5 เคล็ดลับจีบสาวผ่านแชตไม่ให้โดนเท แต่มีเฮ! ได้เธอเป็นแฟน

5 เคล็ดลับจีบสาวผ่านแชตไม่ให้โดนเท แต่มีเฮ! ได้เธอเป็นแฟน

5 เคล็ดลับจีบสาวผ่านแชตไม่ให้โดนเท แต่มีเฮ! ได้เธอเป็นแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การจีบผ่านแชทและการจีบแบบเห็นหน้าจะแตกต่างกัน การสื่อสารผ่านข้อความอาจไม่ได้ถ่ายทอดอารมณ์ได้อย่างเต็มที่  และยังมีปัจจัยอื่น ๆ อีกมากมายที่ต้องพิจารณา การสื่อสารที่ผิดพลาดหรือความเข้าใจผิดก็สามารถเกิดขึ้นได้ง่าย แต่ถ้าคุณต้องการจีบสาผ่านแชท แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร ขอแนะนำ 5 เคล็ดลับจีบสาวผ่านการแชทให้หนุ่ม ๆ ได้ลองใช้กันดู

1.ชมบ้างแต่อย่ามาก

คำชมเชยเป็นอาวุธลับที่ผู้หญิงชอบฟัง ทำให้เธอหน้าแดงและยิ้มได้ แต่การชมเชยผ่านแชทไม่สามารถถ่ายทอดน้ำเสียงหรือภาษากายที่แสดงออกถึงความจริงใจอย่างแท้จริงได้ ความจริงใจจึงเป็นสิ่งสำคัญ ไมใอวยเกินจริง ไม่ชมจนเวอร์ เพราะผู้หญิงดูออก มีความตรงไปตรงมา หลีกเลี่ยงการเยินยอมากเกินไป เพื่อไม่ให้คุรผู้ชายต้องขาดความน่าเชื่อถือ

2.ยิงมุกบ้าง

การจีบผู้หญิงสามารถให้ผลลัพธ์ที่ดีได้เสมอ! อย่างน้อยที่สุด แม้ว่าคุณจะไม่สามารถเอาชนะใจเธอได้ คุณก็อาจยังได้รับรอยยิ้มเป็นโบนัส การหยอกล้อกันด้วยเรื่องตลก มีการยิงมุก มีการแซว จะช่วยให้ทั้งสองฝ่ายรู้สึกดีต่อกัน สิ่งสำคัญคือต้องระมัดระวังการล้ำเส้นด้วยความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสม หรือพูดถึงหัวข้อที่ละเอียดอ่อน เช่น น้ำหนัก รูปร่างหน้าตา หรือสถานะทางการเงิน ซึ่งอาจทำร้ายความรู้สึกของผู้หญิงได้

3.ส่งข้อความแต่พอดี

หลีกเลี่ยงการพิมพ์ข้อความที่ยาวเกินไป เขียนให้สั้นและกระชับ เพื่ออธิบายประเด็นของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เช่นนั้นคุณอาจถูกมองว่าเย่อหยิ่งหรือขี้อวด สิ่งสำคัญคือต้องสื่อสารอย่างชัดเจนและมั่นใจ แต่ต้องหลีกเลี่ยงการตัดคำที่สั้นเกินไปและส่งซ้ำ ๆ พิจารณาว่าคุณรู้สึกอย่างไร เมื่อได้รับข้อความแจ้งเตือนแบบนี้ แน่นอนว่าผู้หญิงก็รู้สึกแบบเดียวกัน

4.ไม่ตอบไปทุกเรื่อง

สิ่งสำคัญคือต้องอดกลั้นและเก็บเรื่องราวบางอย่างไว้กับตัวเอง อย่ารีบเล่าไปทุกเรื่อง เพราะบทสนทนาอาจจะน่าเบื่อทันทีหลังจากนั้น แต่ให้พยายามทำให้เธอสนใจคุณมากขึ้นแทน ตอบคำถามด้วยท่าทีสนุกสนาน ให้ตอบเป็นนัย ๆ เพื่อให้อีกฝ่ายสนใจและถามคำถามมากขึ้น แล้วคุณสามารถค่อย ๆ เล่ารายละเอียดเพิ่มเติมในขณะที่คุณสนทนาต่อ ซึ่งจะช่วยให้คุณทั้งคู่รู้สึกสบายใจมากขึ้น

5.เรียกชื่อเล่น

การสื่อสารผ่านการแชทอาจไม่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ได้อย่างชัดเจน ทำให้ฝ่ายหญิงมองว่าคุณขาดเอกลักษณ์เฉพาะตัวและลังเลที่จะคบหา ดังนั้น ควรสร้างความรู้สึกเป็นกันเอง เรียกฝ่ายหญิงด้วยชื่อเล่นแทนที่จะใช้คำทั่ว ๆ ไป การใช้ชื่อเล่นจะช่วยสร้างสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นระหว่างทั้งสองฝ่าย หรือคุณสามารถตั้งชื่อเล่นพิเศษสำหรับเธอได้ เพื่อให้รู้สึกเหมือนกับว่าคุณทั้งคู่กำลังทำกิจกรรมสนุก ๆ ร่วมกัน ซึ่งจะช่วยปรับปรุงความสัมพันธ์ให้เป็นไปในทางที่ดี

ขอแนะนำให้คุณผู้ชายลองใช้เคล็ดลับเหล่านี้ เพื่อประสบความสำเร็จในการจีบสาวผ่านแชท แต่สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าการแชทเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น แต่วิธีปฏิบัติต่อหน้าด้วยความซื่อสัตย์ ความจริงใจ และความสม่ำเสมอ ที่จะช่วยให้คุณสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพจนสามารถชนะใจเธอคนนั้นได้จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook