Ralph Lauren SS2023 เผยคอลเลคชั่นฤดูร้อนล่าสุด

Ralph Lauren SS2023 เผยคอลเลคชั่นฤดูร้อนล่าสุด

Ralph Lauren SS2023 เผยคอลเลคชั่นฤดูร้อนล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Ralph Lauren SS2023 California Dreaming แคลิฟอร์เนียเป็นดินแดนแห่งความฝัน ซึ่งมีทั้งความแตกต่างไม่ว่าจะเป็นชายหาดอันสมบูรณ์ตลอดจนพรมแดง...มีทั้งความทรหดและความเย้ายวน ไปจนถึงพลังงานและแรงบันดาลใจ กล่าวโดย ราฟซ์ ลอเรน
 


Ralph Lauren แบรนด์ เสื้อผ้าแฟชั่นชั้นนำระดับโลก สัญชาติอเมริกัน จากสหรัฐอเมริกา เปิดตัวคอลลเคชั่นใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “California Dreaming” โดยได้แรงบันดาลใจจากความงามธรรมชาติของชายฝั่งตะวันตกที่ California ด้วยความสง่างามแบบคลาสสิค เรียบง่าย และความซับซ้อนแบบไม่ต้องพยายาม สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นตัวตนและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย

Ralph Lauren สามารถนำมาผสมผสานกันอย่างลงตัวแบบชาวตะวันตก และคงความกระปรี้กระเปร่า สดใส แต่คงความหรูหราเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ผ่านความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น ชุดราตรี mix and match กับ polo shirts หรือ Tweed Jackets  โทนสีหลักของ Collection Spring Summer 2023 ซึ่งเน้นความคลาสสิกของสีขาว ครีม เบจ กรมท่า เพิ่ม pop colors ด้วยสีแดง และ bright neon เพื่อตอกย้ำความเป็น Summer ของปีนี้

 

ที่ห้ามพลาด คือ ไอเท็มชิ้นหลักอย่างเช่น เดรส Maguire พิมพ์ลาย เป็นสไตล์งานราตรีร่วมสมัย ผ้าคอตตอนซาตินซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะสมัยใหม่ และพื้นที่สร้างสรรค์สตูดิโอของจิตรกรเชื่อมโยงกับแรงบันดาลใจในคอลเลคชั่นนี้ที่เติมเต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา

พบคอลเลคชั่น Ralph Lauren ใหม่นี้ที่ Central Embassy และ Polo Stores ทุกสาขา

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Ralph Lauren SS2023 เผยคอลเลคชั่นฤดูร้อนล่าสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook