ผู้ชายที่ถูกพูดถึงมากที่สุดแห่งปี 2023

ผู้ชายที่ถูกพูดถึงมากที่สุดแห่งปี 2023

ผู้ชายที่ถูกพูดถึงมากที่สุดแห่งปี 2023
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าเป็นธรรมเนียมทุกปีที่ปลายปีแบบนี้ Sanook จะคัดเลือก ผู้ชายที่ถูกพูดถึงมากที่สุดแห่งปี 2023 มาสรุปรวมให้ ปีนี้ต้องบอกว่ามีหนุ่มมากความสามารถเป็นที่พูดถึงมากมาย ทั้งในแวดวงสังคม วงการบันเทิง หลายคนเป็นน้องใหม่แจ้งเกิดจากผลงานคุณภาพ บางคนเคยมีผลงานมาแล้วในอดีตแต่กลับมาดังในปีนี้ หรือแม้แต่ในแวดวงกีฬาก็มีผลงานยอดเยี่ยมให้ได้พูดถึงเช่นกัน และในปี 2023 จะมีรายชื่อของผู้ชายคนไหนติดเข้ามาในลิสต์รายชื่อบ้างไปติดตามกันเลย

ผู้ชายที่ถูกพูดถึงมากที่สุดแห่งปี 2023

เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี

เศรษฐา ทวีสินเศรษฐา ทวีสิน

พูดถึงผู้ชายที่ถูกพูดถึงแห่งปี จะไม่มีชื่อนี้ไม่ได้ เศรษฐา ทวีสิน จากนักธุรกิจ สู่นักการเมืองรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จและมีวิสัยทัศน์กว้างไกล เขาได้รับการคาดหวังว่าจะสามารถนำพาประเทศไทยไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง หลังจากดำรงตำแหน่งเป็นนายกรัฐมนตรีคนใหม่ ซึ่งเจ้าตัวพูดเสมอว่า “ผมไม่ได้อยากเป็นนายกรัฐมนตรีเพราะอยากมีตำแหน่งว่าเป็นนายกรัฐมนตรี แต่ต้องการเป็นนายกรัฐมนตรีที่นำมาซึ่งความเปลี่ยนแปลง” ขณะที่ ที่ผ่านมา นายกเศรษฐา มักจะแสดงความคิดเห็นในประเด็นต่างๆ ผ่านโซเชียลมีเดีย ทั้งความเห็นด้านมิติสังคม ความเห็นเรื่องเศรษฐกิจ นอกจากนี้ยังสนับสนุนความเท่าเทียมและหลากหลายทางเพศ รวมถึงไม่ทิ้งโครงการที่เกี่ยวข้องกับเด็กและเยาวชน อีกด้วย

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์

 พิธา ลิ้มเจริญรัตน์พิธา ลิ้มเจริญรัตน์

ถูกพูดถึงทุกประเด็น ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เป็นข่าวตลอด พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ถือเป็นผู้ชายที่ถูกพูดถึงมากที่สุดคนหนึ่งในปีนี้ ตั้งแต่ก่อนเลือกตั้ง จนเลือกตั้งจบ ความฮอตก็ยังไม่จบ เป็นประเด็นให้ได้พูดถึงกันตั้งแต่ประเด็นใหญ่ระดับประเทศไปจนถึงประเด็นเล็กๆ ยิปย่อย และด้วยความเป็นหนุ่มการศึกษาดี มีคลังความรู้เยอะ ตอบคำถามอะไรก็ชัดเจน ทั้งเรื่องสังคม เศรษฐกิจ การเมือง ไม่แปลกที่ปีนี้เจ้าตัวจะได้รับเลือกเป็น 1 ใน 100 ผู้นำสร้างการเปลี่ยนแปลง ผู้ทรงอิทธิพลแห่งอนาคต จากนิตยสารไทม์ และขึ้นเป็นไอดอลในดวงใจของใครหลายคน

ต้องเต-ธิติ ศรีนวล ผู้กำกับภาพยนตร์

 ต้องเต ธิติต้องเต ธิติ

เรียกได้โด่งดังเป็นกระแสยึดครองทุกพื้นที่สื่อ สำหรับ ภาพยนตร์ไทย สัปเหร่อ ซึ่งเป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญ-ตลก ที่เป็นภาคแยกจากภาพยนตร์เรื่องไทบ้านเดอะซีรีส์ ที่ในตอนนี้ทำรายได้ทะลุ 720 ล้านบาท ไปแล้ว นอกจากภาพยนตร์จะโด่งดัง ชื่อของผู้กำกับหนุ่มมาดเซอร์ ต้องเต ธิติ ก็กลายเป็นที่รู้จักและพูดถึงมากมาย ทั้งเรื่องเคยเป็นไอดอล เคยเล่นมิวสิควิดีโอเพลงไสว่าสิบ่ถิ่มกัน ของ ก้อง ห้วยไร่ เรื่องราวความรัก ไม่เว้นแม้แต่เรื่องที่เคยเป็นขอทาน, ไม่อาบน้ำ 3 เดือน ก็ถูกนำมาพูดถึง จนเรียกได้ว่าปีนี้ เป็นปีทองของ ต้องเต ก็ว่าได้เพราะไม่ว่าขยับตัวทำอะไรก็เป็นข่าวตลอดเวลา

วิว-กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย

 วิว กุลวุฒิวิว กุลวุฒิ

วิว กุลวุฒิ นักแบดมินตันมืออันดับอยู่ต้นๆ ของโลก จากจุดเริ่มของการเล่นแบดมินตันคืออยากให้สุขภาพแข็งแรงเพราะเป็นภูมิแพ้อากาศ หมั่นฝึกฝนมุ่งมั่นตั้งใจ จนปีนี้ วิว กุลวุฒิ สามารถคว้าแชมป์ได้ในหลายรายการ พร้อมทั้งสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักแบดมินตันคนแรกของไทยที่เข้าชิงชนะเลิศในศึกแบดมินตันชิงแชมป์โลก 2 ปีติดต่อกัน โดยในปีนี้สามารถคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ ขณะที่ล่าสุด วิว ติดโผเข้าชิง รางวัล BWF Player of the Year Awards หรือผู้เล่นแห่งปีของบีดับเบิลยูเอฟ ประจำปี 2023 เห็นแบบนี้ก็ต้องบอกว่า ทั้งหล่อ ทั้งเก่ง ไม่แปลกใจที่ วิว กุลวุฒิ เป็นนักแบดมินตันที่หลายคนจับตามมองมากที่สุด

โป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ นักแสดง

 โป๊บ ธนวรรธน์โป๊บ ธนวรรธน์

อะไรก็ต้านความฮอตของ ละคร พรหมลิขิต ไม่อยู่ ส่งให้ โป๊ป ธนวรรธน์ มัดใจเหล่าออเจ้าสาวๆ ทั้งแผ่นดินจนอยู่หมัด งานนี้แปลกที่ละครออนแอร์ตอนแรกชื่อของ โป๊ป ธนวรรธน์ ก็ถูกพูดถึงในทันที แต่กว่าจะปังขนาดนี้เจ้าตัวก็เหนื่อยกับการทำงานไม่น้อย โดยเคยพูดถึงการถ่ายทำว่า “หนักมากและเหนื่อย ผมว่าละครเรื่องนี้ตั้งแต่ทำงานมา หนักสุดในการทำงาน เพราะว่าเหนื่อยในด้านของร่างกายและในด้านของความคิด เพราะตัวละครมันเยอะและทำงานยาก” เล่นเป็น 3 ตัวละครก็เลยฮอตแบบคูณสามไปเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook