5 วิธีจับสังเกต คนรักกำลังสงสัยอะไรในตัวคุณหรือไม่?

5 วิธีจับสังเกต คนรักกำลังสงสัยอะไรในตัวคุณหรือไม่?

5 วิธีจับสังเกต คนรักกำลังสงสัยอะไรในตัวคุณหรือไม่?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าเรื่องที่ผู้ชายหลายคนมักเจอบ่อยครั้ง คือการถูกจับผิดจากคนรัก แม้จะมีพฤติกรรมที่ไม่น่าสงสัย แต่ด้วยความมีเสน่ห์ของคุณ ก็อาจพาให้คนรักเกิดความคลางแคลงใจได้ ดังนั้นลองมาดู 5 วิธีจับสังเกตว่าคุณกำลังโดนจับผิด จากความสงสัยและไม่ไว้ใจของคนรัก หรือไม่?

1.มองจ้องตาเขม็ง

การจ้องมองตาแบบไม่หลบตา จ้องเขม็ง จ้องตรง ๆ โดยสีหน้าเรียบเฉย หรืออาจยิ้มแบบยกมุมปากขึ้นมาแค่นิดหน่อย เป็นหนึ่งในภาษากายที่ทำให้รู้เลยว่าเธอกำลังมองหาความจริงจากคุณอยู่ เพราะคนส่วนใหญ่จะเชื่อว่าการมองตาตรง ๆ คือการสำรวจดูพฤติกรรมซ่อนเร้นที่ง่ายที่สุด เนื่องจากคนทำผิดมักจะหลบตาเสมอ

2.โทรหาหรือแชทคุยบ่อยมากขึ้น

ถ้าปกติแล้ว คนรักของคุณไม่ค่อยโทรตาม ไม่ค่อยทักแชททางโซเชียล หรืออาจจะพอมีคุยกันบ้าง แต่ไม่ตลอดทั้งวัน แล้วกลายมาเป็นการโทรหาเรื่อย ๆ มีการทักแชทบ่อยครั้งมากขึ้น การติดต่อเริ่มถี่แบบผิดปกติ แถมยังคุยแค่ไม่กี่คำแล้วหายไปสักพักก็ติดต่อกลับมาใหม่ แบบนี้จะชัดเจนมากกว่าเธอกำลังสงสัย และต้องการดูว่าคุณจะคุยกับคนอื่นอยู่หรือไม่?

3.ชอบหลอกถามสารพัดเรื่อง

การหลอกถาม เป็นการจับผิดคู่สนทนาที่ดูออกง่ายที่สุด เพราะคนชอบหลอกถามส่วนมาก จะมาพร้อมคำถามที่ไม่เคยคิดว่าจะได้ยิน หรืออยู่ดี ๆ ก็ถามขึ้นมาแบบไม่สอดคล้องกับเรื่องที่คุยอยู่ เช่น ถ้าคุณคุยเรื่องทั่วไป แต่อยู่ดี ๆ คนรักก็เริ่มถามถึงเพื่อนสาวที่ทำงาน หรือแฟนเก่าที่มหาวิทยาลัยขึ้นมา ทั้งที่ไม่เกี่ยวกับเรื่องที่คุยก่อนหน้านั้น หมายความว่าเธอกำลังจะเริ่มหลอกถามเพื่อเก็บข้อมูลจากความสงสัยแล้วนั่นเอง    

4.ตามเช็กทุกสถานที่

สายชอบเช็กอินอาจต้องระวัง เพราะคนที่สงสัยและต้องการรู้ มักจะมาพร้อมการติดตั้ง GPS และอุปกรณ์ต่าง ๆ ไว้ในอุปกรณ์พกพาติดตัว รวมไปถึงอุปกรณ์ IT ทุกชิ้นของคุณ เพื่อดูว่าในแต่ละวันคุณเดินทางไปที่ไหนบ้าง เช็กอินตามจุดที่ระบุไว้จริงไหม? และอาจจะตามไป หรือขอให้เพื่อนที่อยู่ใกล้ ๆ ตามดูว่าคุณอยู่แถวนั้นจริงหรือไม่?  

5.โซเชียลของคุณ หรือของเธอเปลี่ยนไป

ถ้าคุณเป็นคนให้ Password กับคนรัก แล้ววันหนึ่ง Story หรือรายละเอียดในโซเชียลส่วนตัวคุณเปลี่ยนไป เช่น มีรูปคู่หวาน ๆ ปรากฎขึ้น โดยที่คุณไม่ได้โพส หรือลงสถานะความสัมพันธ์ มีแฟนแล้ว! ชัดเจน พร้อมแท็กชื่อคนรัก ทั้งที่คุณไม่เคยลงไว้ ให้รู้ไว้เลยว่าเธอกำลังแสดงให้ใครบางคนที่เธอสงสัย ได้เห็นว่าคุณมีตัวจริงแล้วนั่นเอง

ถ้าไม่อยากต้องตกอยู่ในสถานการณ์ คนรักสงสัยอะไรบางอย่างในตัวคุณที่อาจกลายเป็นการจับผิด แนะนำให้หาเวลาพูดคุยกันตรง ๆ พร้อมแสดงให้เห็นถึงความจริงใจของคุณ ขอให้คนรักเข้าใจและไว้วางใจ เพราะถ้ารักกันจริง และคุณไม่มีพฤติกรรมจะนอกใจ ย่อมทำให้อีกฝ่ายเชื่อมั่นคุณแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook