ยอร์ช ยงศิลป์ บินร่วมงาน เปิดตัว Coach Play Singapore Shophouse

ยอร์ช ยงศิลป์ บินร่วมงาน เปิดตัว Coach Play Singapore Shophouse

ยอร์ช ยงศิลป์ บินร่วมงาน เปิดตัว Coach Play Singapore Shophouse
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Coach ประกาศเปิดตัว ‘Coach Play Singapore Shophouse’ คอนเซ็ปต์สโตร์สาขาแรกในเอเชียที่ได้แรงบันดาลใจจากจิตวิญญาณมหานครนิวยอร์กที่เป็นจุดเริ่มต้นของแบรนด์ผสมผสานกับเอกลักษณ์ของชุมชนท้องถิ่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ Coach Play Singapore Shophouse ตั้งอยู่ที่ถนน 5 Keong Saik Road ถือเป็นร้านค้าคอนเซ็ปต์สโตร์ระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดของแบรนด์ในปัจจุบัน โดยมียอร์ช ยงศิลป์ เข้าร่วมงานในฐานะแขกคนพิเศษจากประเทศไทย ในงานยังมีอีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk), ยาสมิน แนปเปอร์ (Yasmin Napper), อังกา ยูนันดา (Angga Yunanda) และเหล่าเซเลบริตี้จากเอเชียอีกมากมายที่เดินทางมาร่วมฉลองการเปิดร้านในครั้งนี้

 

ร้านค้าแห่งนี้ได้แรงบันดาลใจจากมรดกทางวัฒนธรรมของสิงคโปร์ผ่านการตีความที่ทันสมัยของสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิม และองค์ประกอบของการออกแบบ สะท้อนผ่านจินตนาการใหม่จากมุมมองที่โดดเด่นซึ่งเป็นบ้านเกิดของ Coach อย่างมหานครนิวยอร์ก  จึงออกมาเป็นการผสมผสานระหว่างความหรูหราร่วมสมัยและเสน่ห์แบบท้องถิ่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ ‘Coach Play Singapore Shophouse’ แบ่งออกเป็น 6 ห้อง ซึ่งแต่ละห้องมีธีมพิเศษเฉพาะที่แตกต่างกัน พร้อมสร้างประสบการณ์เสมือนจริงที่ชวนค้นหา

 

แต่ละห้องในร้านค้าแห่งนี้ได้รับการออกแบบมาอย่างถี่ถ้วนเพื่อถ่ายทอดมรดกงานฝีมืออันเป็นเอกลักษณ์อันยาวนานของแบรนด์ นับตั้งแต่ Coach ก่อตั้งขึ้นในปี 1941 จนถึงยุคปัจจุบัน Coach Lounge จะนำเสนอสินค้าเครื่องหนังสุดไอคอนิค ในขณะที่ห้อง Vintage Room จะเชิญชวนให้ลูกค้าจะนำสินค้าวินเทจของแบรนด์มาออกแบบใหม่ผ่าน Coach Create ซึ่งเป็นประสบการณ์การปรับแต่งที่ไม่เหมือนใคร ต่อมาเป็น Coach Station ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถไฟใต้ดินอันเป็นเอกลักษณ์ของนครนิวยอร์ก ทั้งยังนำเสนอสินค้า ready-to-wear ที่ทางแบรนด์คัดสรรมาอย่างดี และสุดท้าย Coach World ซึ่งจะนำเสนอประสบการณ์อิมเมอร์ซีฟดิจิตัลอาร์ต (immersive digital art experience) ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของมรดกงานฝีมือของแบรนด์ที่ถูกนำมาออกแบบใหม่ให้ทันสมัยและเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่

 

นอกจากนี้ Coach Play Singapore Shophouse ยังเปิดตัว Coach Café แห่งแรก ซึ่งลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับกาแฟ และอาหารว่างที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองนิวยอร์กที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยความร่วมมือกับ Brawn & Brains ประกอบไปด้วยเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมนูสไตล์อเมริกันคลาสสิกผสมผสานกับกลิ่นอายท้องถิ่น ไม่ว่าจะเป็น แพนเค้กที่เสิร์ฟพร้อมเมเปิ้ลไซรัป, สังขยาโฮมเมดสไตล์สิงคโปร์ และแยมมิกซ์เบอร์รี่ และมิลค์เชค กูลา เมอลากา (Gula melaka) หรือน้ำตาลปี๊ปสไตล์มาเลเซีย

นอกเหนือจากนี้ เมนูอื่นๆ ในบาร์ขนมหวานแห่งนี้อย่าง The Hangtag Surprise, Dream It Real S’mores และ the Coach Hot Chocolate ยังมีสัญลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ไม่ว่าจะเป็น hangtag, rexy และลาย signature C ที่พร้อมมอบประสบการณ์แบบอินเทอร์แอกทีฟสำหรับการรับประทานอาหารในร้าน ทั้งนี้ Coach Play Singapore Shophouse จะนำเสนอคอลเลคชั่นล่าสุดของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า เสื้อผ้า ready-to-wear เครื่องหนัง และเครื่องประดับอื่นๆ อีกด้วย

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ยอร์ช ยงศิลป์ บินร่วมงาน เปิดตัว Coach Play Singapore Shophouse

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook