Gentle Monster แบรนด์แว่นตาสัญชาติเกาหลี พร้อมเปิดตัวในไทย 25 สิงหาคมนี้

Gentle Monster แบรนด์แว่นตาสัญชาติเกาหลี พร้อมเปิดตัวในไทย 25 สิงหาคมนี้

Gentle Monster แบรนด์แว่นตาสัญชาติเกาหลี พร้อมเปิดตัวในไทย 25 สิงหาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบรนด์ เจนเทิล มอนสเตอร์ (Gentle Monster) ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2011 ซึ่งทางแบรนด์ได้ค้นหาเรื่องราวที่สร้างสรรค์และนวัตกรรมอันแปลกใหม่อย่างไม่ลดละเพื่อนำเสนอต่ออาณาจักรแห่งวงการแฟชั่นในปัจจุบันนี้ ด้วยสารหลักจากทางแบรนด์ที่เน้นย้ำถึงการถ่ายทอดการกระตุ้นทางอารมณ์ แบรนด์ เจนเทิล มอนสเตอร์เองได้วางภาพตัวแบรนด์ไว้ไม่ใช่แค่เพียงแบรนด์แว่นตา แต่ยังรวมไปถึงการสร้างพื้นที่ในเชิงกายภาพ ซึ่งแบรนด์ได้ขยายสเปคตรัมและปรัชญาผ่านโครงสร้างการออกแบบที่โดดเด่นของตัวผลิตภัณฑ์ จนแบรนด์ เจนเทิล มอนสเตอร์ ได้ถือว่าเป็นแบรนด์ที่มีบทบาทแข็งแกร่งและเป็นเสมือนหัวเรือของงานดีไซน์ที่สร้างสรรค์

และในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ทางเจนเทิล มอนสเตอร์ จะเปิดตัวแว่นตารุ่น แบงค็อก ลิมิเต็ด (Bangkok Limited) ที่ผลิตขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้เท่านั้น (สินค้ามีจำนวนจำกัด) ซึ่งสามารถเตรียมรับข่าวสารสุดพิเศษนี้ได้ก่อนใคร โดยการกดติดตาม Line Official ของทาง Gentle Monster : @gentlemonster 

Gentle Monster x Masion Margiela

คอลเลคชั่นสุดพิเศษที่เป็นการคอลาบอเรชั่นระหว่าง Maison Margiela X Gentle Monster ที่ได้หยิบเอาแว่นตา ของแบรนด์ เจนเทิล มอนสเตอร์ (Gentle Monster) ในรูปทรงดั้งเดิม มาออกแบบดัดแปลงใหม่ร่วมกับ โลโก้ ตะเข็บ (Stitch logo) รอยเย็บด้ายทั้ง 4 มุมอันเป็นเอกลักษณ์การออกแบบจากทางแบรนด์ Maison Margiela ที่รวบรวมคุณค่าของแบรนด์และความคิดสร้างสรรค์อย่างไม่มีสิ้นสุด จากมือของผู้กำกับศิลป์ (Creative Director) ชื่อดัง จอห์น กัลลิอาโน (John Galliano) ร่วมกับ เจนเทิล มอนสเตอร์ (Gentle Monster)  

นำเสนอการสร้างผลงานที่นำไปสู่เส้นทางอันไร้ขอบเขตที่ไม่จำกัดเพศ ซึ่งถ่ายทอดความสร้างสรรค์นี้ลงบนทั้งแว่นตากันแดด และ แว่นสายตาทั้ง 11 ชิ้น ในรูปทรงและสีสันอันหลากหลาย โดยคอลเลกชั่นสุดพิเศษนี้ได้ถูกออกแบบมาภายใต้แนวคิดที่ถูกพัฒนาโดยศิลปินอาเตลิเยร์ชั้นสูง (Atelier) ที่ร่วมกันสร้างผลงานโดย โอต์กูตูร์เฮ้าส์ (Haute Couture) จากฝรั่งเศส และแบรนด์แว่นตาระดับโลกออกมาเป็นงานทดลองสุดประณีต โดยการรวมตัวกันของทั้งสองแบรนด์นี้ ได้สร้างปรากฏการณ์ภายใต้ชื่อเรียกว่า 'Créature' ที่แสดงออกผ่านแคมเปญที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครด้วยเทคนิคการสแกนที่ใช้ความละเอียดสูงของ ศิลปินชื่อดัง Katerina Jebb

Gentle Monster BOLD collection

คอลเลคชั่น ‘Bold’ คือคอลเลคชั่นที่ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างมาก และจะถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่องนับจากปี 2023 นี้เป็นต้นไป ซึ่งธีมต่าง ๆ ในคอลเลคชั่น ‘Bold’ จะนำเสนอความกล้าแกร่งที่แตกต่างกันไปในหลากหลายรูปแบบ โดย Bold Collection จะถูกเปิดตัวเป็นประจำในทุกปี ซึ่งในคอลเลคชั่นแรกมีชื่อว่า ‘Galaxy of 9 Evenings’ ที่ถูกประดับประดาไปด้วยองค์ประกอบของท้องฟ้าและดวงดาว เป็นตัวอย่างของความกล้าแกร่ง รวมถึงจิตวิญญาณอันไร้ซึ่งความหวาดหวั่น ของ Gentle Monster

โดยแคมเปญนี้ได้แสดงให้เห็นถึงความบังเอิญ และปรากฎการณ์อันเหนือธรรมชาติ อาทิเช่นการก่อกำเนิดของดวงดาวและ กาแลกซี่ ซึ่งธีมนี้ได้แสดงออกมาจากกแรงบันดลใจอันน่าทึ่งของงานโปรเจ็คงานศิลป์ ‘9 Evening’ ที่ถูกคิดค้นขึ้นในปี 1966 ผสานระหว่างการละครและวิศวกรรมศาสตร์ ที่ผสมผสานขอบเขตของอาณาจักรทั้งสองแห่งศิลปะและวิทยาศาสตร์เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

สามารถพบกับ ร้าน เจนเทิล มอนสเตอร์แห่งแรกของประเทศไทย ในพื้นที่กว่า 340 ตารางเมตร ภายใต้คอนเสปสโตร์ โฉมใหม่ ได้ตั้งวันที่ 25 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป ณ ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ (The EmQuartier) ชั้น M โซน เดอะ กลาสควอเทียร์(The Glass Quartier)

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Gentle Monster แบรนด์แว่นตาสัญชาติเกาหลี พร้อมเปิดตัวในไทย 25 สิงหาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook