มาถึงไทยแล้ว! Palm Angels x MoneyGram Haas F1 Team คอลเลคชั่น

มาถึงไทยแล้ว! Palm Angels x MoneyGram Haas F1 Team คอลเลคชั่น

มาถึงไทยแล้ว! Palm Angels x MoneyGram Haas F1 Team คอลเลคชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อนรับคอลแลบบอเรชัน (collaboration) ครั้งใหม่ของแบรนด์ ปาล์ม แองเจิลส์ (Palm Angels) แบรนด์ไฮสตรีท (Hi-Street) สัญชาติอิตาลี ที่ได้เริ่มต้นผลงานชิ้นใหม่ด้วยการจับมือกับทีมรถแข่ง ระดับโลกอย่างทีม MoneyGram Haas F1 ซึ่งได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ภายใต้ผลงานการออกแบบร่วมกันในชื่อ คอลเลกชั่น Palm Angels Racing และ Palm Angels X MoneyGram Haas F1 Team

โดยไดเรคเตอร์คนดัง ฟรานเชสโก้ รากาสซี่ (Francesco Ragazzi) เช่นเคย การเชื่อมโยงใหม่จากสองสัญชาติ อเมริกาและอิตาลีที่ได้เดินทางร่วมกันในโปรเจ็คพิเศษนี้ ทำให้ได้แนวคิดเชิงบวกที่ส่งเสริมค่านิยมอิสระเสรี เกิดเป็นความท้าทายใหม่ที่ไม่มีใครเทียบ คอลเลกชั่นนี้ได้ถูกเปิดตัวในการแข่งขันสนาม ไมอามี่ โดย 2 คอลเลกชั่นพิเศษนี้มีดีเทลเฉพาะจุด แบ่งได้จากตัวป้ายแถบ สีแดง สำหรับ คอลเลกชั่น Palm Angels Racing และป้ายแถบดำสำหรับ คอลเลกชั่น Palm Angels x MoneyGram Haas F1 Team

ประเดิมด้วยคอลเลกชั่น Palm Angels Racing ประกอบด้วยแถบคาดสีแดงที่ ปาล์ม แองเจิลส์ ได้หยิบมาจากองค์ประกอบเด่นของเกมส์กีฬานี้ ทั้งรูปทรง ความพอดี และความดื่มดำหลงใหลไปในบรรยากาศของสนามแข่งขัน สร้างจินตการสื่อไปถึงเสื้อผ้าที่ตอบโจทย์เหล่าแฟนกีฬายานยนต์นี้ เมื่อบรรดาเสื้อผ้าในคอลเลกชั่นปาล์ม แองเจิลส์ได้เข้าสู่สนามการแข่งขันแล้ว ไม่เพียงออกแบบแค่เสื้อผ้ากีฬาแต่ยังมีรูปแบบอื่นเสริมเข้ามาในคอลเลกชั่น เพื่อดัดแปลงให้สวมใส่ง่ายมากขึ้นในขณะเดียวกันก็ยังคงนำเสนอแรงบันดาลใจสำคัญได้อย่างเต็มเปี่ยม

คอลเลกชั่นพิเศษนี้ประกอบด้วย เสื้อฮู้ด กางเกงชิโน และเสื้อเชิ้ต แขนสั้นสไตล์ไมอามี่ รวมไปถึงไอเท็มพิเศษอย่าง เสื้อกั๊กสไตล์นักแข่ง อีกทั้งมีการนำสีที่เป็นสัญลักษณ์ สีขาว ดำ และ แดง เข้ามาในการออกแบบ รวมถึง “Flags” มาเป็นสัญลักษณ์หลักประจำคอลเลกชั่น ประกอบด้วยธงลายหมากรุกและหัวใจหลักอย่างเงาต้นปาล์ม ที่ถูกวางบนผืนธงอย่างละฝั่ง สร้างความโดดเด่นเฉพาะตัวให้แก่คอลเลกชั่น  Palm Angels Racing

ในคอลเลกชั่นนี้ยังพูดถึงการเปิดตัวในไมอามี่ ทางแบรนด์จึงได้ออกแบบเสื้อยืดทีมอย่างเป็นทางการให้เป็นเกียรติแก่การแข่งขันนี้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังร่วมเปิดตัวคอลเลกชั่นที่ 2 ไปพร้อมกับงานแข่งขันในครั้งนี้ กับคอลเลกชั่น  Palm Angels x MoneyGram Haas F1 Team ซึ่งนำเสนอด้วยแถบป้ายสีดำ และเสื้อผ้าที่ถูกคัดสรรมาสำหรับแฟนๆตัวยงของ Hass และเหล่าบรรดาผู้ที่รักในความเร็ว คอลเลกชั่นนี้จึงทำให้เราได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่น่าตื่นเต้นของเครื่องยนต์คำรามด้วยเสื้อยืดกราฟฟิกลายโมโนแกรมอันเป็นเอกลักษณ์ และชุดวอร์มสีดำสุดคลาสสิคตามแบบฉบับปาล์ม แองเจิลส์

รวมถึงซิกเนเจอร์เด่นของโลโก้กลมของ Hass ดีเทลแถบข้างตกแต่งลายดาว หรือเสื้อกั๊ก เสริมให้เสื้อผ้าในคอลเลกชั่นโฉบเฉี่ยวเพิ่มมากขึ้น และล่าสุดเพื่อเฉลิมฉลอง การแข่งขันสุดสัปดาห์ ในเมือง Monza ณ อิตาลี บ้านเกิด ทางปาล์ม แองเจิลส์ จึงได้เปิดตัวคอลเลกชั่นเสื้อยืด Monza 2023 T-shirt  รุ่นที่ 2 ของ คอลเลกชั่น Racing เพื่อสานต่อความสำเร็จของการร่วมมืออันแสนพิเศษ สร้างความประทับใจจนกลายไฮไลท์ครั้งใหม่ของวงการแฟชั่นและโลกมอเตอร์ พร้อมเพิ่มเติมไอเท็มใหม่ ๆ เข้ามา เกิดเป็นความลงตัวกันอย่างสมบูรณ์ ผสมผสานความเรียบง่ายและเสน่ห์ที่ชาญฉลาดให้เหล่าแฟน ๆ ได้รีบจับจองกันอีกเช่นเคย 

พบกับคอลเลกชั่นใหม่พร้อมจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการได้แล้ววันนี้ ณ ร้านปาล์ม แองเจิลส์ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ชั้น 1 และ ร้านปาล์ม แองเจิลส์ ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น M  LINE : @palmangelsbkk 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ มาถึงไทยแล้ว! Palm Angels x MoneyGram Haas F1 Team คอลเลคชั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook