TOD’S (ทอดส์) แบรนด์เครื่องหนังจากอิตาลี เปิดตัว Pop-up Store ครั้งแรกในเมืองไทย

TOD’S (ทอดส์) แบรนด์เครื่องหนังจากอิตาลี เปิดตัว Pop-up Store ครั้งแรกในเมืองไทย

TOD’S (ทอดส์) แบรนด์เครื่องหนังจากอิตาลี เปิดตัว Pop-up Store ครั้งแรกในเมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

TOD’S (ทอดส์) แบรนด์เครื่องหนังชื่อดังจากอิตาลีที่นำเสนอเทคนิคการตัดเย็บอันยอดเยี่ยมจากช่างฝีมือชาวอิตาเลียน โดย Walter Chiapponi ครีเอทีฟ ไดเรกเตอร์  จัดงานเปิดตัว Pop-up Store ครั้งแรกในประเทศไทย นำโดย Estelle Hu-pirot ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ค้าปลีกและค้าส่ง ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แบรนด์ TOD’S ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Italian Feeling” เพื่อแสดงถึงวัฒนธรรมและงานฝีมือของชาวอิตาเลียน สู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ณ EM Gallery ชั้น M ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม ร่วมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานและนำเสนอคอลเล็กชั่นในงานเปิดตัวป๊อปอัพสโตร์อย่าง แอน ทองประสม, แพทริเซีย - ธัญชนก กู๊ด, จุง - อาเชน ไอย์ดึน และ บลู - พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ

โดย TOD’S Pop-up Store นำเสนอการรังสรรค์ผลงานเครื่องหนังที่ผสมผสานวัฒนธรรมของชาวอิตาเลียนได้อย่างมีเอกลักษณ์ และสมบูรณ์แบบ ด้วยคุณภาพเหนือชั้นของงานฝีมือที่ Made in Italy และเป็นบรรทัดฐานที่ส่งต่อคุณค่าของแบรนด์ TOD’S ตลอดมา ทำให้ได้รับการยอมรับไปทั่วทุกมุมโลก  ด้วยผลงานไอคอนิกอย่าง TOD'S Gommino ต้นแบบของรองเท้า Driving Shoes อีกหนึ่งเอกลักษณ์ของเครื่องแต่งกายสุภาพบุรุษที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย

โดยเฉพาะรุ่นยอดนิยมอย่าง TOD'S Mocassino Gommino ที่โดดเด่นด้วยปุ่มยางด้านหลังของส้นเท้า ช่วยป้องกันการลื่นไถลขณะเหยียบคันเร่งขณะขับรถ บวกกับฟังก์ชั่นที่เน้นความสบายขณะสวมใส่ ทำให้รองเท้ารุ่นนี้กลายเป็นรุ่นที่โด่งดัง และได้รับความนิยมอย่างมากจนปัจจุบัน นอกจากนี้  TOD’S ยังต่อยอด Gommino ให้เป็นรองเท้าสำหรับสุภาพสตรีอีกด้วย โดยป๊อปอัพสโตร์นี้ยังนำเสนอไอเทมครื่องหนังคลาสสิค อย่าง  TOD’S Di Bag อีกหนึ่งกระเป๋ายอดฮิตที่ผ่านกระบวนการผลิตแบบแฮนด์เมดสุดประณีต

กระเป๋า TOD’S T-Case bag ที่มีลายเส้นและรูปทรงเรขาคณิตที่ขึ้นรูปอย่างปราณีต และ TOD’S T-Timeless bag กระเป๋าทรงมินิประดับโลโก้ T นอกจากนี้ยังมีเครื่องหนังอื่นๆได้แก่ เข็มขัดประดับด้วยอักษรโลโก้เอกลักษณ์โดดเด่นของแบรนด์ และแอ็กเซสเซอรี่อื่น ๆ อย่าง Wallets & Billfolds ที่มีดีไซน์ทันสมัยพร้อมการันตีคุณภาพตามมาตรฐานอันไร้ที่ติของ TOD’S

พบกับ TOD’S Pop-up Store ณ EM Gallery ชั้น M ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม ได้ตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม – 29 พฤศจิกายน 2566 ก่อนเปิดตัว TOD’S Flagship Store อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย เร็ว ๆ นี้

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ TOD’S (ทอดส์) แบรนด์เครื่องหนังจากอิตาลี เปิดตัว Pop-up Store ครั้งแรกในเมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook