6 สัญญาณที่บอกว่า สาวที่หนุ่มๆ จีบ มีใจให้กับคุณ

6 สัญญาณที่บอกว่า สาวที่หนุ่มๆ จีบ มีใจให้กับคุณ

6 สัญญาณที่บอกว่า สาวที่หนุ่มๆ จีบ มีใจให้กับคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม ๆ ที่เผลอตกหลุมรัก หรือแอบชอบสาวสักคน พยายามจีบเพื่อทะลายกำแพงใจให้เธอตอบตกลงคบหาเป็นแฟนกับคุณ แต่การจะรู้ว่าอีกฝ่ายมีใจให้จริง ๆ หรือแค่คิดไปเอง อาจต้องใช้จิตวิทยา และการสังเกตสักหน่อย ดังนั้นลองมาดู 6 สัญญาณต่อไปนี้ที่เราคัดสรรมาให้ ลองนำไปใช้วิเคราะห์ร่วมกับปัจจัยอื่นดู จะได้ชัวร์ว่าเธอก็มีใจให้ พร้อมเดินหน้าลุยต่อแบบเต็มที่ ไม่ต้องตะขวิดตะขวงใจอีกต่อไป

ทักแล้วตอบไวไม่ดองแชท

ผู้หญิงที่ไม่ได้รู้สึกรังเกียจ หรือไม่ได้รู้สึกว่าคุณน่ารำคาญ เธอมักจะตอบกลับแชทที่คุณทักหาเธออย่างรวดเร็ว ไม่เงียบหายไปนานเกินครึ่งวัน แถมยังสร้างบทสนทนาที่ไปต่อได้อีกด้วย

แอบแกล้งถามสถานะ

ถ้าเธอรู้ว่าคุณกำลังจีบจริง ๆ แล้วมีใจให้เหมือนกัน สาวคนนั้นจะแอบถามสถานะแบบอ้อม ๆ ว่าคุณเป็นหนุ่มโสด แต่งงาน หรือมีลูกแล้วหรือเปล่า เพื่อเป็นการช่วยตัดสินใจว่าเธอควรปล่อยให้คุณจีบต่อไปหรือไม่

จดจำเรื่องเล็กน้อยของคุณได้

คุณจะสัมผัสได้กับเรื่องราวที่ถูกเล่าสู่กันฟังว่าเธอแอบมีใจให้หรือไม่ ด้วยการเก็บรายละเอียดของคุณอยู่ในบทสนทนา ไม่ว่าจะเป็นความชอบ ไลฟ์สไตล์ สีที่ชอบ วันเกิดของคุณ ไปจนถึงเมนูโปรด

ใส่ใจคุณมากขึ้นกว่าเดิม

เมื่อฝ่ายผู้หญิงที่คุณจีบเริ่มเปิดใจ และมีใจให้ จะสัมผัสได้ถึงการกระทำที่เธอมีให้กับคุณที่ดูพิเศษไปกว่าคนอื่น เพื่อความมั่นใจ ลองสังเกตในช่วงที่คุณมีปัญหา ดูว่าเธอเข้ามาอยู่ข้าง ๆ คอยปลอบและคอยช่วยหาทางออกให้แบบไม่ห่าง

มีอาการเขินอายไม่กล้าสบตา

เมื่อการจีบของคุณเริ่มป้อนคำหวาน หรือพยายามเข้าหาเธอมากขึ้น สังเกตว่าอีกฝ่ายจะรู้สึกเขิน และเมื่อคุณพยายามสบตา อาจเห็นว่าเธอไม่กล้าแม้จะจ้องตา เพราะความประหม่า กลัวว่าจะถูกจับได้ว่าแอบมีใจให้คุณไม่น้อยไปกว่ากัน

ตอบตกลงการนัดเจอ

เมื่อถึงคราวที่คุณอยากเจอเธอด้วยการนัดทานอาหาร หรือนัดออกไปเที่ยวด้วยกันบ้างเป็นครั้งคราว สังเกตได้เลยว่าอีกฝ่ายจะตอบตกลงในทันทีโดยไม่ลังเล ไม่พยายามหาเรื่องปฏิเสธ บอกเลยว่าคุณจะสามารถเอาชนะใจเธอได้ในไม่ช้า

เห็นแบบนี้แล้วก็ขอเอาใจช่วยหนุ่ม ๆ ให้ได้สมหวัง เป็นแฟนกับคนที่คุณชอบ แต่ถ้าสังเกตสัญญาณที่ดูตรงข้ามกับรายละเอียดด้านบน ก็ต้องระมัดระวังไม่พลีผลาม และอย่าพยายามตื้อจนอีกฝ่ายรำคาญ เพราะเธออาจหนีหน้า บล็อกทุกช่องทางการติดต่อเอาได้เลย!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook