7 วิธีกำจัดกลิ่นตัวเจ้าปัญหา เพิ่มความมั่นใจให้หนุ่มๆ ได้มากยิ่งขึ้น

7 วิธีกำจัดกลิ่นตัวเจ้าปัญหา เพิ่มความมั่นใจให้หนุ่มๆ ได้มากยิ่งขึ้น

7 วิธีกำจัดกลิ่นตัวเจ้าปัญหา เพิ่มความมั่นใจให้หนุ่มๆ ได้มากยิ่งขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในแต่ละวันหนุ่ม ๆ ต้องเผชิญกับสิ่งสกปรก มลพิษ ไปจนถึงเชื้อโรคมากมายที่มองไม่เห็น ไม่ว่าจะอยู่ในอาคาร หรือกลางแจ้ง ทำให้เกิดเป็นปัญหากลิ่นตัวตามมาได้ง่าย จนทำให้หลายคนหมดความมั่นใจ แม้จะใช้น้ำหอมกลิ่นติดทนนานก็ไม่ได้ทำให้ดีขึ้นดังนั้น เพื่อช่วยให้คุณกลับมาเป็นหนุ่มหล่อกลิ่นกายหอม นี่คือ 7 วิธีกำจัดกลิ่นตัวเจ้าปัญหา รับรองได้เลยว่าเพิ่มเสน่ห์ให้ดูน่าหลงใหลเพิ่มอีกเป็นเท่าตัวได้อย่างแน่นอน

1.อาบน้ำให้สะอาด

ผู้ชายส่วนใหญ่ คิดว่าแค่การถู ๆ สบู่ ให้ทั่วแล้วล้างออกก็ถือว่าจบ! แต่คุณควรทำความสะอาดผิวให้นานกว่านั้น โดยเฉพาะจุดอับซึ่งเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรค แนะนำให้ถูสบู่ และล้างน้ำ ทำซ้ำกันสัก 2 รอบ จะได้ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกได้หมดจรดยิ่งขึ้น

2.เช็ดตัวให้แห้งก่อนสวมเครื่องแต่งกาย

อย่างเร่งรีบแต่งตัวจนเกินไปหลังอาบน้ำ ให้หนุ่ม ๆ เช็ดตัวให้แห้งสะอาดตั้งแต่หัวจรดเท้าก่อนสวมใส่เสื้อผ้า เพื่อป้องกันความเปียกชื้นที่จะกลายเป็นกลิ่นอับตามมาในระหว่างวัน

3.ใช้สเปรย์ช่วยระงับกลิ่นตัว

เมื่ออาบน้ำและเช็ดตัวให้สะอาดแล้ว อย่าลืมใช้สเปรย์ระงับกลิ่นตัวที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยลดกลิ่นอับได้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะส่วนใต้รักแร้ ที่เต็มไปด้วยต่อมเหงื่อ

4.กำจัดขนส่วนเกินออกไปบ้าง

ผู้ชายที่มีขนดก ไม่ว่าจะเป็นขนแขน ขา หน้าอก รักแร้ หรือบริเวณน้องชาย ควรเล็มหรือโกนออกไปบ้าง ไม่ให้ยาวจนเกินไป เพราะเป็นแหล่งสะสมความอับชื้น ทำให้เกิดกลิ่นตัวตามมาได้ง่าย

5.หลีกเลี่ยงการสวมเสื้อผ้าหนา

เพื่อช่วยให้ร่างกายระบายความชื้น ลดการเกิดกลิ่นอับ แนะนำว่าหนุ่ม ๆ ควรหลีกเลี่ยงสวมใส่เสื้อผ้าหนาหรือหลายชั้น เลือกสวมใส่ชุดที่ระบายอากาศได้ดี จะช่วยให้คุณเป็นหนุ่มตัวหอมตลอดทั้งวันได้ไม่ยาก

6.ปรับเปลี่ยนเมนูอาหาร

พยายามปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกินของตัวเอง หลีกเลี่ยงเมนูอาหารที่มีรสจัด และเครื่องเทศจัด เพราะกลิ่นเหล่านี้จะถูกส่งออกมาตามรูขุมขน ทำให้เกิดกลิ่นตัวที่รุนแรง

7.สครับผิวเพื่อกำจัดขี้ไคลสะสม

การสครับผิวกายอย่างสม่ำเสมอ สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง จะช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยกำจัดขี้ไคลที่สะสมอยู่ตามส่วนต่าง ๆ ให้หลุดลอกออกไป ลดปัญหากลิ่นตัวให้น้อยลงได้

แค่ลองปรับเปลี่ยนหันมาดูแลตัวเองให้มากขึ้นอีกหน่อย คุณก็จะกลายเป็นชายหนุ่มที่ผิวดูสะอาดตา กลิ่นกายหอมจนสาว ๆ รู้สึกหลงใหล ไร้กังวลเรื่องกลิ่นอับไปได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook