อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าวิ่ง Ultraboost 5 พร้อมมอบ 5-STAR ENERGY EXPERIENCE

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าวิ่ง Ultraboost 5 พร้อมมอบ 5-STAR ENERGY EXPERIENCE

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าวิ่ง Ultraboost 5 พร้อมมอบ 5-STAR ENERGY EXPERIENCE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาดิดาส เปิดตัว Ultraboost 5 รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดของตระกูลรองเท้าวิ่งที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดของแบรนด์ โดยมีการปรับโฉมใหม่อย่างสิ้นเชิงเพื่อมอบประสบการณ์การวิ่งแบบใหม่ ช่วยคืนพลังงานให้กับนักวิ่งได้มากที่สุดเมื่อเทียบกับรองเท้าวิ่ง Ultraboost รุ่นก่อนหน้านี้

นอกเหนือจากการคืนพลังงานในปริมาณที่สูงกว่ารุ่นอื่นๆ แล้ว รองเท้าวิ่ง Ultraboost 5 ถูกออกแบบมาเพื่อการรองรับแรงกระแทกและสวมใส่สบายมากขึ้น อีกทั้งยังมีน้ำหนักที่เบากว่าเดิมอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น รองเท้าวิ่ง Ultraboost 5 ยังโดดเด่นด้วยเทคโนโลยี LIGHT BOOST™ ที่มีการขึ้นรูปแบบใหม่ทั้งหมดและอัดแน่นด้วยโฟมที่หนาขึ้นถึง 9 มิลลิเมตร ในบริเวณส้นเท้าและปลายเท้า ซึ่งถือเป็นระบบการรองรับแรงกระแทกด้วยการใช้เทคโนโลยี Boost ของอาดิดาส ที่สามารถคืนพลังงานให้กับผู้สวมใส่ได้มากที่สุดเลยทีเดียว

สำหรับรองเท้าวิ่ง Ultraboost 5 มีให้เลือกทั้งรองเท้าวิ่งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง ตกแต่งด้วยสีขาวผสมสีเทา (Vibrant White / Dash Grey) และเสริมด้วยสีส้ม (Spark Orange) สีชมพู (Lucid Pink) และสีเทา (Halo Silver) เพื่อจุดประกายและมอบพลังให้กับนักวิ่งทุกคน ซึ่งประกอบด้วยเทคโนโลยีและคุณสมบัติที่โดดเด่น ดังนี้

  • ตัวรองเท้าแบบใหม่ที่ทำจาก Primeknit – โครงสร้างการถักทอเส้นใยที่สามารถปรับเข้าตามรูปเท้า ทำให้เกิดคุณสมบัติด้านความกระชับและการระบายอากาศที่ดีขึ้น
  • ระบบ TORSION™ – ระบบแบบใหม่ที่วางอยู่ใต้ฝ่าเท้าที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อเสริมการซัพพอร์ตในจังหวะการขยับของส้นเท้าและปลายเท้าได้อย่างไหลลื่น
  • พื้นรองเท้าชั้นนอก Continental™ – เสริมประสิทธิภาพด้านการยึดเกาะทุกพื้นผิวในระดับสูงสุด พร้อมกับออกแบบมาเพื่อช่วยทำให้เทคโนโลยี BOOST สามารถบิดงอและขยับตามจังหวะการเคลื่อนไหวอย่างที่ต้องการ พร้อมกับตัดพื้นรองเท้าบางส่วนออกเพื่อทำให้รองเท้ามีน้ำหนักเบาขึ้น
  • ารขึ้นรูปเพื่อซัพพอร์ตบริเวณส้นเท้า – ทำให้เกิดการซัพพอร์ตและมีความมั่นคงมากขึ้น

ทั้งนี้ อาดิดาสได้ทำงานวิจัยที่ ลอนดอน โดยเก็บข้อมูลจากนักวิ่งจำนวน 307 คน จาก 35 ประเทศ ซึ่งเป็นการเปิดเผยความรู้สึกในการใช้งานรองเท้าวิ่ง Ultraboost 5 เมื่อเทียบกับรองเท้าวิ่งที่พวกเขาใช้งานอยู่ โดยได้ผลสรุปว่า นักวิ่งส่วนใหญ่ถึง 82% ที่รู้สึกชื่นชอบคุณสมบัติในด้านการคืนพลังงาน โดยในจำนวนนี้มีนักวิ่งถึง 7 ใน 10 ที่กล่าวว่ารู้สึกเพลิดเพลินจากการวิ่งมากยิ่งขึ้นจากการใช้งานรองเท้าวิ่ง Ultraboost 5

ไซมอน ล็อคเก็ตต์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของสินค้าประเภทรองเท้าจากอาดิดาส กล่าวว่า “Ultraboost คือสัญลักษณ์แห่งการวิ่งอย่างแท้จริง เราต้องการรักษาสิ่งที่นักวิ่งทั่วโลกชื่นชอบในตัวรองเท้าวิ่ง Ultraboost 5 และพัฒนารองเท้าคู่นี้ขึ้นไปอีกระดับ ผลที่ได้ก็คือ โครงสร้างของรองเท้าในรูปแบบใหม่ที่เกินความคาดหมายของพวกเรา เป็นรองเท้าที่รองรับแรงกระแทกได้ดีขึ้น มีน้ำหนักเบาขึ้น และยังช่วยคืนพลังงานได้มากขึ้นกว่ารุ่นก่อนๆ อีกด้วย”

นอกจากนี้ อาดิดาส ได้เตรียมมอบประสบการณ์ 5-Star Energy Experience สำหรับสมาชิก adiClub เท่านั้น! โดยเปิดโอกาสให้สมาชิกได้เป็นเจ้าของรองเท้าวิ่ง Ultraboost 5 และ Ultraboost 5X ก่อนใครในราคา 6,500 บาท ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2567 ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ ร้านค้าที่ร่วมรายการ*, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th และช่องทาง LINE: @adidasthailand พร้อมรับคะแนนสะสมสำหรับสมาชิก adiClub ถึง 5,000 คะแนน

รวมทั้งมอบคูปองสำหรับแลกเครื่องดื่มจากร้าน Boost 1 แก้ว มูลค่า 85 บาท สำหรับผู้ที่ทดลองใส่รองเท้าวิ่ง Ultraboost 5 หรือ Ultraboost 5X ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการ* และโพสต์ภาพลงโซเชียลมิเดียของตน ติดแฮชแท็ก #ultraboost5 #adidasThailand และ #adidasrunning และอีกสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก adiClub สามารถใช้คะแนนสะสมจำนวน 1,000 คะแนน เพื่อแลกรับบริการนวดที่ Health Land Spa & Massage 2 ชั่วโมง* มูลค่า 650 บาท เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ* ในระหว่างวันที่ 18-28 กรกฎาคม 2567 หรือจนกว่าคูปองจะหมด

รองเท้าวิ่ง Ultraboost 5 และรองเท้าวิ่ง Ultraboost 5X ราคา 6,500 บาท วางจำหน่ายแบบพิเศษสำหรับสมาชิก adiclub ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2567 ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอพพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th ช่องทาง LINE: @adidasthailand และวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป ที่ร้านอาริ รันนิง, ร้านซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศที่ร่วมรายการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook