Champion เปิดตัว Champion What Moves You นำครีเอเตอร์จากทั่วโลก สร้างแรงบันดาลใจ

Champion เปิดตัว Champion What Moves You นำครีเอเตอร์จากทั่วโลก สร้างแรงบันดาลใจ

Champion เปิดตัว Champion What Moves You นำครีเอเตอร์จากทั่วโลก สร้างแรงบันดาลใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Champion แบรนด์เสื้อผ้าไลฟ์สไตล์สปอร์ตแวร์ สัญชาติอเมริกัน ถือกำเนิดขึ้นตั้งแต่ปี 1919 ได้เปิดตัวแคมเปญระดับโลก “Champion What Moves You” ตอกย้ำพันธกิจของแบรนด์ที่ต้องการส่งต่อตัวตนความเป็น Champion ให้ทุกคนได้ตามฝันได้ตามเป้าหมาย ด้วยการสื่อสารผ่านกลุ่มตอนเทนต์ครีเอเตอร์หลากแขนงจากทั่วทุกมุมโลก ตั้งแต่แร็ปเปอร์ไปจนถึงศิลปินแนวสตรีทและช่างทำรองเท้า มารวบรวมเป็นหัวใจสำคัญในการเล่าเรื่องราวของแบรนด์.

แคมเปญนี้นำเสนอครีเอเตอร์จากทั่วทุกมุมโลกทั้งหมด 6 คน จากสหรัฐอเมริกา, อังกฤษ, จีน, ญี่ปุ่น, ลาตินอเมริกา, และออสเตรเลีย โดยเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของพวกเขาผ่านสายตาของผู้กำกับท้องถิ่น โดยพวกเขาเหล่านี้คือ  “Creator with Purpose” หรือผู้ที่ก้าวข้ามเส้นแบ่งระหว่างแพชชั่นส่วนตัวและการสร้างอิมแพคให้กับสังคม โดยครีเอเตอร์ในแคมเปญนี้แต่ละคนล้วนเป็นกลุ่มคนที่ใช้พรสวรรค์เชิงสร้างสรรค์ของตนเพื่อบรรลุเป้าหมาที่ยิ่งใหญ่กว่าตนเองเพื่อเป็นตัวแทนของ Champion ในกลุ่มชุมชนนั้นๆ เพื่อร่วมกันสร้างอนาคตที่ดีกว่า

"เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าเราไม่ได้ถูกกำหนดด้วยสิ่งที่เราสร้าง แต่ด้วยสิ่งที่เราทำกับมัน" Vanessa LeFebvre, President of Global Activewear กล่าว “เรากำลังให้คำจำกัดความใหม่กับความหมายของ Champion โดยสำหรับเราแล้ว สิ่งนี้ไม่ใช่ตำแหน่งหรือเครื่องบ่งชี้ถึงชัยชนะอีกต่อไป แต่เป็นการสร้างจุดมุ่งมุ่นในการสร้างอิมแพคอย่างแท้จริง การเป็น Champion คือการไล่ตามแพชชั่น อันเป็นนิยามของ Champion What Moves You”

แคมเปญนี้เป็นการสะท้อนถึงคุณค่าของ Champion โดยตรง ได้แก่ ความคิดสร้างสรรค์ การทำงานร่วมกันเป็นทีม การประดิษฐ์อย่างมีจุดมุ่งหมาย และความกล้าที่จะลงมือทำด้วยความตั้งใจ ครีเอเตอร์ทั้งหกคนไม่เพียงแต่เชี่ยวชาญงานในสายตนเองเท่านั้น แต่ยังเอาชนะเป้าหมายที่มีคุณค่าต่อพวกเขา ซึ่งล้วนมีความหมายมากกว่าเป็นเพียงชัยชนะ ครีเอเตอร์เหล่านี้ได้แก่ 

Kevin “SignKid” Walker: Musician and producer, United Kingdom : SignKid คือแร๊ปเปอร์, โปรดิวเซอร์ และนักแต่งเพลงหูหนวกผู้มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสะพานเชื่อมช่องว่างระหว่างโลกของคนทั่วไปและผู้มีปัญหาในการได้ยิน ผ่านทางใช้ภาษามือในงานเพลงของเขา สื่อสารไปถึงกลุ่มคนวงกว้างที่ไม่จำกัดเฉพาะกลุ่มผู้มีปัญหาในการได้ยินเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้ที่มีความสนใจในการเรียนรู้ภาษามืออีกด้วย


Joshua Marin: Shoe cobbler, United States : เจ้าของและผู้ก่อตั้งร้าน "Fix Your Kicks" บนถนน N Western Avenue ใน Chicago ผู้ผสมผสานโลกของอนุรักษ์นิยมและความร่วมสมัยใหม่เข้าด้วยกัน ผ่านการนำเทคนิคการซ่อมรองเท้าแบบดั้งเดิมมาใช้กับสนีกเกอร์ให้คนรุ่นใหม่ได้รู้จัก ด้วยความสามารถในงานฝีมือและแพชชั่นที่มีต่อสตรีทคัลเจอร์ เขาเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ตอบโจทย์แนวคิดเรื่องความยั่งยืน โดยพิสูจน์ให้เห็นว่าไม่ใช่แค่เสื้อผ้าที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ แต่ยังรวมถึงรองเท้าสนีกเกอร์ด้วย


Soulhan: Rapper, China : แม้ภาษากวางจะตุ้งจะเป็นภาษที่ค่อยๆใช้น้อยลงในประเทศจีน แต่ SoulHan ยังคงแน่วแน่ในการรักษาภาษาและวัฒนธรรมอันสวยงามที่เขาโตมาให้ยังคงเป็นที่นิยมอยู่ ผ่านผลงานเพลงแร๊ปของเขาในภาษากวางตุ้ง ที่ได้ฐานแฟนๆ คนจีนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ตอกย้ำความเชื่อของเขาว่าองค์ประกอบสำคัญสู่ความสำเร็จคือการยึดมั่นในรากเหง้าของตัวเอง


Ryota Daimon: Painter and skater, Japan : Ryota Daimon เป็นจิตรกรและนักเล่นสเก็ตที่ใช้งานศิลปะของเขาเพื่อสื่อสารความซับซ้อนของชีวิต หลังจากเพื่อนสนิทเสียชีวิต และการเป้นโรคซึมเศร้า เขาได้รักษาสุขภาพจิตด้วยการแสดงออกผ่านงานศิลปะของเขาที่ทำหน้าที่เป็นเครื่องมือในการเยียวยาจิตใจ รวมไปถึงช่วยในเรื่องการเติบโตทางความคิด ความเข้าใจ และความสุข นอกจากการเป็นจิตรกรแล้ว เขายังเป็นนักเล่นสเก็ตบอร์ดที่มีพรสวรรค์ด้วย และประสบการณ์ของเขาในวงการสเก็ตบอร์ดก็ทำหน้าที่เป็นแรงบันดาลให้เขาได้สัมผัสกับอิสรภาพในการแสดงออกในรูปแบบอื่นนอกจากงานศิลปะอีกด้วย

 

Las Diablillas: Women’s softball team, LATAM : ในเมืองเล็กๆ ของชาวมายันในประเทศเม็กซิโก มีทีมซอฟต์บอลหญิงล้วนชื่อ Las Diablillas ที่ครอบคลุมช่วงอายุตั้งแต่ 14 ถึง 40 ปี กิจกรรมตามปกติของพวกเขาคือช่างเย็บ แม่ครัว และชาวนา แต่เมื่อรวมตัวกันแล้ว พวกเขาเป็นทีมซอฟท์บอลที่สามารถทำลายอุปสรรคและท้าทายบรรทัดฐานทางสังคม เนื่องจากกีฬาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมสตรีชาวมายัน แต่กลับถูกดูแคลนอย่าหนักด้วยซ้ำ อันเป็นที่มาของชื่อ Las Diablillas ที่แปลว่า “ปีศาจตัวน้อย” นักกีฬาหญิงเหล่านี้กำลังก้าวออกจากกรอบที่ยังคงอยู่มาหลายชั่วอายุคน เพื่อเป็นแชมป์ในเส้นทางใหม่ของการเสริมพลังของผู้หญิงผ่านเสรีภาพในการเล่นกีฬาให้สำเร็จ


Aretha Brown: Street artist and activist, Australia : จิตรกรและนักเคลื่อนไหวจากเมลเบิร์น ผู้เป้นกระบอกเสียงโดยการใช้ศิลปะของเธอเพื่อส่งเสียงแทนกลุ่มคนชายขอบ ในปี 2017 ชื่อ Aretha ถูกลงในข่าวจากสุนทรพจน์ของเธอในการประท้วงในวันชาติออสเตรเลียที่เมลเบิร์น โดยเรียกร้องให้ผู้ประท้วง 50,000 คนทำให้การศึกษาประวัติศาสตร์ของชนพื้นเมืองออสเตรเลียกลายเป็นกระแสหลัก ต่อมาในปี 2019 Aretha ได้ก่อตั้งกลุ่ม “Kiss my Art Collective" เพื่อสนับสนุนศิลปินหญิงและนอนไบนารี ภารกิจของกลุ่มคือการทวงคืนพื้นที่สาธารณะผ่านสตรีทอาร์ต ภาพวาด และสื่อผสม

มาร่วมกันภูมิใจและฉลองความสำเร็จของ Champion ที่มีวางจำหน่ายใน 5 ทวีปทั่วโลก  รวมถึงประเทศไทย รวมมากกว่า 19 สาขาทั่วประเทศ หรือ สามารถช้อปออนไลน์ได้แล้ว ที่ https://linktr.ee/champion.thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook