Tissot Seastar 1000 Quartz 40 mm. เปิดประตูสู่การผจญภัยครั้งใหม่

Tissot Seastar 1000 Quartz 40 mm. เปิดประตูสู่การผจญภัยครั้งใหม่

Tissot Seastar 1000 Quartz 40 mm. เปิดประตูสู่การผจญภัยครั้งใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ทิสโซต์” (Tissot) ชวนหนุ่มสาวนักกิจกรรมดำดิ่งสู่มหาสมุทรอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว “ซีสตาร์ 1000 ควอตซ์ 40 มม.” (Seastar 1000 Quartz 40 mm.) นาฬิกาดำน้ำลึกที่มาพร้อมขนาดใหม่ 40 มม. ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี โดยยังคงไว้ซึ่งฟังก์ชั่นการใช้งานที่มีความแข็งแรงทนทาน ในดีไซน์สปอร์ตที่สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน เช่นเดียวกันกับรุ่น 36 มม. และ 45.5 มม. โดยนาฬิกาคอลเลกชั่นนี้ถูกตั้งชื่อตามคุณสมบัติการกันน้ำที่สามารถกันน้ำลึกได้ในระดับ 1,000 ฟุต หรือ 300 เมตร พร้อมกรอบหน้าปัดที่หมุนได้เพียงทิศทางเดียวเพื่อความแม่นยำ ปลอดภัย ในการจับเวลาขณะทำกิจกรรมใต้น้ำ

“ทิสโซต์” (Tissot) แบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาคุณภาพมาตรฐานตามแบบฉบับ Swiss made ที่ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1853 โดยมีประวัติศาสตร์ยาวนานถึง 170 ปี ในเครือเดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นาฬิกาประสิทธิภาพสูงในดีไซน์ที่ความทันสมัยอย่างมีเอกลักษณ์ อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ที่ได้การยอมรับในแวดวงกีฬา ในฐานะผู้ผลิตนาฬิกาที่มีเทคโนโลยีระบบจับเวลาด้านความเที่ยงตรงแม่นยำสูงสุด

สำหรับ “ซีสตาร์ 1000 ควอตซ์ 40 มม.” (Seastar 1000 Quartz 40 mm.) มาพร้อมหน้าปัดทรงกลมสุดคลาสสิก บนตัวเรือนคริสตัลแซฟไฟร์ ที่ถูกออกแบบมาทั้งหมด 3 โทนสีด้วยกัน โดยสีแรกโดดเด่นไร้กาลเวลาด้วยหน้าปัดสีดำขัดเงาที่แต่งแต้มตำแหน่งบอกเวลาด้วยสีขาว ถัดมาที่ตัวเรือนสีน้ำเงินซึ่งมีตำแหน่งบอกเวลาเป็นสีขาวเช่นกัน และเรือนสีดำที่พิเศษด้วยการใช้สีทองตกแต่งบริเวณตำแหน่งบอกเวลา และเพื่อการอ่านที่ชัดเจนในที่แสงน้อยเรือนเวลารุ่นนี้ยังได้เคลือบสารเรืองแสงซูเปอร์-ลูมิโนวา (Super-LumiNova®) ที่เข็มนาฬิกาและตำแหน่งบอกชั่วโมงของนาฬิกาอีกด้วย โดย “ซีสตาร์ 1000 ควอตซ์ 40 มม.” (Seastar 1000 Quartz 40 mm.) ขับเคลื่อนด้วยกลไกควอตซ์คุณภาพสูงจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีความแม่นยำสูงและเชื่อถือได้ โดยแต่ละรุ่นจะติดตั้งฟังก์ชั่น end-of-life (EOL) ที่สามารถแจ้งเตือนการเปลี่ยนแบตเตอรี่ก่อนที่จะหมด

นอกจากนี้ “ซีสตาร์ 1000 ควอตซ์ 40 มม.” (Seastar 1000 Quartz 40 mm.) ยังตอบโจทย์การใช้งานทั้งในชีวิตประจำวันและการทำกิจกรรมทางน้ำ ด้วยการออกแบบสายนาฬิกาที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง ซึ่งมีทั้งสายสแตนเลสสตีลและสายยางสีดำที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับโอกาสต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ “ทิสโซต์” (Tissot) ยังได้แนะนำเคล็ดลับการเลือกนาฬิกาสำหรับหนุ่มสาวนักกิจกรรมที่สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน แน่นอนว่านาฬิกาเรือนโปรดของใครหลายคนจะต้องเป็นเรือนที่สามารถใส่ติดข้อมือได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการใส่ไปทำกิจกรรมหรือสวมใส่ในชีวิตประจำวัน ซึ่งการเลือกนาฬิกาสำหรับใส่ทำกิจกรรมนั้นก็จะต้องดูจากฟังก์ชั่นเป็นหลักว่าสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้หรือไม่ สำหรับคนที่รักการดำน้ำก็ต้องเลือกนาฬิกาที่สามารถกันน้ำลึกและอ่านค่าในที่แสงน้อยได้ แต่สิ่งที่จะทำให้นาฬิกาเรือนโปรดสามารถใส่ติดข้อมือได้ในทุกโอกาสก็คือดีไซน์ สำหรับผู้ชายสามารถเลือกนาฬิกาในโทนสีคลาสสิกอย่างสีดำหรือสีน้ำเงิน ซึ่งในวันทำงานแนะนำให้แมทช์กับสายสแตนเลสสตีลเพื่อความเป็นทางการ แต่ถ้าเป็นวันสบายๆ

ที่ออกไปแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนหรือทำกิจกรรมทางน้ำแนะนำให้เปลี่ยนเป็นสายยางก็จะได้ลุคที่ดูสปอร์ตขึ้น อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบาและคล่องตัวกว่าเหมาะกับการทำกิจกรรมอีกด้วย สำหรับผู้หญิงอาจจะหยิบนาฬิกาสีดำที่หน้าปัดมีการตกแต่งด้วยสีทองมาสวมใส่ ในวันที่ไปปาร์ตี้กับเพื่อนนาฬิกาเรือนนี้จะสามารถสร้างความโดดเด่นได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าในวันที่ต้องการความเป็นทางการสามารถปรับเปลี่ยนเป็นสายสแตนเลสสตีลได้

เรียกได้ว่า “ซีสตาร์ 1000 ควอตซ์ 40 มม.” (Seastar 1000 Quartz 40 mm.) เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความสง่างามและเทคโนโลยี จากการนำความรู้ความชำนาญด้านการผลิตนาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์และการออกแบบอันเป็นนิรันดร์มาผสานรวมกัน โดยสามารถพบกับ “ซีสตาร์ 1000 ควอตซ์ 40 มม.” (Seastar 1000 Quartz 40 mm.) ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ ทิสโซต์” (Tissot) ทุกสาขาทั่วประเทศไทย หรือช็อปออนไลน์ทาง Official Website: https://www.tissotwatches.com/th-th, Shopee: https://shp.ee/xip2up6, Lazada: https://s.lazada.co.th/s.efbXj, Central Online: https://www.central.co.th/th/tissot และLine Official Account: @Tissot_TH

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Tissot Seastar 1000 Quartz 40 mm. เปิดประตูสู่การผจญภัยครั้งใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook