มาเซราติ เปิดตัวนาฬิกาและเครื่องประดับสุดหรูเพื่อคนรักในความเร็ว

มาเซราติ เปิดตัวนาฬิกาและเครื่องประดับสุดหรูเพื่อคนรักในความเร็ว

มาเซราติ เปิดตัวนาฬิกาและเครื่องประดับสุดหรูเพื่อคนรักในความเร็ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวครั้งแรกในไทย! นาฬิกาแบรนด์ “มาเซราติ” (Maserati) สัญชาติอิตาลี พร้อมสร้างความท้าทายมิติใหม่ให้เหล่านักสะสมและคนรักเรือนเวลาหรูได้ตื่นเต้นไปกับเรือนเวลาสุดคลาสสิค

ภายใต้การออกแบบสำหรับผู้ชื่นชอบรถที่มีความสปอร์ตและรักในการแข่งขันในคอลเลกชัน Maserati Sport ที่เลือกใช้กลไกที่มีความแม่นยำสูง การเคลื่อนไหวแบบอัตโนมัติ และองค์ประกอบการดีไซน์ที่ท้าทายอันเป็นเอกลักษณ์ แต่ยังคงไว้ซึ่งฟังก์ชันการใช้งานที่ครบถ้วน ทุกรายละเอียดได้รับแรงบันดาลใจมาจากวิศวกรรมรถยนต์ของมาเซราติ

ซึ่งเป็นผลงานทางวิศวกรรมชั้นสูงอย่างแท้จริง ในส่วนของนาฬิกามาเซราติพร้อมแล้วที่จะพาคุณเข้าสู่โลกของการแข่งรถสุดตื่นเต้น ด้วยดีเทลการออกแบบเช่น มาตรวัดความเร็วรถ โลโก้แบรนด์อันโด่งดังและเป็นที่ยอมรับ

พร้อมให้คุณได้สัมผัสกับจิตวิญญาณอันแข็งแกร่งที่สุดจากรถสปอร์ตมาเซราติที่ย่อส่วนออกมาเป็นเรือนเวลาสุดแข็งแกร่งที่เหล่าคนรักความเร็วไม่อาจปฏิเสธได้ 

แนะนำเครื่องประดับใหม่จากมาเซราติเพื่อการคอมพลีทลุคที่มากกว่า! สำหรับคอลเลกชัน Summer 2024 เริ่มต้นด้วยการสร้างสรรค์ผลงานสุดเรียบหรูที่นำรูปแบบการก่อสร้าง 3 มิติจากเรขาคณิตมาผสมผสานเข้ากับออกแบบสไตล์สปอร์ตอันเป็นคุณสมบัติที่โดดเด่นที่สุดจาก

มาเซราติ สู่ผลงานเครื่องประดับร่วมสมัยเช่น สร้อยคอ กำไลข้อมือ แหวน ที่มีลวดลายสีเงิน สีดำ หรือสีทองทำให้ดูคลาสสิก และเรียบหรู พร้อมโดดเด่นด้วย 'House of the Trident' (ตรีศูล) โลโก้จากแบรนด์ ออกมาเป็นผลงานที่สมบูรณ์แบบให้คุณสวมใส่เพื่อสร้างความประทับใจและอัพลุคทีมีชีวิตชีวาได้ในทุกวัน

 

มาเซราติ  (Maserati)  แบรนด์นาฬิกาที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 100 ปี ภายใต้บริษัทผู้ผลิตรถยนต์สุดหรู เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2457 ในเมืองโบโลญญา ประเทศอิตาลี

ภายใต้แนวคิดของการสร้างสรรค์แบรนด์ให้อยู่เหนือกาลเวลาด้วยจิตวิญญาณแห่งความสปอร์ตที่โฉบเฉี่ยว หรูหรา ทนทาน ผ่านการคัดเลือกวัสดุคุณภาพดีเยี่ยม เอาใจผู้รักรถสปอร์ตการแข่งขันและความหลงใหลที่ไร้ขีดจำกัดจนทำให้ 'House of the Trident' (ตรีศูล) สัญลักษณ์ของแบรนด์เป็นที่โด่งดังไปทั่วโลก


ร่วมสัมผัสเรือนเวลาและเครื่องประดับสุดหรูอันมีเอกลักษณ์ชัดเจนที่สะท้อนตัวตนของโลกแห่งความเร็วจากแบรนด์ มาเซราติ  (Maserati) ได้แล้ววันนี้ที่ Timedeco Shop และในแผนกนาฬิกาห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ www.tdccorp.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook