5 ข้อดีของหนุ่มที่อินเลิฟกับสาวอายุมากกว่า รู้ไหม? มีดีกว่าที่คิด !

5 ข้อดีของหนุ่มที่อินเลิฟกับสาวอายุมากกว่า รู้ไหม? มีดีกว่าที่คิด !

5 ข้อดีของหนุ่มที่อินเลิฟกับสาวอายุมากกว่า รู้ไหม? มีดีกว่าที่คิด !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อพูดถึงเรื่องของความรัก รวมถึงความชอบของผู้ชายแต่ละคนที่มีต่อผู้หญิง จะเห็นได้ชัดว่าทุกคนมีรสนิยมที่แตกต่างกัน  ในขณะเดียวกันก็มีชายหนุ่มจำนวนมากที่รู้สึกสบายใจที่จะคบกับผู้หญิงที่อายุมากกว่า สำหรับผู้ที่อยากรู้เกี่ยวกับข้อดีของการคบกับผู้หญิงที่อายุมากกว่า มีคำตอบมาให้คุณแล้ว!

1.จัดการปัญหาได้ดี

เมื่อคุณผู้ชายได้คบกับผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า เรื่องแรกที่คุณจะได้รับประโยชน์ คือ วิธีการจัดการกับปัญหาต่าง ๆ ของ ผู้หญิงในวัยนี้จะทำได้ดีกว่า เพราะผ่านประสบการณ์ต่าง ๆ มามากมาย เมื่อเกิดปัญหาจึงไม่รู้สึกตื่นตระหนกและสามารถจัดระเบียบการแก้ไขปัญหาได้ดี ยิ่งถ้าคุรทั้งคู่ได้มีการช่วยกันแก้ไขปัญหา เคียงข้างกันแล้ว ก็ยิ่งเพิ่มความสัมพันธ์ที่ดี

2.ความสุขที่ไม่ใช่แค่เรื่องเงิน

สำหรับผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าจะค่อนข้างมีความมั่นคง จึงทำให้หนุ่มคนรักรู้สึกสบายใจได้ว่าผู้หญิงในวัยนี้ จะไม่ได้มองความรักด้วยเรื่องเงินมากนัก แต่จะเน้นเป็นเรื่องของความสัมพันธ์ ความมั่นคงของการอยู่ร่วมกัน และการมีชีวิตที่มีความสุขจากปัจจัยด้านอื่น ๆ ที่เหนือกว่าเรื่องเงินแน่นอน

3.ไม่ทะเลาะง่าย

สำหรับผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าผู้ชาย จะมีเรื่องของวุฒิภาวะที่ค่อนข้างสูง เนื่องมาจากประสบการณ์ที่ผ่านมาและช่วงอายุที่มีมาก จะทำให้เข้าใจต่อผู้คนรอบตัวและคนในสังคมที่มากพอสมควร จุดนี้จึงทำให้การอยู่ร่วมกันกับชายหนุ่มที่อายุน้อยกว่าย่อมทำให้เธอเข้าใจถึงปัญหาและเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างกันและกัน

ด้วยวุฒิภาวะที่มีสูงจึงทำให้การทะเลาะเป็นเรื่องที่ไม่ยุ่งยากและไม่ใช่เรื่องใหญ่โต ที่สำคัญคือคุณผู้ชายไม่ต้องขอโทษซ้ำ ๆ เพียงแค่ขอโทษอย่างจริงใจครั้งเดียว  เธอก็พร้อมจะให้อภัยคุณเสมอ

4.จัดลำดับความสำคัญได้ดี

การจัดระดับความสำคัญของผู้หญิงที่โตแล้วจะเป็นไปอย่างดี สามารถที่จะจัดลำดับความสำคัญทั้งก่อนและหลังได้ค่อนข้างชัดเจน เมื่อใดที่ต้องทำงานจะอยู่ในโหมดการทำงานเต็มที่ แต่ถ้าถึงช่วงเวลาพักผ่อนและเข้าโหมดโรแมนติก จะสามารถอยู่กับคุณผู้ชายได้เต็มที่ด้วยเช่นกัน จึงเหมาะต่อการสร้างแผนครอบครัวในอนาคต เพราะจะเป็นช่วงอายุที่ผู้หญิง สามารถจัดการกับความรู้สึก ความต้องการ และความสำคัญต่าง ๆ ได้ค่อนข้างดี

5.มีความเข้าใจสูง

ไม่ว่าจะต้องเผชิญปัญหาใดก็ตาม ผู้หญิงในวัยที่มากกว่าผู้ชาย จะมีความเข้าใจต่อปัญหาค่อนข้างสูง โดยจะไม่หุนหันพลันแล่น ไม่ใจร้อนมากจนเกินไป พร้อมการสื่อสารความต้องการแบบตรงไปตรงมา ไม่งอนง่าย ทั้งยังรู้ว่าควรจะพูดเตือนหรือตามใจคุณในช่วงเวลาใด

คุณผู้ชายที่ไม่เคยเห็นประโยชน์ของการออกเดทกับผู้หญิงที่อายุมากกว่า อาจต้องพิจารณาความคิดของตัวเองใหม่ เพราะอายุไม่ได้เป็นตัวบ่งชี้เรื่องความคิด ความเข้าใจเสมอไป หนุ่ม ๆ บางคนอาจพบว่าอยู่กับผู้หญิงที่อายุมากกว่าแล้วมีความสุข มีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่า และสร้างความสัมพันธ์ที่มั่นใจได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook