Technogym เปิดตัว Technogym Run นวัตกรรมลู่วิ่งไฟฟ้า รับการออกกำลังกายที่หลากหลาย

Technogym เปิดตัว Technogym Run นวัตกรรมลู่วิ่งไฟฟ้า รับการออกกำลังกายที่หลากหลาย

Technogym เปิดตัว Technogym Run นวัตกรรมลู่วิ่งไฟฟ้า รับการออกกำลังกายที่หลากหลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Technogym ประเทศไทย เปิดตัว Technogym Run ลู่วิ่งไฟฟ้าที่ปฏิวัติวงการ อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีทันสมัยที่สุดในโลก ผสมผสานระหว่างการออกกำลังกายแบบ Cardio และ Power ในเครื่องเดียว พร้อมฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ตอบโจทย์การออกกำลังกายที่หลากหลายมากขึ้น

นายสุรเชษฐ์ อมรรัตนเวช กรรมการบริหาร Technogym ประเทศไทย เปิดเผยว่า ปัจจุบัน Technogym เป็นผู้นำตลาดอุปกรณ์และเครื่องออกกำลังกายที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในฐานะแบรนด์อุปกรณ์ออกกำลังกายชั้นนำระดับโลก ที่ผสมผสานนวัตกรรมเทคโนโลยีด้านการออกกำลังกายและสุขภาพเข้าไว้ด้วยกัน พร้อมด้วยการออกแบบสไตล์อิตาลี คุณภาพที่เป็นเอกลักษณ์ และความสะดวกในการใช้งาน

โดยมีความมุ่งมั่นพัฒนาอุปกรณ์และนวัตกรรมการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ๆ เพื่อตอบสนองเทรนด์และความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว โดยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ทุกครั้งจะมุ่งตอบโจทย์ลูกค้า แต่ละเซ็กเมนต์ที่มีความต้องการแตกต่างกัน ล่าสุดได้เปิดตัว “Technogym Run” ลู่วิ่งไฟฟ้าที่ปฏิวัติวงการ มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยที่สุดในโลก สามารถใช้งานได้หลายฟังก์ชั่น โดยรวบรวมการออกกำลังกายตั้งแต่การวิ่ง พาวเวอร์เทรนนิ่ง การฝึก Bootcamp ไว้ในลู่วิ่งเครื่องเดียว ทำให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และเทรนด์ของตลาดที่หลากหลายมากขึ้น

จุดแข็งของ Technogym คือการเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งด้านอุปกรณ์เครื่องออกกำลังกายระดับโลกจากประเทศอิตาลี ทั้งยังเป็น Trends Setter ของวงการอุปกรณ์เครื่องออกกำลังกาย หรือ ผู้นำเทรนด์ตลาดให้อยู่ในกระแสเสมอ โดยปัจจุบัน Technogym เป็นแบรนด์ที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายหลากหลายที่มีคุณภาพระดับพรีเมียม มาพร้อมกับหน้าจอคอนโซล TECHNOGYM LIVE ที่อัพเดทอย่างสม่ำเสมอ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงคอนเทนต์การฝึกการออกกำลังกายตามเป้าหมาย และทำให้เครื่องออกกำลังของ Technogym เพียงหนึ่งเครื่องสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้หลากหลาย สามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้มากขึ้น

“นักวิ่งแต่ละคนต่างมีเป้าหมายและความต้องการแตกต่างกัน ทั้งวิ่งเพื่อต้องการจะรักษาความฟิต เพื่อการลดน้ำหนัก เพื่อการพัฒนาศักยภาพของตนเองให้ดีขึ้น หรือ ภายในหนึ่งครอบครัวที่มีผู้ใช้งานตามจุดประสงค์ที่ต่างกัน เช่นผู้ฝึกวิ่งในระยะเริ่มต้นไปจนถึงนักวิ่งที่ฝึกซ้อมเพื่อการแข่งมาราธอนและไตรกีฬา จึงจำเป็นต้องมีลู่วิ่งไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ทุกคนได้” นายสุรเชษฐ์ กล่าว

ปัจจุบัน Technogym ในประเทศไทยมี 2 สาขา ที่เอกมัยและเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โดยมี 2 รูปแบบคือ Experience Center และ Boutique สำหรับสาขาเซ็นทรัล เอ็มบาสซีจะเป็น Boutique ที่มีการตกแต่งที่สวยงาม เน้นตอบโจทย์ลูกค้า B2C โดยวางไอเท็มหลักที่ลูกค้ามักเลือกไว้ใน Home gym ที่มีพื้นที่ค่อนข้างจำกัด ขณะที่สาขาเอกมัยจะเป็นการผสมผสานระหว่าง Boutique และ Experience Center เข้าด้วยกัน ตอบโจทย์ทั้งลูกค้า B2B และ B2C โดยจำลองประสบการณ์ต่างๆ ที่ผู้ใช้งานจะได้รับจากการออกกำลังกายในสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม, ฟิตเนส, Wellness Center, Sport club ให้ลูกค้าสามารถทดลองใช้เครื่องได้อย่างเต็มที่ โดยต้นปี 2567 มีแผนเปิดสาขาใหม่ที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งจะเป็นการผสมผสานระหว่าง Boutique และ Experience Center ไว้ในที่เดียว

สำหรับ Technogym Run คือลู่วิ่งไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ ที่เกิดจากประสบการณ์ในการคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมเพื่อการออกกำลังกายมามากกว่า 30 ปี ของ Technogym ทำให้ Technogym Run เป็นลู่วิ่งไฟฟ้าที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีทันสมัยที่สุดในโลก ฟังก์ชันการใช้งานครบครัน รวมการออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ตั้งแต่การวิ่ง พาวเวอร์เทรนนิ่ง และการฝึก Bootcamp ไว้ในลู่วิ่งเครื่องเดียว

หน้าจอคอนโซล Technogym Live ขนาด 27 นิ้ว ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกประสบการณ์การวิ่งที่ต้องการได้จากโปรแกรมและโหมดการฝึกที่หลากหลาย ได้แก่ cardio, strength หรือ high-intensity จากโปรแกรมออกกำลังกายบน Technogym Live ตามที่ผู้ใช้งานต้องการ อย่างเช่น Trainer-led Sessions, Routines ที่ปรับการออกกำลังกายได้ตามเป้าหมาย และ Virtual Outdoor ที่จำลองการออกกำลังกายแบบเสมือนจริง สามารถปรับความเร็วและความชันได้ตามเส้นทางที่ผู้ใช้งานเลือก

นอกจากนี้ Technogym Live ยังมีตัวเลือกความบันเทิงไม่รู้จบ ไม่ว่าจะเป็น Netflix, YouTube, TV, โซเชียลมีเดีย และอีกมากมาย ยังรวมไปถึงการฝึก Bootcamp ที่ตัวคอนโซลยังมีโปรแกรมสำหรับออกกำลังกายที่สามารถใช้งานร่วมกับ Technogym Bench เพื่อผลลัพธ์การออกกำลังกายที่ดีที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook