TUMI เปิดตัวแคมเปญฤดูใบไม้ร่วง 2023 Essentially Beautiful ผ่านหนังสั้น

TUMI เปิดตัวแคมเปญฤดูใบไม้ร่วง 2023 Essentially Beautiful ผ่านหนังสั้น

TUMI เปิดตัวแคมเปญฤดูใบไม้ร่วง 2023 Essentially Beautiful ผ่านหนังสั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทูมี่ (TUMI) เปิดตัวแคมเปญประจำฤดูใบไม้ร่วง 2023 “เอสเซนเชียลลี่ บิวตี้ฟูล” (Essentially Beautiful) ผ่านซีรีส์หนังสั้นโดยแบ่งเป็นสองเรื่องที่เจาะลึกสู่ความงดงามแท้จริงที่แอบซ่อนอยู่ภายใต้รายละเอียดของผลิตภัณฑ์ TUMI ที่ได้เหล่าสมาชิกทูมี่ ครูว์ (Tumi crew) อย่าง แลนโด นอร์ริส (Lando Norris) นักแข่งฟอร์มูล่าวัน และ ซน ฮึง-มิน (Son Heung-min) นักฟุตบอลอาชีพ มาร่วมแสดงในเรื่องแรก

รวมทั้ง เรเน่ รัปป์ (Renée Rapp) นักแสดง/นักร้องและนักแต่งเพลง ที่กลับมาร่วมงานกับ TUMI อีกครั้ง เพื่อเปิดตัวคอลเลกชัน Georgica ซึ่งเป็นคอลเลกชันใหม่สำหรับผู้หญิง นอกเหนือไปจากการนำเสนอสีสันใหม่ประจำฤดูกาลในคอลเลกชัน TUMI 19 Degree อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์  

 ทูมี่ (TUMI)ทูมี่ (TUMI)

หนังสั้นเรื่องแรกของ “Essentially Beautiful” ที่เปิดตัวในวันนี้ นำแสดงโดย แลนโด นอร์ริส และซน ฮึง-มิน ที่พาเราไปชมการออกแบบอันประณีตแม่นยำที่ช่วยยกระดับการเดินทางของคุณให้ก้าวขึ้นไปอีกขั้น ตอกย้ำถึงรายละเอียดที่ดูเหมือนเล็กน้อยแต่มีความสำคัญซึ่งนำไปสู่ประสิทธิภาพการทำงานอันโดดเด่นยอดเยี่ยม วิดีโอแคมเปญนี้ถ่ายทอดโดยฝีมือผู้กำกับ จอร์เจีย     ฮัดสัน (Georgia Hudson) นำเสนอภาพ ซน ฮึง-มิน และ แลนโด นอร์ริส เคียงข้างกระเป๋าเดินทางแบบถือขึ้นเครื่องจากคอลเลกชัน TUMI 19 Degree Aluminum ตอกย้ำถึงความสะดวกสบายในการเคลื่อนไหวของกระเป๋าเดินทางที่ TUMI ออกแบบมาอย่างเชี่ยวชาญ นอกจากนี้ภายในแคมเปญยังนำเสนอกระเป๋าเอกสารแบบล้อลาก, กระเป๋าเดินทางแบบถือขึ้นเครื่อง และกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่จากคอลเลกชัน TUMI 19 Degree กำกับโดยริชาร์ด ฟิบบส์ (Richard Phibbs) แสดงให้เห็นถึงวัสดุหุ้มที่ผลิตขึ้นจากโพลีคาร์บอนเนตรีไซเคิลจากโรงงานอุตสาหกรรม และด้านในทำจากขวด PET รีไซเคิล ซึ่งในฤดูกาลนี้ TUMI ได้สร้างเฉดสีและผิวสัมผัสใหม่ให้กับคอลเลกชัน ไม่ว่าจะเป็นเฉดสีแดง, สีเขียว hunter green, สีชมพู blush, และสีม่วงพลัมเข้ม พร้อมด้วยผิวสัมผัสใหม่สองแบบ

 ทูมี่ (TUMI)ทูมี่ (TUMI)

ส่วนหนังสั้นเรื่องที่สองของ “Essentially Beautiful” ที่จะเปิดตัวในวันที่ 16 สิงหาคม นำแสดงโดย เรเน่ รัปป์ ซึ่งปรากฏตัวในหนังสั้นที่ใช้เอฟเฟกต์ vignette ทำให้เกิดภาพที่ดูแข็งแกร่งแต่นุ่มนวลของคอลเลกชัน Georgica โดยถ่ายทำในสเปซแนวสถาปัตยกรรมที่เรียบง่ายแต่งดงาม หนังสั้นและภาพนี้สะท้อนให้เห็นถึงคอลเลกชันกระเป๋าสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ที่มีน้ำหนักเบาและยืดหยุ่นสูง ผลิตขึ้นโดยใช้วัสดุที่มีพื้นผิวลายเกรนธรรมชาติหรือหนังที่นุ่มละมุน ออกแบบในสไตล์มินิมอลที่ช่วยมอบความสะดวกสบายอย่างสง่างามให้กับการจัดเก็บสัมภาระของสุภาพสตรี โดยมีราคาให้เลือกสรรตั้งแต่ 12,000 บาท – 35,500 บาทและมีทรวดทรงกระเป๋าต่างๆ อย่าง กระเป๋าโท้ท, กระเป๋าเป้, กระเป๋าแล็ปท็อป และกระเป๋าสะพายข้าง ในเฉดสีดำและสีโทป ซึ่งคอลเลกชันนี้นำเสนอดีไซน์ที่เก๋ไก๋ได้แบบไม่ต้องพยายาม ในขณะที่ยังคงรักษาคุณภาพ และฟังก์ชั่นที่จำเป็น รวมทั้งประโยชน์ใช้งานที่หลากหลายของTUMI เอาไว้ได้อย่างลงตัว

 ทูมี่ (TUMI)ทูมี่ (TUMI)

“TUMI เรามองหาความงดงามที่แอบซ่อนอยู่ในองค์ประกอบเล็ก ๆ ต่าง ๆ ที่อาจคาดไม่ถึง ตั้งแต่ความลื่นไหลของล้อ ไปจนถึงความยืดหยุ่นของกระเป๋าคอลเลกชัน 19 Degree Aluminum” วิกเตอร์ ซานซ์ (Victor Sanz) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของTUMI กล่าว “แคมเปญ ‘Essentially Beautiful’ ทำให้เราได้เห็นช่วงเวลาเหล่านี้ฉายออกมาผ่านการใช้งานที่ง่ายดายและเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ ในขณะเดียวกันก็ยังคงความงดงามเอาไว้”

ติดตามรับชมเรื่องราวของกระบวนการออกแบบและรังสรรค์ความงดงามให้กับผลิตภัณฑ์ของ TUMI และสั่งซื้อคอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง 2023 ได้ที่ Instagram : https://www.instagram.com/tumitravel/, Facebook page : https://www.facebook.com/TUMITravel.TH และ Website : https://www.tumi.co.th/th/home/

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ TUMI เปิดตัวแคมเปญฤดูใบไม้ร่วง 2023 Essentially Beautiful ผ่านหนังสั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook