American Tourister Curio Unbox The Journey งานศิลปะแห่งการเดินทางผ่านกระเป๋า Curio สุดสร้างสรรค์จากศิลปิน Sahred Toy

American Tourister Curio Unbox The Journey งานศิลปะแห่งการเดินทางผ่านกระเป๋า Curio สุดสร้างสรรค์จากศิลปิน Sahred Toy

American Tourister Curio Unbox The Journey งานศิลปะแห่งการเดินทางผ่านกระเป๋า Curio สุดสร้างสรรค์จากศิลปิน Sahred Toy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

American Tourister พร้อมแล้วที่จะพาทุกคนออกไปสัมผัสการเที่ยวรูปแบบใหม่เที่ยวชม 4 ภาคของประเทศไทยผ่านกระเป๋าเดินทาง รุ่น Curio ใบยักษ์ ในรูปแบบ Immersive Art สุดอลังการ โดยศิลปิน Sahred Toy ที่มาใน Concept : "Curio Unbox The Journey" ที่จะทำให้ทุกคนสนุกสนานและตื่นตาตื่นใจกับประสบการณ์แปลกใหม่ที่ไม่เหมือนใคร 

 batch_copyof039a5052

ภายในงาน American Tourister Curio Unbox The Journey จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ อัดแน่นไปด้วยห้องจัดแสดงถึง 5 ห้อง 5 ธีม ได้แก่ 

batch_copyofsetup50

  • ห้อง Walking into the forest : เป็นห้องที่สื่อสารถึงความสวยงามของป่าภาคเหนือ และน้องแม้ว พาทุกคนท่องเที่ยวในโลกแห่งนี้ 
  • ห้อง Sparking Twinkle : ห้องสื่อสารถึงกรุงเทพมหานคร เมืองที่เต็มไปด้วยแสงสี และการเคลื่อนไหวแต่เต็มไปด้วยวัฒนธรรม และความสวยงาม นำเสนอผ่านวิวแม่น้ำเจ้าพระยา และสะพานพระราม 8 ที่มีแสงดาวตกกระทบแม่น้ำ ส่องประกายทั่วทั้งห้อง

batch_copyofgoos9969

  • ห้อง Whisper from the sea : ห้องที่สื่อสารถึงความสวยงาม สงบ และลึกลับของทะเลภาคใต้บ้านเราที่มีเรือกอและ เป็นผู้พาทุกคนดำดิ่งสู่โลกใต้ทะเล 
  • ห้อง Moving in Rhythm : ห้องที่นำเสนอสีสัน ความสนุกของภาคอีสาน รวบรวมจุดเด่นประเพณีของภาค สะท้อน ออกมาในงานศิลปะลูกบอลไฟยักษ์ ที่เป็นตัวแทนของลูกไฟแห่งภาคอีสาน
  • ห้อง Unbox The Journey ห้องที่นำเสนองานศิลปะที่รวมทุกสีสัน ความสนุกของการเดินทางทั่วประเทศไทย มาจัดแสดงผ่านกระเป๋าเดินทาง American Tourister รุ่น Curio Book Open 

 batch_copyofgoos0014

และอีกหนึ่งไฮไลต์สุดยิ่งใหญ่ที่เราภูมิใจนำเสนอและทำต่อเนื่องจากปี 2023 ได้ทำ Street Art ทั้ง 4 ภาค โดยผลงานของทางศิลปิน Sahred Toy พร้อมกับผลตอบลัพธ์ที่ดีและเหล่าแฟนคลับชื่นชอบตัวศิลปะและ character ต่างๆ จนเป็นกระแส Check in จุด Street Art ทั้ง 4 ภาค ดังนั้นปี 2024 American Tourister กลับมายิ่งใหญ่กว่าเดิมเพื่อเอาใจแฟนคลับสาย Art โดยมาใน Campaign “American Tourister x SahredToy Curio Unbox The Journey”

ยกประเทศไทยทั้ง 4 ภาค มาจัดแสดงในรูปแบบ Immersive Art ตอกย้ำภาพของผู้นำกระเป๋าเดินทางที่เข้าใจประสบการณ์การท่องเที่ยวในแบบคนรุ่นใหม่ ซึ่งแคมเปญนี้ได้มี insight ที่น่าสนใจและเจาะลึกถึงกลุ่มผู้บริโภคโดยเฉพาะกลุ่มGen-Z ที่มีความชอบและ lifestyle ในรูปแบบ Hybrid experience ซึ่ง American Tourister ได้นำความโดดเด่นของแบรนด์ที่เข้าใจเรื่องพฤติกรรมการท่องเที่ยวของคนรุ่นใหม่มาผสมผสานกับความชื่นชอบที่หลากหลายของกลุ่มเป้าหมาย

batch_copyoftur60984

โดยมีแกนในการสร้างภาพจำของแบรนด์ที่คงไว้ด้วย identity ที่ครบถ้วน Young/ Fun/ Colorful ที่ทุก Touchpoint คือ ความสนุก และสีสันของการเดินทางสำหรับคนรุ่นใหม่ออกแบบเรื่องราวสุดสนุกในการเดินทางให้ทุกคนได้มาสัมผัสในแบบ immersive art และยังได้รวมประสบการณ์ท่องเที่ยวทั่วประเทศไทยต่อยอดจากแคมเปญก่อน Curio Bring Back Bigger Story ที่รวบรวมเรื่องราว และวัฒนธรรมของประเทศไทยท้องถิ่นในแต่ภูมิภาคมาสร้างเป็นงาน Exhibition พร้อมออกแบบ Sticker Limited Wonder Tour Collection มาให้ทุกคนได้สุ่มกันในรูปแบบกล่องสุ่มลาย Sticker จากศิลปิน SahredToy จับ insight ของ Target คนรุ่นใหม่ได้อย่างครบถ้วน และกลมกล่อม

พร้อมกันนั้นยังมี ตัวแทนของกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างสาวๆวง 4EVE ที่มาถ่ายทอด สีสัน ความสนุก ของการเดินทางแต่ละภาคในรูปแบบของแต่ละคนผ่านสีสันของกระเป๋าเดินทาง American Tourister รุ่น Curio Book Open 

batch_copyoftur612502

งานนี้ทางแบรนด์ American Tourister มีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะส่งผ่านแรงบันดาลใจของการเดินทางให้กับทุกคน ได้ออกไปท่องเที่ยวชมความสวยงาม และเรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์ด้วยตัวคุณเองและแน่นอนว่า เรื่องราวมหัศจรรย์ที่คุณได้รับประสบการณ์จากงานนี้ คุณจะสามารถออกไปสร้างเองได้ด้วยตัวของคุณเอง 

สำหรับใครที่อยากไปสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษนี้สามารถเข้าชมงานได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2567 ที่ RIVER CITY ชั้น 1 โซน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook