8 เครื่องดื่มเอาใจหนุ่มสายเฮลตี้ ได้ทั้งรสชาติ แถมได้ดูแลหุ่นพร้อมกัน

8 เครื่องดื่มเอาใจหนุ่มสายเฮลตี้ ได้ทั้งรสชาติ แถมได้ดูแลหุ่นพร้อมกัน

8 เครื่องดื่มเอาใจหนุ่มสายเฮลตี้ ได้ทั้งรสชาติ แถมได้ดูแลหุ่นพร้อมกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึงการลดน้ำหนักสำหรับหนุ่ม ๆ การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์มักจะหาได้ไม่ยากเท่าเครื่องดื่ม นอกเหนือจากน้ำเปล่าสะอาดที่รับประกันว่าไม่ทำให้อ้วน แถมยังดีต่อสุขภาพ ขอแนะนำกับ 8 เครื่องดื่มสำหรับหนุ่มสายเฮลตี้ หนุ่มคนไหนอยากดูแลหุ่น แต่ก็อยากให้ชีวิตมีรสชาติบ้าง ลองมาดูกันดีกว่าค่ะว่า เครื่องดื่มแบบไหน ที่พอจะเยียวยาความกระหายได้แบบไม่รู้สึกผิด!

1.สมูทตี้อะโวคาโด

เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพชั้นเลิศที่หนุ่ม ๆ ไม่ควรมองข้าม เพราะอะโวคาโดเป็นผลไม้ซึ่งอุดมไปด้วยปริมาณของไขมันดี วิตามิน และแร่ธาตุมากมายที่ร่างกายต้องการ สามารถนำมาปั่นเป็นสมูทตี้ดื่มเป็นมื้ออาหารระหว่างวัน ช่วยให้อิ่มนาน

2.น้ำนมถั่วเหลือง

หนุ่ม ๆ ที่ไม่ชอบดื่มนมวัว นมถั่วเหลืองคือหนึ่งในทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพไม่แพ้กัน มีทั้งโปรตีน แคลเซียม วิตามิน และแร่ธาตุที่สำคัญ นอกจากนี้ยังย่อยง่าย ยิ่งเป็นนมถั่วเหลืองเข้มข้นสไตล์โฮมเมด บอกเลยว่าได้ไฟเบอร์ อิ่มนาน ไม่กระตุ้นน้ำตาลในเลือดอย่างแน่นอน

3.นมสดแบบเต็มมันเนย

ถ้าหนุ่ม ๆ ไม่แพ้นมวัว แนะนำว่าควรเลือกดื่มเป็นนมวัวสดที่ผ่านการฆ่าเชื้อมาแล้ว ที่สำคัญคือเลือกชนิดเต็มมันเนย ไม่จำเป็นต้องดื่มแบบนมพร่องมันเนยแต่อย่างใด เพื่อให้ร่างกายได้รับแคลเซียม และโปรตีนแบบเต็ม ๆ

4.น้ำมะนาวผสมน้ำผึ้ง

เครื่องดื่มที่ช่วยดับกระหาย และยังทำหน้าที่เป็นดีท็อกซ์จากธรรมชาติ ช่วยกระตุ้นระบบขับถ่าย กำจัดของเสียในร่างกาย ไม่ว่าจะดื่มอุ่นหรือดื่มเย็นก็สามารถทำได้ตามต้องการ แต่ทั้งนี้หนุ่ม ๆ ควรผสมน้ำผึ้งในอัตราส่วนที่ไม่มากจนเกินไป เพราะไม่งั้นจะทำให้ร่างกายได้รับน้ำตาลในปริมาณสูงเอาได้

5.ชาอู่หลง

เครื่องดื่มชนิดนี้สามารถจิบแทนน้ำเปล่าได้เรื่อย ๆ ตลอดวัน ใบชาจะมีสารแอนตี้ออซิแดน และปริมาณคาเฟอีนอยู่ในระดับต่ำ ๆ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบดื่มกาแฟ ช่วยทำหน้าที่กระตุ้นระบบเผาผลาญ ป้องกันการเกิดมะเร็ง ทำให้รู้สึกชุ่มคอ ผ่อนคลาย ดีต่อสุขภาพ

6.กรีกโยเกิร์ตพร้อมดื่ม

กรีกโยเกิร์ตแบบเหลวพร้อมดื่ม คือโยเกิร์ตจากธรรมชาติ มีจุลินทรีย์ที่ดีต่อร่างกาย มีโปรตีน และวิตามินหลากหลาย อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นระบบย่อยอาหาร และระบบขับถ่าย ดื่มเป็นประจำทุกวัน ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้ร่างกายไปในตัว

7.กาแฟดำผสมโกโก้

หนุ่ม ๆ ที่ชอบดื่มกาแฟดำ หากต้องการดูแลสุขภาพเพิ่มมากขึ้น เลือกเป็นกาแฟดำแบบไม่ผสมน้ำตาล แล้วผสมผงโกโก้แท้ลงไปสักเล็กน้อย มีผลช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญให้ดีขึ้นเป็นสองเท่า ทำให้ร่างกายสดชื่นในระหว่างวัน แถมยังช่วยลดหิวกระหายได้อย่างไม่น่าเชื่อ

8.น้ำผักปั่นหรือสกัด

เมนูแบบง่าย ๆ สะดวกสำหรับเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพในทุกวัน เพราะน้ำผักจะมีทั้งกากใย วิตามิน และแร่ธาตุจำนวนมาก เป็นเครื่องดื่มดับกระหาย เหมาะสำหรับสายเฮลตี้ได้เป็นอย่างดี รับรองว่าดื่มเป็นประจำทุกวัน จะเห็นผลด้านสุขภาพที่แข็งแรง ช่วยควบคุมน้ำหนักได้อย่างทันตาเลยทีเดียว

นอกจากเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่หนุ่ม ๆ ต้องการสรรหามาดูแลตัวเองกันแล้ว ควรเลือกรับประทานอาหารให้หลากหลาย ออกกำลังกาย และพักผ่อนให้เพียงพอร่วมด้วย รับรองว่าสุขภาพดี หุ่นเฟิร์มมีเสน่ห์จนสาวหลง ได้ไม่ยากแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook