OMEGA นับถอยหลังสู่ Olympic Paris 2024 ปล่อยคอลเลคชั่นเรือนเวลารุ่นพิเศษ

OMEGA นับถอยหลังสู่ Olympic Paris 2024 ปล่อยคอลเลคชั่นเรือนเวลารุ่นพิเศษ

OMEGA นับถอยหลังสู่ Olympic Paris 2024 ปล่อยคอลเลคชั่นเรือนเวลารุ่นพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

OMEGA แบรนด์นาฬิกาคุณภาพระดับโลก ผู้อยู่เบื้องหลังทุกสถิติโอลิมปิกที่น่าจดจำ เปิดภาพแคมเปญรับมหกรรมกีฬาระดับโลก Olympic Paris 2024 ที่จะเปิดฉากขึ้นที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2567 นี้ ในฐานะผู้บอกเวลาอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกถึง 31 ครั้ง ผ่าน 9 นักกีฬาตัวแทนของประเทศไทยที่เข้าร่วมการแข่งขัน โอลิมปิก และ พาราลิมปิก ในครั้งนี้ล้วนสวมใส่นาฬิกา Seamaster Diver 300M “Paris 2024” Special Edition ที่โดดเด่นในด้านความแม่นยำ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากตัวตนอันล้ำค่า สีสันอันเป็นเอกลักษณ์ และช่วงเวลาพิเศษที่ไม่เหมือนใคร สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของ OMEGA ในฐานะผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำ และเพื่อให้คนไทยได้ร่วมส่งพลังใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทยที่ไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ

นักกีฬาทีมชาติไทยทั้ง 9 ท่านที่ปรากฎในแคมเปญแฟชั่นเซ็ตซึ่งถ่ายทอดความเป็นโอเมก้า ไม่เพียงเป็นตัวแทนในด้านความแม่นยำและความเป็นเลิศที่ได้เข้าร่วมการแข่งขัน โอลิมปิก และพาราลิมปิก ในครั้งนี้ แต่ยังเป็นตัวแทนของนักกีฬาทุกคนที่มีความฝันที่จะประสบความสำเร็จ นำโดย พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ (เทนนิส) นักกีฬาเทควันโด, กุลวุฒิ วิทิตศานต์ (วิว) นักกีฬาแบดมินตัน, เดชาพล พัววรานุเคราะห์ (บาส) นักกีฬาแบดมินตัน, ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย (ปอป้อ) นักกีฬาแบดมินตัน, โจนาธาน เวสตัน (โจเซฟ) นักกีฬาไคท์บอร์ด, หาญฤชัย เนตศิริ (อ๋อง) นักกีฬายิงธนูพาราลิมปิก, ทองผาภูมิ วงศ์สุขดี (ลูกหมุน) นักกีฬายิงปืน, ประวัติ วะโฮรัมย์ (วัติ) นักกีฬาวีลแชร์เรซซิ่ง, และ สายสุนีย์ จ๊ะนะ (แวว) นักกีฬาวีลแชร์ฟันดาบ ผู้เป็นตัวแทนในการถ่ายทอดความเรียบหรูทว่าแข็งแกร่งและแม่นยำ เฉกเช่นเรือนเวลา Seamaster Diver 300M “Paris 2024” Special Edition ซึ่งถูกรังสรรค์ขึ้นพิเศษเพื่อยกย่องมหกรรมกีฬาโอลิมปิกครั้งที่ 32

นับตั้งแต่ปี 1932 OMEGA ได้นำเอาความเที่ยงตรงและความน่าเชื่อถือเข้ามาสู่มหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์มวลมนุษยชาติ และเพื่อตอกย้ำความสำเร็จ รวมทั้งต้อนรับมหกรรมกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกปี 2024 นี้ ทางแบรนด์ได้เปิดตัวเรือนเวลารุ่นพิเศษ ซึ่งผลิตจากสแตนเลสสตีลและทอง Moonshine™ 18K สีอัลลอยด์เยลโลว์โกลด์เอกสิทธิ์ของ OMEGA ซึ่งช่วยมอบเฉดสีอันละเอียดอ่อนและคุณสมบัติที่ทนทานต่อการซีดจาง ในฐานะเรือนเวลาแห่งโอลิมปิก ทองคำจึงเป็นสิ่งที่ไม่อาจขาดได้ รวมถึงยังตอกย้ำถึงเหรียญที่บรรดานักกีฬาต่างปรารถนา พร้อมด้วยการประทับตรา “Paris 2024” ที่เข็มวินาทีและฝาหลังเพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบของมหกรรมกีฬาในครั้งนี้ โดยมาพร้อมกลไก Co-Axial Master Chronometer 8800 ที่ได้มาตรฐานระดับสูงสุดทั้งด้านความแม่นยำและประสิทธิภาพ สะท้อนจิตวิญญาณการแข่งขัน

นาฬิกาโอลิมปิกรุ่นนี้คือหมุดหมายของการทำหน้าที่ผู้บอกเวลาอย่างเป็นทางการครั้งที่ 31 ของ OMEGA ซึ่งนาฬิกา Seamaster Diver 300M “Paris 2024” Special Edition ขนาด 42 มม. ผู้สวมใส่สามารถสลับสายเพื่อให้ตรงกับความต้องการของตนเองได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเป็นสายนาฬิกายางแบบ Quick Change สีน้ำเงิน ขาว และแดง หรือแม้กระทั่งสายนาฬิกาที่ออกแบบมาโดยเฉพาะอย่างสายนาฬิกา NATO Paris 2024

ด้วยประสิทธิภาพของเรือนเวลาและประสบการณ์อันยาวนานของ OMEGA กับมหกรรมกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก ซึ่งทำหน้าที่บอกเวลาในการแข่งขันทุกประเภทให้กับมหกรรมกีฬาโอลิมปิกมาแล้วกว่า 30 ครั้งตั้งแต่ปี 1932 และมหกรรมกีฬาพาราลิมปิกตั้งแต่ปี 1992 การบอกเวลาจึงมีความแม่นยำอย่างไม่ต้องสงสัย และนับเป็นดีเอ็นเอสำคัญของ OMEGA ที่ทำให้แบรนด์โดดเด่นและแตกต่างในโลกแห่งการผลิตเรือนเวลา

ในฐานะผู้บอกเวลาอย่างเป็นทางการสำหรับมหกรรมกีฬาโอลิมปิกปารีส 2024 OMEGA ได้ใช้เวลาตลอด 90 ปีในการพัฒนาและปรับปรุงเทคโนโลยีที่สำคัญในการวัดค่าต่างๆ ระหว่างการแข่งขันไปพร้อมกับบันทึกห้วงฝันของเหล่าสุดยอดนักกีฬาจากทั่วโลก แบรนด์จะรอคอยการแข่งขันอย่างตั้งใจเพื่อร่วมบันทึกห้วงเวลาสำคัญที่กำลังจะเกิดขึ้น ร่วมติดตามและส่งกำลังใจให้กับนักกีฬาทีมชาติไทยเพื่อคว้าเหรียญไปพร้อมกันในพิธีเปิด ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 26 กรกฎาคม 2567 นี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook