Longines เปิดตัว คอลเลคชั่น Conquest นาฬิกาสปอร์ตหรูโฉมใหม่

Longines เปิดตัว คอลเลคชั่น Conquest นาฬิกาสปอร์ตหรูโฉมใหม่

Longines เปิดตัว คอลเลคชั่น Conquest นาฬิกาสปอร์ตหรูโฉมใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Longines (ลองจินส์) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จัดงาน “The Conquest Collection Launch 2023” เปิดตัวโมเดลใหม่ในคอลเลคชั่น “Conquest” (คอนเควสต์) นาฬิกาสไตล์สปอร์ตที่หลอมรวมความเชี่ยวชาญ ในองค์ประกอบด้านเทคนิคอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวทันสมัยที่ได้แรงบันดาลใจจากการเล่นกีฬา พร้อมหน้าปัดเฉดสีใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “New Horizon To Conquer” โดยมีเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ของประเทศไทย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์คลาสสิกที่สะท้อนความสง่างามตามแบบฉบับของลองจินส์มาร่วมงาน พร้อมดื่มด่ำดินเนอร์หรู ณ Villa Frantzén

 

ค่ำคืนนี้ มาริโอ้ มาในลุคหนุ่มมาดเนี้ยบ เลือกสวมนาฬิกาสปอร์ตหรูจากคอลเลคชั่น “Conquest” ของลองจินส์ที่มาพร้อมลุคโฉมใหม่ล่าสุดในเวอร์ชั่นโครโนกราฟ ขนาด 42 มม. หน้าปัดสีบรอนซ์ ตัวเรือนสแตนเลสสตีลที่สามารถกันน้ำได้ระดับ 10 บาร์ (100 เมตร) ภายในตัวเรือนบรรจุกลไกไขลานอัตโนมัติที่มาพร้อมซิลิคอนบาลานซ์สปริง และส่วนประกอบชิ้น   ส่วนใหม่ทำจากวัสดุที่ไม่ดูดแม่เหล็ก จึงทำให้สามารถต้านทานสนามแม่เหล็กได้เกินระดับมาตรฐาน ISO 764 ได้ถึงสิบเท่า

 

มาคู่กันกับอีกหนึ่งมีเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ของประเทศไทย สาวเก้า-สุภัสสรา ในชุดเดรสสีฟ้า ที่เลือกคอมพลีทลุคด้วยการสวมนาฬิกาจากคอลเลคชั่น “Conquest” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากคอลเลคชั่นดั้งเดิมที่เคยออกแบบในยุค 1950 ที่ในครั้งนี้มาพร้อมมาร์คเกอร์ชั่วโมงเพรียวบางบนหน้าปัดขนาด 34 มม. ที่เหมาะกับสาวๆ ช่วยผสมผสานความเรียบหรู แนวสปอร์ตเข้ากับความแข็งแกร่งทนทานได้อย่างลงตัว

 

นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจากคนดังผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาสไตล์สปอร์ตอย่าง เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี, กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง ฯลฯ มาร่วมงานอีกด้วย

คุณสามารถเป็นเจ้าของนาฬิกาลองจินส์คอลเลคชั่นใหม่ ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.longines.co.th  และ http://www.facebook.com/LonginesTH  และ Line official : @Longines_th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook