แนะ 5 วิธีปรับจูบให้รักกับเซ็กส์สัมพันธ์กันอย่างลงตัว

แนะ 5 วิธีปรับจูบให้รักกับเซ็กส์สัมพันธ์กันอย่างลงตัว

แนะ 5 วิธีปรับจูบให้รักกับเซ็กส์สัมพันธ์กันอย่างลงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในเรื่องสำคัญของคุณผู้ชายที่จะสร้างความสุขในชีวิตคู่ได้มากขึ้น คือ การมีเซ็กส์กับคนรัก ในความเป็นธรรมชาติแล้วจะรู้ดีว่าเซ็กซ์ของผู้ชายมักจะมีความรวดเร็ว และเกี่ยวเนื่องกับความต้องการส่วนตัวค่อนข้างสูง

จึงทำให้หลาย ๆ คนอาจจะแสดงออกในแง่ของการเอาแต่ใจ หรือทำให้ตัวเองมีความสุขเพียงฝ่ายเดียว จนทำให้เรื่องบนเตียงกับความสัมพันธ์กลายเป็นปัญหาขึ้นมาทันที ดังนั้น วันนี้เราจึงขอแนะนำ 5 วิธีช่วยให้ความรักกับเซ็กส์ไปด้วยกันได้อย่างลงตัว และทำให้เรื่องบนเตียงมีความสุขมากขึ้น

1.ความเก่งจริงเรื่องเซ็กส์

ความเก่งในเรื่องเซ็กส์ที่จะสามารถได้ทั้งความสุขของเรื่องบนเตียง และยังคงรักษาความสัมพันธ์ที่ดีไว้ได้ คือ การมีความเอาใจใส่ต่อฝ่ายหญิง และสามารถสร้างความสุขให้ทั้งคู่ได้จริง มีทักษะที่สามารถมัดคนรักให้อยู่กับเซ็กส์และความรักของตัวเองได้แบบอยู่หมัด ไม่ก้าวร้าว ไม่เอาแต่ใจ แต่เป็นการสร้างความสุขทุกครั้งที่มีเรื่องบนเตียง และสามารถสนองตอบต่อความต้องการของผู้หญิงได้เป็นอย่างดี ทั้งหมดนี้ถึงจะถือว่าคุณผู้ชายเก่งเรื่องเซ็กส์อย่างแท้จริง

2.อย่าให้ตัวเองมีความสุขแค่ฝ่ายเดียว

แม้ว่าการไปถึงจุดสูงสุดด้วยกันอาจเป็นเรื่องยากสำหรับผู้หญิง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเป็นไปไม่ได้ หากคุณให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของเธอ ระหว่างทำกิจกรรมบนเตียง ให้ค้นหาว่าเธอชอบอะไรและให้เวลาเสมอ

การทำความรู้จักกับความชอบของกันและกัน จะทำให้ทุกอย่างบนเตียงราบรื่นขึ้น ผู้หญิงแต่ละคนมีจุดอ่อนไหวที่แตกต่างกัน ซึ่งอาจกระตุ้นอารมณ์ได้ ในตอนแรก ผู้ชายอาจต้องลองวิธีการที่แตกต่างกัน เพื่อค้นหาว่าคนรักชอบอะไรและชอบแบบไหน

3.สังเกตให้มาก เรื่องบนเตียงดีจริงไหม

เวลาที่ทั้งคู่ได้อยู่บนเตียงถือเป็นช่วงเวลาที่ใกล้ชิดและเป็นส่วนตัวที่สุด ทั้งคู่จะได้อยู่ร่วมกัน โดยปราศจากสิ่งรบกวน ทั้งคู่จะได้สบตากันอย่างลึกซึ้ง ดังนั้น การเอาใจใส่คู่ของคุณอย่างใกล้ชิด จึงเป็นสิ่งสำคัญในช่วงเวลานี้ สังเกตความชอบและปฏิกิริยา การแสดงออกทางสีหน้า การเคลื่อนไหวของดวงตา และน้ำเสียง จะเผยให้เห็นความรู้สึกที่แท้จริง การพยายามทำความเข้าใจ จะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณลึกซึ้งและแข็งแกร่งมากขึ้น

4.ก่อนเริ่มเร้า ร่างกายต้องพร้อม!

การเตรียมร่างกายให้พร้อม เป็นเรื่องสำคัญก่อนทำกิจกรรมใด ๆ รวมถึงการมีเซ็กส์ ถือเป็นขั้นตอนที่ไม่ควรละเลย  โดยเฉพาะความเครียดอาจส่งผลกระทบอย่างมากต่อความพร้อมทางกายของคุณ หากความเครียดเรื่องงานมีมากเกินไป  อาจส่งผลต่อการมีเซ็กส์ การสร้างอารมณ์ การเรียนรู้วิธีจัดการความเครียดและคลายความกังวลในเวลาที่เหมาะสม ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ชาย นอกจากนี้ การพักผ่อนให้เพียงพอยังมีความสำคัญต่อการรักษาสุขภาพร่างกายอีกด้วย ความเหนื่อยล้ามากเกินไปก็อาจส่งผลให้ความต้องการทางเพศลดลง ดังนั้น การดูแลตนเองและการผ่อนคลายจึงเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อให้ร่างกายพร้อมสำหรับการมีความสัมพันธ์ทางเพศที่ดีที่สุด

5.รีวิวกันหลังเสร็จแล้ว

ขณะทำกิจกรรมบนเตียง หลีกเลี่ยงการสนทนาที่ก่อให้เกิดความเครียด ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ แต่เมื่อเสร็จกิจกันไปแล้ว ควรกลับมาพิจารณาและพูดคุยกันอีกครั้งว่าหรือไม่ ชอบสิ่งใดจริง ๆ เมื่อคุณรู้สึกว่าสิ่งใดดี คุณควรทำซ้ำอีกครั้ง และควรหลีกเลี่ยงสิ่งใดก็ตามที่ไม่ตรงกับความชอบ พร้อมให้ความสำคัญกับความคิดเห็นของฝ่ายหญิงก่อน กระตุ้นให้เกิดการแบ่งปันความคิดเห็น รีวิวการมีเซ็กส์ซึ่งกันและกัน จะช่วยให้เข้าใจว่าแบบไหนที่เธอชอบ การเข้าใจความชอบของฝ่ายหญิงอย่างชัดเจน จะช่วยพัฒนาทักษะบนเตียงของคุณผู้ชายให้ดีขึ้นอีกด้วย

การสร้างความประทับใจให้กับผู้หญิง การทุ่มเทกับกิจกรรมบนเตียง จะช่วยให้หนุ่ม ๆ ได้พัฒนาตัวเอง พร้อมทำให้เรื่องเซ็กส์และเรื่องรักสามารถเดินทางไปด้วยกันได้เป็นอย่างดี พร้อมทำให้สาวคนรักรู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ได้มีเซ็กส์กัน และยอมรับในความเก่งเรื่องบนเตียงของคุณอย่างจริงใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook