยังเป็นการร่วมเฉลิมฉลองไปกับ 35 ปีของคอนเซ็ปต์สุดไอคอนิกอย่าง ‘TWINS ความแตกต่างที่ลงตัว’ จากต้นกำเนิดของคอนเซ็ปต์ในปี 1988 จวบจนวันนี้ TWINS กลายเป็นหนึ่งใน DNA สำคัญของแบรนด์แคมเปอร์ในทุกๆ คอลเลคชั่น กับแนวคิดที่ว่ารองเท้าแต่ละคู่ไม่จำเป็นต้องเหมือนกันในทุกๆ รายละเอียด ความแตกต่างเพียงเล็กน้อยเป็นเหมือนการปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ และความแตกต่างนั้นเองที่ทำให้รองเท้าแต่ละคู่โดดเด่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม อาทิเช่น คู่ไฮไลท์ภายในงานนี้ รองเท้า Unisex ไลน์ Sport Casual อย่าง Karst และ Drift Trail  (7,150 บาท)

โดยงานนี้มีเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมชมคอลเลคชั่นด้วย ไม่ว่าจะเป็น คุณแพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์, คุณกัปตัน ชลธร คงยิ่งยง รวมไปถึง Fashion Influencer/ Youtuber อย่าง คุณพราว อรณิชา กรินชัย และอีกมากมาย

ร่วมสัมผัสกับความพิเศษของ Camper คอลเลคชั่น Spring/Summer 2023 ในบรรยากาศสบายๆ ณ Vela @medium สุขุมวิท 42 ได้ตั้งแต่วันนี้-วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2023 และพบกับรองเท้า Camper คอลเลคชั่นSpring/Summer 2023 ได้ที่: Camper เซ็นทรัลเวิลด์,  สยามพารากอน และห้างสรรพสินค้าชั้นนำหรือช่องทางออนไลน์ที่ Website : www.camper.com/TH_TH Instagram : @camper_thailand และ Line OA : @camperthailand

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Camper เปิดตัวคอลเลคชั่น Spring/Summer 2023 คอนเซ็ปต์สุดไอคอนิก TWINS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook