รู้จัก "อาร์ม วีรยุทธ" หนุ่มตี๋ที่จับมือ "โฟร์ ศกลรัตน์" ชมนิทรรศการสุดหวาน

รู้จัก "อาร์ม วีรยุทธ" หนุ่มตี๋ที่จับมือ "โฟร์ ศกลรัตน์" ชมนิทรรศการสุดหวาน

รู้จัก "อาร์ม วีรยุทธ" หนุ่มตี๋ที่จับมือ "โฟร์ ศกลรัตน์" ชมนิทรรศการสุดหวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จัก อาร์ม วีรยุทธ หนุ่มตี๋ที่จับมือ โฟร์ ศกลรัตน์ เที่ยวนิทรรศการ Van Gogh Alive Bangkok นอกจากนี้ทั้งคู่ยังโพสต์ภาพและคลิปสุดหวานจนหลายคนจิ้น

โดยหนุ่มอาร์ม ได้โพสต์ภาพคู่โฟร์ พร้อมโพสต์คลิปวิดีโอโฟร์ขณะชมผลงานในนิทรรศการ โดยระบุแคปชั่นว่า "VAN GOGH Therapy" ด้านโฟร์ได้คอมเมนต์ตอบกลับว่า "ไม่รอรูปจากกล้องอ่อ" ต่อมาโฟร์ก็ได้โพสต์ภาพตนเองและภาพที่ถ่ายคู่กับหนุ่มอาร์ม ระบุแคปชั่นว่า "Van Gogh alive" โดยหนุ่มอาร์มก็ได้มาคอมเมนต์เป็นรูปอีโมจิ ยังไม่หมดแค่นั้นโพสต์ถัดมาของโฟร์ได้ลงเป็นคลิปวิดีโอที่ถ่ายคู่กับหนุ่มอาร์ม โดยใช้แคปชั่นว่า "give me your foever" งานนี้ทำเอาโซเชียลแตกตื่นเพราะหลายคนคิดไปแล้วว่าทั้งคู่เป็นแฟนกัน

ประวัติ อาร์ม วีรยุทธ จันทร์สุข 

สำหรับ อาร์ม หรือ วีรยุทธ จันทร์สุข เกิดเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2534 ที่จังหวัดนครปฐม อาร์ม มีพี่สาว 1 คนและพี่ชาย 1 คน ด้านการศึกษา อาร์มศึกษาชั้นมัธยมศึกษาสายศิลป์-ภาษาที่โรงเรียนพระปฐมวิทยาลัย จังหวัดนครปฐม ก่อนคว้าปริญญาตรีจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดงและกำกับการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

ขณะที่ เส้นทางในวงการ เริ่มจากการประกวดดาวลูกทุ่งไทยแลนด์ เมื่อปีพ.ศ. 2550 ได้ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 จากนั้นทีมงานอาร์เอสได้ชวนให้ไปทำสัญญาเป็นนักแสดง ทำให้เจ้าตัวไปร่วมรายการของทางอาร์เอสมากมาย นอกจากนั้นหนุ่มอาร์มยังเป็นหนึ่งในบอยแบนด์ วง Rookie BB (รู้กกีบีบี) อีกด้วย

 อาร์ม วีรยุทธอาร์ม วีรยุทธ

ด้านงานแสดง ผลงานก็มากมาย อาทิ รุ่นพี่ Secret Love, U-Prince Series, Water Boyy the Series, YOUniverse จักรวาลเธอ และเรื่องล่าสุด Mint To Be นายนั่นแหละ… คู่แท้ของฉัน และยังมีต่อคิวอีกหนึ่งเรื่อง อย่าง Love At First Hate มารร้ายคู่หมายรัก เป็นต้น

เรื่องราวของแฟชั่น ก็ไม่ธรรมดา โดยใครที่ติดตามอินสตาแกรมของหนุ่มคนนี้ก็ทราบว่า เจ้าตัวชอบแต่งตัวและเป็นไอดอลในเรื่องการแต่งกายของหนุ่มๆ หลายคน โดยแต่ละลุคที่เจ้าตัวโพสต์ออกมาแล้วดูดีมากๆ

 อาร์ม วีรยุทธอาร์ม วีรยุทธ

ส่วนเรื่องราวความรักกับ โฟร์ ศกลรัตน์ จะเป็นอย่างไร ข่าวจิ้น ข่าวจริง คงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาสัมภาษณ์อีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ รู้จัก "อาร์ม วีรยุทธ" หนุ่มตี๋ที่จับมือ "โฟร์ ศกลรัตน์" ชมนิทรรศการสุดหวาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook