4 พฤติกรรมสุดยี้ที่หนุ่มๆ ห้ามทำ ถ้าไม่อยากโดนสาวเท

4 พฤติกรรมสุดยี้ที่หนุ่มๆ ห้ามทำ ถ้าไม่อยากโดนสาวเท

4 พฤติกรรมสุดยี้ที่หนุ่มๆ ห้ามทำ ถ้าไม่อยากโดนสาวเท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม ๆ ที่มีโอกาสได้เป็นแฟนกับคนที่คุณตามจีบมานาน แต่สุดท้ายก็คบกันได้ในช่วงเวลาสั้น ๆ เพราะเธอเลือกบอกเลิกและแยกทางกันไป มันเหมือนเป็นการโดนเทที่ชวนทำให้ขาดความมั่นใจไปแบบงง ๆ บางคนอาจสงสัยว่าทำไมถึงเป็นฝ่ายโดนทิ้ง แม้พยายามหาเหตุผลมากมายมาไตร่ตรองดูแล้วก็คิดไม่ออก ถ้าหากคุณกำลังตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ หนุ่ม ๆ ต้องมาดู 4 หัวข้อต้องห้ามทำต่อไปนี้กันโดยด่วนค่ะ ถ้าไม่อยากให้ตัวเองโดนเทเอาไว้กลางทาง!

1.ระแวงเล่นใหญ่ไปหมดทุกเรื่อง

ถ้าคุณเป็นชายขี้หึง และมักมีนิสัยขี้ระแวง บอกเลยว่าจะทำให้ฝ่ายหญิงรู้สึกอึดอัดไม่ว่าจะทำอะไรในแต่ละวัน เพราะคุณจะเอาแต่คอยตามตื้อ ตามเช็คเธอไปหมดเสียทุกอย่าง จนทำให้อีกฝ่ายรู้สึกว่าคุณไม่ไว้ใจมากเกินเหตุ แบบนี้จะทำให้ฝ่ายหญิงเบื่อ และเริ่มตีตัวออกห่างในที่สุด

2.ทำตัวเป็นคนขี้อวดจนเกินเบอร์

ผู้ชายที่มีนิสัยชอบอวด เพราะคิดว่านั่นจะทำให้ผู้หญิงชอบและหลงรัก โดยเฉพาะการอวดว่าตัวเองมีเงิน มีรถ มีอะไรมากมาย แถมยังอวดเว่อร์ต่อหน้าเพื่อนของอีกฝ่าย บอกเลยว่าพฤติกรรมแบบนี้มันไม่เท่ห์ แถมยังดูเป็นหนุ่มไร้มารยาท จนฝ่ายหญิงรู้สึกอายที่จะควงคุณไปไหนมาไหน

3.โกหกบ่อยจนเธอเริ่มเหนื่อยหน่าย

เมื่อการคบกันจะต้องเริ่มด้วยความเชื่อใจ แต่! ถ้าคุณเริ่มต้นด้วยการโกหก แม้จะเป็นเพียงเรื่องเล็ก ๆ ตั้งแต่แรกคบกัน หากเธอจับได้ขึ้นมา บอกเลยว่ามันจะถูกเก็บไว้ในใจอย่างเงียบ ๆ และถ้าคุณเริ่มได้ใจและโกหกบ่อยขึ้น แม้คิดแค่ว่าอยากให้เธอสบายใจ แต่สำหรับอีกฝ่ายมันจะเป็นความรู้สึกตรงกันข้าม เพราะเธอจะมองไกลไปถึงอนาคต รู้สึกว่าจะต้องเหนื่อยกับผู้ชายคนนี้เป็นแน่ แล้วนั่นก็เป็นสาเหตุที่ทำให้คุณโดนเทได้อย่างง่าย ๆ เลยทีเดียว

4.สนิทกับเพื่อนเพศตรงข้ามจนเกินพอดี

ไม่ใช่เรื่องแปลกถ้าคุณจะมีเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง แต่หากคุณดูแลเธอจนเกินงาม ชนิดที่ว่าต้องไปรับ ไปส่ง มีการโทรหาพูดคุยกันบ่อยครั้งราวกับว่าเป็นคนรู้ใจ ทั้งที่มีแฟนอยู่แล้ว สิ่งเหล่านี้มันจะเป็นเหมือนการไม่ให้เกียรติแฟนสาวของคุณอย่างมาก แม้ว่าคุณยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนจริง ๆ ก็ตาม แต่การวางตัวมันกลับดูเว่อร์เกินเหตุ จนทำให้แฟนสาวอึดอัด และไม่ชอบใจ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกถ้าเธอเลือกตัดใจจากคุณ เพราะไม่ชอบพฤติกรรมแบบนี้

รู้แบบนี้แล้วหนุ่ม ๆ ที่ไม่อยากโดนเทก็ควรปรับเปลี่ยนตัวเองกันใหม่โดยด่วน ก่อนที่เธอจะเริ่มรู้สึกว่าคุณไม่ใช่ แล้วจะมาเสียใจเอาทีหลังก็ไม่ทันการณ์เอาแล้วก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook