HOKA และ SATISFY ร่วมสร้างสรรค์ Mafate Speed 4 Lite รองเท้าวิ่งเทรลโฉมใหม่

HOKA และ SATISFY ร่วมสร้างสรรค์ Mafate Speed 4 Lite รองเท้าวิ่งเทรลโฉมใหม่

HOKA และ SATISFY ร่วมสร้างสรรค์ Mafate Speed 4 Lite รองเท้าวิ่งเทรลโฉมใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

HOKA® แบรนด์รองเท้ากีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำ กลับมาร่วมงานกับ SATISFY® ร้านเสื้อผ้ากีฬาจากปารีสที่มีดีไซน์อันโดดเด่นอีกครั้ง หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาในช่วงปลายปี 2566 ที่ผ่านมา

สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ได้เปลี่ยนผ่านไปสู่ดินแดนใหม่ เน้นย้ำถึงต้นกำหนดของรองเท้าเทรลด้วยการเปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ Mafate Speed 4 Lite STSFY ผ่านคอลเลกชัน Highs and Lows VOL 2 พร้อมเปิดวางจำหน่ายในวันที่ 9 สิงหาคม 2567 ที่ร้าน HOKA EXPERIENCE STORE สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 3 และ คาร์นิวัล เท่านั้น

 

HOKA Mafate Speed 4 Lite STSFY เป็นรองเท้าที่มีความเบาสบายเป็นพิเศษ ผสมผสานสไตล์การตกแต่งระดับพรีเมียมของ SATISFY เข้ากับวัสดุที่ล้ำสมัยจาก HOKA และรองเท้าคู่นี้ได้ถูกออกแบบมาสำหรับเส้นทางเทรลแบบเทคนิคัล โดยยังคงองค์ประกอบที่ดีที่สุดของแฟรนไชส์ Mafate Speed เอาไว้

พร้อมปรับโฉมใหม่ให้มีความสดใหม่ด้วยหน้าผ้าและโครงสร้างใหม่ด้วยส่วนบนที่โปร่งใสและมีน้ำหนักเบา, ขอบไมโครไฟเบอร์เนื้อนุ่ม, แถบป้องกัน Ripstop nylon และพื้นรองเท้าชั้นกลางโครงสร้าง ProFly™

พร้อมโฟมที่ตอบสนองได้ดีที่สุดของ HOKA เพื่อทำให้รองเท้ารุ่นน้ามารถพิชิตเส้นทางเทรลและมีความสวยงามที่ดึงดูดสายตา พร้อมขับเคลื่อนแฟชั่นแบบ gorp core ไปสู่ดินแดนที่ไม่เคยสำรวจมาก่อน โดยจะมาในสี Sulfur ที่สดใสและสี Rubber โทนสีเอิร์ธโทน

 

Travis Wiseman ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ของ HOKA กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่นักวิ่งเทรลและผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นจะได้สัมผัสกับรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดที่ร่วมมือกับ SATISFY นั่นก็คือ HOKA Mafate Speed ​​4 Lite STSFY

และการเป็นพันธมิตรกับ SATISFY ช่วยให้เราลงลึกถึงรากฐานการวิ่งเทรลของเราได้มากขึ้น ขณะเดียวกันก็เปิดรับแนวทางเฉพาะตัวของพวกเขาในด้านแฟชั่นและการออกแบบ ความร่วมมือครั้งนี้จะขยายขอบเขตของประสิทธิภาพและคุณสมบัติระดับไฮเอนด์เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนถึงชุมชนนักวิ่งและยึดมั่นในความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อนวัตกรรมและการใช้งาน"

 

Brice Partouche ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ SATISFY กล่าวว่า "ที่ SATISFY เรามุ่งมั่นที่จะขยายขอบเขตของประสิทธิภาพและการออกแบบระดับพรีเมียมที่สามารถทำได้ร่วมกัน รองเท้า HOKA Mafate Speed ​​4 Lite STSFY เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของแนวคิดนี้

ความร่วมมือกับ HOKA ช่วยให้เราสามารถนำวิสัยทัศน์ของเราไปสู่ชุมชนนักวิ่งเทรลได้ โดยผสมผสานสุนทรียศาสตร์อันประณีตของ SATISFY เข้ากับเทคโนโลยีนวัตกรรมของ HOKA แนวคิดนี้เกี่ยวกับการกำหนดนิยามอุปกรณ์วิ่งเทรลใหม่ แม่นยำและใช้งานได้จริง และยึดมั่นต่อวิสัยทัศน์ของ SATISFY ในการยกระดับประสบการณ์การวิ่ง"

 

แคมเปญนี้ได้สร้างสรรค์และต่อยอดมาจากแคมเปญ 'Highs & Lows' ของแบรนด์ ซึ่งในครั้งนี้ได้ถ่ายทำที่เทือกเขาแอลป์ ประเทศฝรั่งเศส ถ่ายทอดจิตวิญญาณการวิ่งเทรลอันแข็งแกร่งในเมืองชาโมนิกซ์

โดยแคมเปญนี้ประกอบด้วยภาพบุคคลและภาพถ่ายจากโดรน แสดงให้เห็นถึงความเร็วนและพลังที่เข้มข้นของการวิ่งเทรลบนภูเขาในระดับสูง เพื่อนำแก่นแท้ของการผจญภัยมาสู่ชีวิตจริง

 

HOKA Mafate Speed 4 Lite STSFY ราคา 7,990 บาท วางจำหน่ายในสองสีรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ได้แก่ สี Sulfur ที่สดใสและสี Rubber โทนสีเอิร์ธโทน แบบจำนวนจำกัดที่ร้าน HOKA EXPERIENCE STORE สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 3 และ คาร์นิวัล เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ HOKA และ SATISFY ร่วมสร้างสรรค์ Mafate Speed 4 Lite รองเท้าวิ่งเทรลโฉมใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook