5 วิธีเพิ่มความขาว บอกลาผิวหมองคล้ำที่ผู้ชายไม่ควรพลาด

5 วิธีเพิ่มความขาว บอกลาผิวหมองคล้ำที่ผู้ชายไม่ควรพลาด

5 วิธีเพิ่มความขาว บอกลาผิวหมองคล้ำที่ผู้ชายไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครว่าผู้หญิงเท่านั้นที่ต้องเจอปัญหาผิว ผู้ชายเองก็กังวลเรื่องผิวเช่นกัน เมื่ออายุมากขึ้น ต้องเผชิญกับปัจจัยต่าง ๆ ที่อาจทำร้ายผิวได้ทุกวัน หนุ่ม ๆ หลายคนอาจไม่รู้จักวิธีดูแลตัวเอง หรืออายที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ซึ่งอาจทำให้ผิวดูหมองคล้ำ ไม่สม่ำเสมอ มีจุดด่างดำที่มองเห็นได้ชัดเจน

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กังวลเรื่องผิวคล้ำ หยาบกร้าน และพยายามทำให้ผิวแลดูขาวขึ้น มี 5 วิธีช่วยให้คุณมีผิวเนียน ขาวกระจ่างใส เปล่งประกาย ทำได้แน่นอน!

1.ขัดผิว

เพิ่มความขาวกระจ่างใสและผิวที่เรียบเนียน ด้วยการสครับผิวจากธรรมชาติ ให้เลือกใช้เกลือหรือเกล็ดน้ำตาล ที่มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ โดยให้ขัดและพอกผิวไว้ประมาณ 15 นาที ทำสัปดาห์ละประมาณ 1-2 ครั้ง ถ้าต้องการความปลอดภัย เลือกเป็นกากกาแฟ นมสด น้ำผึ้ง และเกลือผสมกัน จากนั้นขัดและพอกผิวเป็นประจำ ผิวจะขาวสว่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

2.มาสก์หน้า

ถ้าต้องการให้ผิวหน้าขาวและกระจ่างใสอย่างรวดเร็ว เลือกใช้เป็นสูตรมาส์กหน้าจากมาส์กชีต หรือมาร์คแบบไม่ต้องล้างออก โดยใช้เป็นประจำทุกวัน ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที เน้นเป็นสารสกัดจากธรรมชาติเพื่อลดปัญหาอาการแพ้ ทำเป็นประจำทุกสัปดาห์ รับรองเลยว่าผิวขาวกระจ่างใสแบบเร่งด่วน

3.อาหารเสริม

สร้างทางลัดให้กับผิวขาวของหนุ่ม ๆ ด้วยการรับประทานอาหารเสริมสำหรับการบำรุงผิว เน้นให้เป็นอาหารเสริมที่มีวิตามินและแร่ธาตุจำเป็นต่อร่างกาย รับในปริมาณ 500-1,000 มิลลิกรัม โดยเฉพาะวิตามินซีที่จะทำให้ผิวกระจ่างใสและกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันให้มีความแข็งแรง นอกจากนี้ ยังสามารถใช้เป็นกลุ่มของคอลลาเจนและกลูต้าไธโอน เพิ่มได้อีกด้วย

4.ทาครีมกันแดด

เพื่อคงความขาวของผิวให้ได้นาน แนะนำให้เลือกใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF ตั้งแต่ 50 ขึ้นไป และควรเป็น PA +++ เพื่อการปกป้องแสงแดดอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมการใช้ทั้งครีมกันแดดใบหน้าและลำตัวเป็นประจำ ก่อนออกจากบ้านประมาณ 30 นาที และการนำไปใช้ทาเพิ่มเติมตลอดทั้งวัน เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพของการป้องกันผิว

5.ดื่มน้ำให้เพียงพอ

การดื่มน้ำทุกวัน อาจเป็นการดื่มอย่างเหมาะสมที่ 8-10 แก้ว โดยเป็นการดื่มแบบจิบไปเรื่อย ๆ ตลอดทั้งวัน จะทำให้ผิวเกิดความชุ่มชื้น ลดการอักเสบภายในร่างกาย จึงส่งผลให้ผิวขาวกระจ่างใสและทำให้ผิวยังคงดูอ่อนเยาว์ ที่สำคัญคือการช่วยฟื้นฟูระบบภายในกับผิวได้เป็นอย่างดี

หนุ่ม ๆ ที่ต้องการจะมีผิวขาวกระจ่างใส เพียงแค่ทำตามทั้ง 5 วิธี และทำอย่างต่อเนื่องทุกวัน ผิวของคุณจะขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เห็นผลเร็ว ลดความหมองคล้ำไปได้เลย ไม่ว่าจะทำกิจกรรมใด ๆ กลางแจ้ง คุณก็จะสามารถจัดการต่อปัญหาความหมองคล้ำทั้งผิวหน้าและผิวกายได้เป็นอย่างดีแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook