5 เครื่องประดับสุดฮอตที่หนุ่ม Worker ต้องมีติดตัว!

5 เครื่องประดับสุดฮอตที่หนุ่ม Worker ต้องมีติดตัว!

5 เครื่องประดับสุดฮอตที่หนุ่ม Worker ต้องมีติดตัว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่รู้กันดีว่าทุกวันนี้หนุ่มออฟฟิศการแต่งตัวแค่สูทเนี้ยบๆ อย่างเดียวไม่พอ เพราะดีเทลเล็กๆ น้อยๆ นี่แหละที่จะทำให้คุณดูเป๊ะปังไม่เหมือนใคร มาดูกันเลยว่า 5 ไอเทมเด็ดที่หนุ่ม Worker ไม่ควรพลาดมีอะไรบ้าง

ไอเทมหนุ่มออฟฟิศต้องมี

  1. นาฬิกาข้อมือสุดคลาสสิก

    ของมันต้องมีครับ! นาฬิกาไม่ใช่แค่บอกเวลา แต่มันบ่งบอกถึงรสนิยมของคุณด้วย เลือกแบบเรียบหรู สายหนังสีดำหรือสายโลหะก็เท่ไม่แพ้กัน แนะนำให้เลือกขนาดที่เหมาะกับข้อมือ ไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป ยี่ห้อไหนดี? ลองดู Seiko, Tissot หรือถ้างบพอก็ไป Rolex เลยสิครับ!ฅ

  2. แหวนเรียบๆ สักวง

    อย่าเพิ่งคิดว่าผู้ชายใส่แหวนจะดูเยอะนะครับ ถ้าเลือกถูก มันเท่มาก! แนะนำให้เลือกแบบเรียบๆ วงบางๆ สีเงินหรือทอง ใส่นิ้วนางหรือนิ้วก้อยก็ได้ ช่วยเสริมลุคให้ดูมีเสน่ห์ขึ้นอีกเยอะเลย แถมถ้าสาวๆ ถามว่าโสดไหม ก็ยกนิ้วโชว์แหวนได้เลย อิอิ

  3. สร้อยคอบางๆ

    ไอเทมนี้อาจจะดูเหมือนไม่สำคัญ แต่เชื่อเถอะว่ามันช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ได้มากทีเดียว เลือกสร้อยโซ่เงินหรือทองคำขาวแบบบางๆ ความยาวประมาณ 18-20 นิ้ว ใส่ซ่อนไว้ใต้เสื้อเชิ้ต พอเปิดกระดุมบนสักนิด สาวๆ เห็นเข้าต้องกรี๊ดแน่นอน!

  4. เข็มขัดหนังดีไซน์เก๋

    อย่ามองข้ามเข็มขัดเชียวนะครับ มันไม่ได้มีไว้แค่กันกางเกงหลุดอย่างเดียว แต่ช่วยเสริมลุคให้ดูเนี้ยบขึ้นด้วย เลือกเข็มขัดหนังแท้สีดำหรือน้ำตาลเข้ม หัวเข็มขัดแบบเรียบๆ ดูดี ไม่ต้องโหวกเหวกโป๊กฮา แมทช์กับรองเท้าให้เข้ากัน รับรองว่าดูดีแบบมีสไตล์แน่นอน

  5. กระดุมข้อมือ (Cufflinks)

    นี่คือไอเทมที่จะทำให้คุณดูแพงขึ้นมาทันที! เหมาะสำหรับใส่กับเสื้อเชิ้ตแขนยาวในโอกาสพิเศษ เลือกแบบเรียบๆ ทรงกลมหรือสี่เหลี่ยม สีเงินหรือทอง ถ้าอยากเก๋ไก๋หน่อยก็เลือกลายที่สื่อถึงตัวตนของคุณ เช่น รูปกีตาร์ถ้าคุณชอบดนตรี หรือรูปลูกกอล์ฟถ้าคุณชอบเล่นกอล์ฟ


สุดท้ายนี้ อย่าลืมนะครับว่า ไม่ว่าคุณจะใส่อะไร สิ่งสำคัญที่สุดคือความมั่นใจ! เครื่องประดับพวกนี้มีไว้เสริมลุคให้คุณดูดีขึ้น แต่ถ้าคุณไม่มั่นใจ มันก็ไม่มีประโยชน์ ดังนั้น ใส่แล้วต้องแมทช์กับบุคลิกของคุณด้วยนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook