“วี” เผยความสง่างามของคอลเลคชั่น Panthère de Cartier ถ่ายทอดจิตวิญญาณของเสือแพนเตอร์

“วี” เผยความสง่างามของคอลเลคชั่น Panthère de Cartier ถ่ายทอดจิตวิญญาณของเสือแพนเตอร์

“วี” เผยความสง่างามของคอลเลคชั่น Panthère de Cartier ถ่ายทอดจิตวิญญาณของเสือแพนเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาร์เทียร์ (Cartier) แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส เผยโฉม “วี” แห่งวง BTS หรือ “คิม แทฮยอง” แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนล่าสุดของคาร์เทียร์ และเฟซคนล่าสุดของแคมเปญเครื่องประดับและเรือนเวลาคอลเลคชั่น “ปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์” (Panthère de Cartier) ด้วยบุคลิกอันโดดเด่นของวี   จึงสามารถถ่ายทอดอารมณ์ความคิดสร้างสรรค์ และเสน่ห์อันน่าเกรงขามได้อย่างสง่างามดั่งเสือแพนเตอร์ อันเป็นอัตลักษณ์เด่นของเครื่องประดับคอลเลคชั่นนี้

 

เสือแพนเตอร์ (Panther) รูปร่างปราดเปรียว เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังดึงดูดที่เผยถึงบุคลิกลักษณะอันเป็นจุดเด่นเฉพาะตัว คาร์เทียร์ได้รังสรรค์เครื่องประดับ และเรือนเวลารูปลักษณ์เสือแพนเตอร์มาอย่างยาวนานผ่านการตีความในหลายมิติ ไม่ว่าจะเป็น ดีไซน์แบบนามธรรม (Abstract), แบบสมจริง (Naturalistic), และเรขาคณิต (Graphic) ทำให้คอลเลคชั่น ปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ นั้นมีความหลากหลาย ตั้งแต่เครื่องประดับ เรือนเวลา น้ำหอม ไปจนถึงแอคเซสซอรี่อื่นๆ อีกมากมาย

คอลเลคชั่นปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ ผ่านเทคนิคการรังสรรค์ทุกชิ้นงานให้มีความยืดหยุ่นกลมกลืนและงดงามดุจงานประติมากรรม  ชั้นเอก เครื่องประดับจากคอลเลคชั่นนี้จึงให้ความรู้สึกอันทรงพลัง ทว่าตัวเรือนมีสัมผัสและดีไซน์อ่อนช้อย ดุจท่วงท่าอันสมจริงของเสือแพนเตอร์ ผสานการดีไซน์ข้อต่อเหนือระดับที่คาร์เทียร์ได้พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษ เสริมให้เครื่องประดับทุกชิ้นในคอลเลคชั่นนี้มีความยืดหยุ่น สะท้อนให้เห็นจากรายละเอียดที่ดูมีมิติ ด้วยดีไซน์เปี่ยมเสน่ห์ ตระการตาจากสัตว์สัญลักษณ์อย่าง “เสือแพนเตอร์” ในหลากหลายท่วงท่า

  

“วี” ในฐานะเฟซคนล่าสุดของแคมเปญคอลเลคชั่น Panthère de Cartier สามารถถ่ายทอดตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ผ่านเครื่องประดับในคอลเลคชั่น Panthère de Cartier ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นแหวนปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ ประดับเพชร โดดเด่นด้วยเสือแพนเตอร์ในดีไซน์แบบกราฟิก, กำไลข้อมือปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ สไตล์แต็ทอาแต็ท (tête-à-tête), เรือนเวลาเรเวเลซิยงน์ ดูน ปองแตร์ (Révélation d'une Panthère) และ สร้อยคอไวท์โกลด์ประดับมรกต ออนิกซ์ และเพชร จนสามารถกล่าวได้ว่า “วี” ถือเป็นบุคคลในอุดมคติที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวของคอลเลคชั่น Panthère de Cartier ในทุกรูปแบบได้อย่างสมบูรณ์แบบ เหมาะสมกับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของเมซง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook