"กัน อรรถพันธ์" กับทริคการแต่งตัวไม่จำกัดสไตล์ เน้นความสนุก และมั่นใจ

"กัน อรรถพันธ์" กับทริคการแต่งตัวไม่จำกัดสไตล์ เน้นความสนุก และมั่นใจ

"กัน อรรถพันธ์" กับทริคการแต่งตัวไม่จำกัดสไตล์ เน้นความสนุก และมั่นใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงรุ่นใหม่ที่คนทั่วไปคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ "กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์" นอกจากความสามารถในด้านการแสดงแล้ว เหล่าแฟนคลับต่างทราบดีว่า "กัน" ชื่นชอบการแต่งตัวเป็นพิเศษ เมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับเขาจึงให้เล่าถึงสไตล์การแต่งตัว และเทคนิคในการจะหยิบเสื้อผ้า เครื่องแต่งกายในแต่ละวันขึ้นมาสวมใส่

ไม่มีสไตล์ แต่ต้องสนุก



กันไม่เคยจำกัดสไตล์การแต่งตัวของตัวเอง แต่จะใช้ความรู้สึกเป็นหลักในการหยิบจับเสื้อผ้ามาใส่

"ไม่มีสไตล์ชัดเจนว่ามันเรียกว่าอะไร จะแต่งตัวอย่างที่ตัวเองชอบ แต่แค่รู้สึกว่าในแต่ละวันที่จะออกมาจากบ้านจะชอบหาอะไรทำไปเรื่อยๆ ชอบแต่งตัว เอาอันนี้มาใส่กับอันนี้ หรือว่าเราเสพอะไรช่วงนี้เยอะ สนุกไปกับมัน และรู้สึกมั่นใจเวลาแต่งตัวออกจากบ้าน ช่วงหลังๆ จะติดเซอร์หน่อย เดี๋ยวนี้เริ่มใส่เสื้อวินเทจ แมทซ์กับกางเกงที่เรามีอยู่แล้ว หรือเพิ่งซื้ออะไรมาก็อยากใส่มัน"

สีสันคือตัวตน



"เรื่องสีสันจะเป็นตัวกันมาก ชอบอะไรที่มันเป็นสีๆ ในตัวต้องมีอะไรที่มันโดดๆ ออกมา เพราะรู้สึกว่าพอมีสีสันมันก็สนุกขึ้น ดูไม่เรียบจนเกินไป นอกจากนั้นก็ชอบให้มีอะไรหน่อย เช่นหมวก แว่น หรือทั้งหมวกทั้งแว่น แต่ละวันจะดูว่าออกไปทำอะไรบ้าง จึงมากน้อยไม่เท่ากันในแต่ละวัน"

ในตู้มีหมด กันใส่ทุกอย่าง



เพราะเป็นคนใช้ความสนุกในการแต่งตัว เมื่อถามถึงว่าไม่ใส่อะไรบ้าง คำตอบคือกันใส่หมด

"ในตู้มีทุกอย่าง กระโปรงก็มี กางเกงขาสั้นมากๆ ก็มี มีหลายอย่าง กันเคยหยิบกระโปรงมาใส่กับเสื้อตัวเล็ก ตอนนั้นเป็นกระโปรงยีนส์ไม่สั้นมาก ความยาวเลยเข่ามาหน่อยแล้วใส่กับรองเท้าแตะ สวมถุงเท้า เราก็รู้สึกว่ามันไปด้วยกันได้ น่ารักดี จำได้ว่าวันนั้นใส่ไปอัดเสียง

เคล็ดลับฉบับคนตัวเล็ก



หลายคนอาจคิดว่าการมีรูปร่างเล็กเป็นข้อจำกัดเรื่องการแต่งกาย แต่สำหรับกันนั้นใช้ความมั่นใจจากภายใน

"กันว่าความมั่นใจจากข้างในเป็นสิ่งสำคัญ อันไหนที่เราใส่แล้วชอบและรู้สึกว่ามันเป็นตัวเรา อย่างกันจะเลือกใส่ที่ทำให้มั่นใจเมื่อออกมาจากบ้าน ถึงใครจะพูดยังไง แต่ว่าเราคิดว่าเราดูดีแล้ว มันเริ่มจากตัวเองเป็นหลัก หรือถ้าออกงานเราก็จะช่วยกันแชร์กับพี่ๆ ด้วยว่าเราจะใส่แบบนี้พี่ว่าอย่างไร

แต่ถ้าใครยังไม่กล้าใส่อะไรที่แตกต่างไปจากเดิม กันแนะนำให้เริ่มจากรองเท้าก่อนก็ได้ถ้าใครที่แต่งตัวเรียบๆ สีไม่ได้เยอะมาก ก็เริ่มจากรองเท้าก่อนได้ เดี๋ยวนี้รองเท้ามีหลายสี หลายดีไซน์ให้เราเลือก สามารถไปแมทซ์กับใส่ถุงเท้า มันจะได้ดูสนุกๆ เริ่มแบบนี้ง่ายที่สุด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook