"แก้มบุ๋ม" ร่วมยินดี "พีท กันตพร" ขยายธุรกิจศูนย์ผิวพรรณและศัลยกรรมตกแต่ง KPS

"แก้มบุ๋ม" ร่วมยินดี "พีท กันตพร" ขยายธุรกิจศูนย์ผิวพรรณและศัลยกรรมตกแต่ง KPS

"แก้มบุ๋ม" ร่วมยินดี "พีท กันตพร" ขยายธุรกิจศูนย์ผิวพรรณและศัลยกรรมตกแต่ง KPS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก้มบุ๋ม ปรียาดา ประกาศข่าวดีเตรียมมีทายาทปีมะเส็ง เอ่ย!ชมพี่พีท กันตพร สามีนักธุรกิจดูแลดี พร้อมมั่นใจแพลนศัลยกรรมเลือก KPS ศูนย์ผิวพรรณและศัลยกรรมตกแต่ง KPS ที่ผนึกกำลัง กับ สมาคมแพทย์ศัลยกรรมความงามเกาหลี (KCCS) ทำ MOU ส่งเสริมความรู้และยกระดับมาตรฐานศัลยกรรมตกแต่งของไทยสู่ระดับสากล มุ่งเป้าพัฒนาศักยภาพแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเทคนิคใหม่จากเกาหลี เพื่อความสวยของคนไทย

ศ.ดร.นพ. เฉลิม หาญพาณิชย์ ประธานกรรมการบริหารกลุ่มโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ให้เกียรติเป็นประธานในงานครั้งนี้ พร้อมด้วย นพ.สุเมธ บุญญเจตน์พงษ์ ประธานกรรมการบริหาร ศูนย์ผิวพรรณและศัลยกรรมตกแต่ง KPS Kasemrad Plastic Surgery, ดร. คัง คยอง-จิน ผู้ก่อตั้ง และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สมาคมแพทย์ศัลยกรรมความงามเกาหลี (KCCS) หรือ Korean College of Cosmetic Surgery & Medicine, นายกันตพร หาญพาณิชย์ กรรมการบริหารและรองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) ร่วมด้วย แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย พรีเซนเตอร์ศูนย์ผิวพรรณและศัลยกรรมตกแต่ง KPS Kasemrad Plastic Surgery พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร แขกผู้มีเกียรติ อินฟลูเอนเซอร์ สื่อมวลชน เข้าร่วมงาน ณ ห้องประชุมหาญพาณิชย์ 1 โรงพยาบาลเกษมราฏร์ รามคำแหง

p_0134330_sk1_05

นพ.สุเมธ บุญญเจตน์พงษ์ ประธานกรรมการบริหาร ศูนย์ผิวพรรณและศัลยกรรมตกแต่ง KPS Kasemrad Plastic Surgery กล่าวว่า “ความร่วมมือกับ KCCS สมาคมแพทย์ศัลยกรรมความงามเกาหลี มุ่งส่งเสริมศักยภาพแพทย์ศัลยกรรมความงาม สร้างปรากฎการณ์วงการศัลยกรรมความงามในประเทศไทย และเข้าถึงการศัลยกรรมความงามเปี่ยมคุณภาพเทคนิคเกาหลีซึ่งเป็นที่ยอมรับระดับโลก ช่วยให้คนไทยได้รับการดูแลหลังผ่าตัดเป็นอย่างดี ได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ ณ ศูนย์ผิวพรรณและศัลยกรรมตกแต่ง KPS Plastic Surgery ที่ใกล้ที่สุด

สำหรับ MOU ในครั้งนี้ยังประกอบไปด้วย การแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ แพทย์ของ KPS จะมีโอกาสศึกษาดูงานและฝึกอบรมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของ KCCS ประเทศเกาหลี และแพทย์ของ KCCS จะเดินทางมา KPS ร่วมให้ความรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับทีมแพทย์ไทย การพัฒนาหลักสูตรการฝึกอบรมมุ่งเน้นไปที่เทคนิคการผ่าตัดที่ทันสมัย การวิจัยและพัฒนาวิธีการรักษาใหม่ ๆ เพื่อให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยเพื่อให้มีความเสี่ยงน้อยที่สุด และการส่งเสริมจริยธรรมทางการแพทย์ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต และคำนึงถึงผู้เข้ารับบริการเป็นอันดับแรก”

p_0134330_sk1_01

นายกันตพร หาญพาณิชย์ กรรมการบริหารและรองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ศูนย์ความงาม KPS มุ่งสู่ฮับศัลยกรรมความงาม แผนธุรกิจในปี 2567 ขยายสาขาและลงทุนในเทคโนโลยีใหม่ มีเป้ารายได้เติบโต 300 % ในปีนี้และมีแผนขยายสาขาศูนย์ผิวพรรณและศัลยกรรมตกแต่งไปทั่วประเทศเพิ่มเป็น 5 สาขา ภายในปี 2568 พร้อมลงทุน 200 ล้านบาท ในเทคโนโลยีและอุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัย เพิ่มบริการใหม่ ครอบคลุมศัลยกรรมใบหน้า หน้าอก ลดน้ำหนัก เสริมความงาม และเทคโนโลยีดูแลผิวพรรณ และมีแผนบุกตลาดต่างประเทศเต็มรูปแบบ

มุ่งเจาะตลาดที่มีศักยภาพ เช่น จีน เวียดนาม ลาว กัมพูชา พม่า ตะวันออกกลาง และยุโรป ผ่านการสร้างความร่วมมือกับพันธมิตร ในต่างประเทศ เช่น โรงพยาบาล คลินิก ตัวแทนท่องเที่ยว เพื่อขยายช่องทางการเข้าถึงลูกค้า ได้เปิด KPS Kasemrad Plastic Surgery ศูนย์ผิวพรรณและศัลยกรรมความงาม ที่ รพ.เกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ ล่าสุดได้ได้เปิด KPS Kasemrad Plastic Surgery ศูนย์ผิวพรรณและศัลยกรรมความงาม ที่รพ.เกษมราษฎร์ รามคำแหง ซึ่งสะดวกต่อการเดินทาง ติดรถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีแยกลำสาลี และในปี 2569 จะสามารถเดินทางด้วยรถไฟ้ฟ้าสายสีส้ม สถานีสัมมากร สามารถเดินทางลงหน้าโรงพยาบาลได้ทันที และใกล้รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เชื่อมต่อนักท่องเที่ยวโดยตรงจากสุวรรณภูมิ

ด้านการตลาด สร้างการรับรู้แบรนด์ KPS ให้เป็นที่รู้จักและจดจำในกลุ่มเป้าหมายผ่าน “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” พรีเซ็นเตอร์ KPS เป็นตัวแทนของคนที่พิถีพิถันในการดูแลผิวพรรณและความงาม มุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายหลักในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย วัยรุ่นและวัยทำงานที่ต้องการปรับปรุงรูปลักษณ์ ผู้สูงอายุที่ต้องการรักษาความอ่อนเยาว์ และผู้ที่มีปัญหาทางกายภาพที่ต้องการแก้ไข ความผิดปกติทางกายภาพ เช่น จมูก ตา หน้าอก หรือปัญหาทางผิวพรรณ สร้างความน่าเชื่อถือผ่านมาตรฐานการรักษาที่สูง ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เทคโนโลยีที่ทันสมัย รีวิวจากลูกค้าจริง และโปรโมชั่นที่คุ้มค่า สร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้า ผ่านการบริการที่ใส่ใจ การให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ และการติดตามผลหลังการรักษา โดยตั้งเป้าขยายศูนย์ผิวพรรณและศัลยกรรมตกแต่งความงาม KPS Kasemrad Plastic surgery (เกษมราษฎร์ พลาสติก เซอร์เจอรี่) ทั่วประเทศ

p_0134330_sk1_02

แก้มบุ๋ม ปรียาดา พรีเซนเตอร์ ศูนย์ผิวพรรณและศัลยกรรมตกแต่ง KPS Kasemrad Plastic Surgery เผยว่า “อย่างแรกขอแสดงความยินดีกับ KPS Kasemrad Plastic Surgery รามคำแหง เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว และ ขอแสดงความยินดีในความร่วมมือ MOU ของ KPS กับ KCCS สมาคมแพทย์ศัลยกรรมความงามเกาหลี ในฐานะพรีเซนเตอร์ แก้มบุ๋มประทับใจการบริการและมั่นใจฝีมือแพทย์เทคนิคเกาหลี เครื่องมือทันสมัย และบริการดีของ KPS ใครเล็งเสริมความงามในไทยมั่นใจได้ ไม่ต้องจ่ายค่าตั๋วไปเกาหลีแล้ว มาถึงข่าวดีของแก้มบุ๋มกับพี่พีท

ในอนาคตเร็วๆ นี้ เราวางแผนมีทายาท พี่พีทอยากจะมีลูกปีมะเส็ง ซึ่งหลายคนถามว่ากลัวรูปร่างเปลี่ยนไหม พี่พีทยอมให้ทำศัลยกรรมไหม ตอบได้เลยว่าการจะเป็นคุณแม่ต้องมีการเตรียมตัวในเรื่องการดูแลตัวเองทั้งก่อนและหลังมีลูก แก้มบุ๋มวางแพลนดูแลรูปร่างเครื่องหัตถการที่ KPS หรือหากต้องยกกระชับทรวงอก แก้มบุ๋มก็ได้ปรึกษา นพ.สุเมธ หรือ หมอโน้ต ไว้อยู่แล้วเพราะนมต้องโน้ตค่ะ รวมไปถึงพี่พีทเองก็ให้ความสำคัญดูแลแก้มบุ๋มทุกเรื่องรวมทั้งเรื่องสุขภาพและความสวย”

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง ศูนย์ผิวพรรณและศัลยกรรมตกแต่ง KPS Kasemrad Plastic Surgery โทร. 061-042-2999 https://www.facebook.com/kps.kasemradsurgery/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook