ยูนิโคล่ ฉลองครบรอบ 20 ปีของ HEATTECH ด้วยผ้า Ultra Light รุ่นใหม่

ยูนิโคล่ ฉลองครบรอบ 20 ปีของ HEATTECH ด้วยผ้า Ultra Light รุ่นใหม่

ยูนิโคล่ ฉลองครบรอบ 20 ปีของ HEATTECH ด้วยผ้า Ultra Light รุ่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูนิโคล่ สร้างสรรค์ดีไซน์ล่าสุดของ HEATTECH 1 (ฮีทเทค) เทคโนโลยีเนื้อผ้าที่สร้างความอบอุ่นขึ้นจากร่างกาย โดยเส้นใยดูดซับ ไอน้ำที่ระเหยจากร่างกาย และเปลี่ยนเป็นความร้อน หลังจากเปิดตัวครั้งแรกในปี 2023 HEATTECH และฉลองครบรอบ 20 ปีในปีนี้  ด้วยจำนวนยอดขายโดยประมาณที่ 1.5 พันล้านชิ้นทั่วโลก2  ซึ่ง HEATTECH ได้พลิกโฉมแฟชั่นหน้าหนาวทั่วโลกด้วยความเชื่อในหลักปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ของยูนิโคล่ในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่เรียบง่าย คุณภาพสูงและเป็นเสื้อผ้าที่ออกแบบให้ผู้สวมใส่ทุกคนมีชีวิตที่ดีขึ้น

ในปีนี้ ไลน์อัพของ HEATTECH ได้รับการปรับดีไซน์ใหม่ เพื่อยกระดับชีวิตประจำวันของทุกคน ด้วยการพัฒนาเส้นใยแบบใหม่เพื่อความสบายเหนือระดับ มาพร้อมกับดีไซน์และสีสันที่หลากหลายมากกว่าเดิม นอกจากไอเทมเสื้อตัวในที่โดดเด่นแล้ว ยูนิโคล่ยังนำเสนอไลน์อัพเสื้อผ้าและสินค้าอื่นๆ อันหลากหลายที่ผสานเทคโนโลยี HEATTECH ลงในเนื้อผ้า ช่วยมอบความอบอุ่นและสัมผัสเบา สวมใส่สบายสำหรับช่วงอากาศเย็น ซึ่ง HEATTECH ยังช่วยเสริมไลฟ์สไตล์ช่วงฤดูหนาวของคนทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง

เส้นใยแบบใหม่ที่บาง เบา และอบอุ่น

ไลน์อัพไอเทมใหม่สำหรับผู้หญิง อย่างเสื้อ HEATTECH Ultra Light คอเต่า ที่ทำขึ้นจากเส้นใย HEATTECH ที่บางที่สุด การใช้เส้นใยเนื้อละเอียดสูงทำให้เสื้อรุ่นนี้มีน้ำหนักเบากว่าเสื้อ HEATTECH รุ่นปกติถึง 20%3 ช่องอากาศที่เกิดขึ้นจากการทอเส้นใยบางๆ เพิ่มความนุ่มฟูเพื่อช่วยเก็บกักความร้อน ด้วยเส้นใยที่มอบสัมผัสเรียบสบาย เนื้อผ้าโปร่งบางเบาและมีสีสันที่หลากหลาย ทั้งยังมอบความอบอุ่นในระดับเดียวกับ HEATTECH รุ่นปกติ4  HEATTECH รุ่นใหม่จึงสามารถเสวมใส่ได้ทั้งแบบเป็นเสื้อตัวใน หรือใส่เพื่อเล่นเลเยอร์ และยังเป็นไอเทมที่ใช้งานได้หลากหลายสำหรับสร้างสไตล์ลิ่งในช่วงที่อากาศเย็นขึ้นในทริปหน้าหนาวนี้ 

ไอเทมที่ได้รับการปรับดีไซน์ใหม่

สินค้าผู้หญิง – ปรับเปลี่ยนรายละเอียดและกระบวนการทอเพื่อความสบายยิ่งขึ้น

เสื้อตัวใน HEATTECH ถูกพัฒนาเนื้อผ้าเที่ให้มีสัมผัสเรียบลื่นขึ้น สำหรับปีนี้ มีโทนสีที่ใกล้เคียงกับสีผิวหลากหลายมากขึ้น เหมาะกับสวมใส่เป็นเสื้อตัวในได้ง่าย ไอเทมยอดฮิตอย่างเสื้อ HEATTECH Extra Warm ผ้าลายนูนไร้ตะเข็บซึ่งวางจำหน่ายเมื่อปีที่แล้ว ได้รับการปรับปรุงเทคนิคการทอเส้นใยเพื่อลดขุยผ้าแต่ยังคงสัมผัสนุ่มฟู โดยใช้เส้นใยใหม่เป็นเส้นใยไนลอนรีไซเคิล

สินค้าผู้ชาย - เส้นใยรุ่นใหม่และสีสันที่หลากหลายมากขึ้น

เนื้อผ้าสำหรับเสื้อตัวใน HEATTECH เปลี่ยนเป็นเส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล รวมถึงเสื้อคอกลม HEATTECH Extra Warm ผ้าคอตตอนแขนยาวที่เพิ่มสีสันของเสื้อให้มากขึ้น เป็นเสื้อที่ตอบโจทย์สไตล์การแต่งตัวแบบหลากหลาย HEATTECH Ultra Warm รุ่นล่าสุดเปลี่ยนไปใช้เส้นใยแบบใหม่พร้อมเทคนิคการทอแบบพิเศษที่ช่วยกักเก็บอากาศได้มากขึ้น มีความนุ่มและเบา ขณะเดียวกันยังคงมอบความอบอุ่นในระดับ Ultra Warm ได้เช่นเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook