5 เทคนิคพิชิตใจให้เธอคลั่งรักคุณแบบสุดๆ

5 เทคนิคพิชิตใจให้เธอคลั่งรักคุณแบบสุดๆ

5 เทคนิคพิชิตใจให้เธอคลั่งรักคุณแบบสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผย  5 เทคนิคจีบสาวให้เธอฝันถึงคุณ รู้สึกต้องมองหาคุณบ่อย ๆ

เมื่อพบว่าตัวเองชอบหรือสนใจใครสักคน หนุ่ม ๆ หลายคนอาจพยายามจะจีบเธอเพื่อเอาชนะใจ แต่ในขณะเดียวกัน อีกฝ่ายอาจไม่แสดงความสนใจคุณเลยด้วยซ้ำ ทำให้คุณผู้ชายอาจรู้สึกเหนื่อยใจที่ต้องไล่ตามเธอตลอดเวลา จึงขอแนะนำ 5 เทคนิคจีบสาวให้เธอฝันถึงคุณ รู้สึกต้องมองหาคุณบ่อย ๆ ไม่อยากเสียคุณไป เรียกได้ว่าคลั่งรักแบบสุด ๆ ดังนี้

1.ทำทุกอย่างให้สม่ำเสมอ

ใส่ความสนใจของคุณและทำทุกอย่างที่ทำอยู่ให้สม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มบทสนทนา ชวนออกไปข้างนอก หรือการสื่อสารอื่น การทักทายและพูดคุยที่ไม่มากหรือน้อยเกินไป แสดงความสนใจและจริงใจอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้เธอรู้สึกว่าคุณจริงจัง ทำในลักษณะต่อไปเรื่อย ๆ เพื่อให้คุณกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเธอ

2.ทำตัวเองให้ลึกลับบ้าง

ระหว่างช่วงทำความรู้จักกัน ไม่จำเป็นต้องเปิดเผยทุกอย่างเกี่ยวกับตัวคุณทันที แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าควรโกหกหรือแสดงความน่าสงสัยจนอีกฝ่ายไม่ไว้ใจคุณ เพียงแค่การเก็บเรื่องบางเรื่องไว้เป็นความลับ หรือไม่เปิดเผยทุกอย่างก็เป็นเรื่องปกติ การคงความลึกลับและทำให้อีกฝ่ายอยากรู้ จะทำให้เธอสนใจคุณมากขึ้น นอกจากนี้ ให้เธอค้นพบคุณด้วยตัวเอง เพื่อเพิ่มความท้าทายมากขึ้น

3.ไม่รุกเกินไป

เมื่อต้องติดต่อสื่อสารและโต้ตอบกับเธอ ไม่ว่าจะเป็นการแชท คุยโทรศัพท์ หรือออกเดท แต่ก็อย่าทำตัวเหมือนเป็นเพื่อนจนเกินไป เพราะเมื่อเวลาผ่านไป เธออาจคิดว่าคุณเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น และลงเอยด้วยการเป็นแค่เพื่อนต่อไป คุณจึงควรแสดงท่าทีว่าเธอคือคนพิเศษกว่าเพื่อนเล็กน้อยอย่างแนบเนียน ในระดับที่ทำให้เธอรู้สึกได้ว่าคุณยังคงชอบเธอเหมือนเดิม  แต่ก็ระวังอย่ารุกมากเกินไปจนอีกฝ่ายรู้สึกกดดันหรือรู้สึกควบคุมไม่ได้ เพราะอาจจะกลายเป็นการสูญเสียไปอย่างง่ายดาย

4.ห่างไปบ้างเป็นบางเวลา

การรักษาระยะห่างเป็นสิ่งสำคัญมาก ในการทำให้ตัวเองน่าดึงดูดใจสำหรับใครบางคนมากขึ้น แสดงให้เห็นว่าคุณเห็นคุณค่าของเธอและไม่อยากเสียเธอไป ส่วนการสร้างระยะห่างจะเป็นการทำให้ทั้ง 2 ฝ่ายมีเวลาส่วนตัวบ้าง การตอบสนองช้า ๆ ก็มีความสำคัญเช่นกัน เพราะหากอีกฝ่ายชอบและสนใจคุณ เธอจะเริ่มรู้สึกว่าการห่างหายไปของคุณในบางเวลา เป็นเรื่องที่ทนไม่ไหว เหมือนอะไรขาดหายไป จนต้องติดต่อคุณกลับมาแน่นอน

5.ไม่วิ่งตามเธอเด็ดขาด

สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าการเข้าหาใครสักคน กับการไล่ตามนั้นเป็นคนละเรื่อง การเข้าหาใครสักคนเกี่ยวข้องกับการพยายามสนทนา ทำความรู้จักกัน และทำให้รู้สึกสบายใจ ผ่อนคลาย แต่สิ่งสำคัญคืออย่าจดจ่ออยู่กับอีกฝ่ายมากเกินไปจนลืมตัวตนของตนเองไป ควรหลีกเลี่ยงการส่งข้อความหาเธอบ่อย ๆ เพราะไม่เพียงแต่ทำให้เธอรู้สึกกลัวขึ้นมา แต่ยังลดเสน่ห์ในตัวคุณลงไปด้วย สิ่งสำคัญคือต้องรักษาสมดุล อย่าลืมให้ความสำคัญกับตัวเองเป็นอันดับแรก ๆ และอย่าปล่อยให้ความคิดถึงครอบงำคุณมากเกินไป

ก่อนที่จะพยายามทำให้ผู้หญิงชอบคุณจนไม่อยากเสียคุณไป สิ่งสำคัญคือต้องถามตัวเองก่อนว่าคุณชอบเธอจริง ๆ ไหม และจะไม่เปลี่ยนใจในภายหลังหรือไม่ หากคุณสามารถดึงดูดความสนใจของเธอได้ แต่กลับสูญเสียความสนใจและทิ้งเธอไปในภายหลัง ซึ่งนั่นอาจหมายถึงการทำร้ายจิตใจของคนอื่นมากเกินไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook