SHISEIDO ปล่อยแคมเปญ THE BEAUTY IMMUNITY ชูความสำคัญของภูมิแห่งความงาม

SHISEIDO ปล่อยแคมเปญ THE BEAUTY IMMUNITY ชูความสำคัญของภูมิแห่งความงาม

SHISEIDO ปล่อยแคมเปญ THE BEAUTY IMMUNITY ชูความสำคัญของภูมิแห่งความงาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดยแคมเปญในครั้งนี้ได้นำเสนอเกี่ยวกับ ภูมิแห่งความงาม หรือ Beauty Immunity ที่ SHISEIDO ใช้เวลากว่า 30 ปี เพื่อค้นคว้า และศึกษาเกี่ยวกับ Immunity Research โดยถือเป็นการคิดนอกกรอบการทำงานรูปแบบเดิมของสกินแคร์ สู่การค้นพบว่าระบบภูมิคุ้นกันผิวมีผลต่อสุขภาพผิว และได้กลายมาเป็นแรงบันดาลใจเบื้องหลัง และองค์ความรู้ชั้นดี เพื่อใช้ต่อยอดวิทยาการ และนวัตกรรมใหม่ๆ ในการพัฒนาเซรั่ม ULTIMUNE ที่ผสานนวัตกรรมความงามทางวิทยาศาสตร์จากญี่ปุ่น มอบการบำรุงลงลึกช่วยดูแลปราการผิวให้แข็งแรง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะที่ต้องเจอในชีวิตประจำวัน เพื่อนำมาซึ่งคำตอบของผิวสุขภาพดีในอุดมคติ สำหรับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย

ถ่ายทอดโดยวิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่ร่วมงานกับ SHISEIDO อย่างต่อเนื่องในปีที่ 2 โดยวิน เมธวิน ได้พูดถึงการร่วมงานครั้งนี้ว่า

“ดีใจมากๆครับที่ได้มาเป็นตัวแทนของแบรนด์ SHISEIDO ที่ได้ represent และนำสิ่งดีๆที่เราใช้จริงมาบอกให้คนอื่นได้รับรู้ เพราะ ULTIMUNE เป็นผลิตภัณฑ์ที่เสริมสร้างพื้นฐานผิวให้แข็งแรง เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ใน daily routine ของผม และก็เห็นผลลัพธ์ที่ดีจริง”

และวิน เมธวิน ยังได้แชร์ความเชื่อเกี่ยวกับ Believe in Beauty หรือความเชื่อในพลังแห่งความงามที่ถูกขับเคลื่อนจากภายในสู่ภายนอกว่า

“สำหรับผม ความงามไม่ใช่แค่สิ่งที่เราเห็นภายนอกแต่มันถูกขับเคลื่อนออกมาจากภายใน ผมเชื่อในคอนเซปต์และแนวคิดของแคมเปญนี้มากๆ ผมคิดว่าความงามนั้นเกี่ยวข้องกับทั้งทัศนคติ นิสัย มุมมอง และถูกส่งต่อมาสู่ภายนอก ซึ่งก็สอดคล้องกับแนวคิดของ SHISEIDO ที่เชื่อในเรื่องพลังแห่งความงาม เพราะ ULTIMUNE ก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเสริมสร้างผิวแข็งแรงจากรากฐาน ผมมองว่ามันเป็นความงามที่ยั่งยืน”

เกี่ยวกับ SHISEIDO ULTIMUNE เซรั่มสำหรับทุกคน ทุกสภาพผิว การันตีคุณภาพจากรางวัลชั้นนำระดับโลก SHISEIDO ULTIMUNE Power Infusing Concentrate  Deflect daily damage* with a stronger skin barrier. 

ดูแลปราการผิวให้แข็งแรง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะที่ต้องเจอในชีวิตประจำวัน** เพื่อผลลัพธ์ ผิวดูเรียบเนียน    เด้ง แลดูกระจ่างใส รู้สึกได้ภายใน 3 วัน*** 

  • ผสานวิทยาการ The Lifeblood™ และ ImuGenerationRED Technology™ ที่ได้นำหลักการและแนวทางจากการศึกษาเรื่อง Blood circulation และ Skin immunity research ช่วยปกป้องและบำรุงผิวอย่างลงลึก**** เพื่อผิวดูสุขภาพดี แข็งแรง​
  • อุดมด้วยสารสกัดทรงประสิทธิภาพจากธรรมชาติ Fermented roselle extract หรือกระเจี๊ยบหมักบ่ม ผสานเข้านวัตกรรมความงามทางวิทยาศาสตร์ของญี่ปุ่น​

For a healthy vibrant skin 

SHISEIDO เชื่อว่า 3 ปัจจัยหลักของผิวดูแข็งแรง สุขภาพดี  ที่ส่งผลต่อความอ่อนเยาว์ของผิว คือ ​

1.Radiance (ความกระจ่างใส)  2.Smoothness (ความเรียบเนียน)  3.Resilience (ความยืดหยุ่น) ​

สัมผัส 3 คุณประโยชน์นี้ได้จาก ULTIMUNE ภายใน 3 วัน***​

89% รู้สึกถึงผิวที่ดูกระจ่างใส​

92% รู้สึกถึงผิวดูกระชับและยืดหยุ

94% สัมผัสได้ถึงผิวดูเรียบเนียน​

ULTIMUNE เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวมัน ผิวผสม หรือผิวแห้ง ​

ใช้ 2 ปั๊มและลูบไล้ทั่วใบหน้าอย่างสม่ำเสมอหลังจากขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้า และก่อนลงเซรั่มและมอยเจอร์ไรเซอร์ตัวอื่นๆ เพื่อให้ผิวเปิดรับสกินแคร์ที่ตามมาได้ดีขึ้น ใช้ได้ทั้งเช้า และเย็น​

SHISEIDO ULTIMUNE Power Infusing Concentrate   ขนาด 50 มล. ราคา 4,150 บาท /ขนาด 75 มล. ราคา 5,450 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook