เรือรักไม่ล่มด้วย 5 กลเม็ดเด็ด! พาผู้หญิงเสร็จเร็วถึงฝั่งฝันพร้อมกัน

เรือรักไม่ล่มด้วย 5 กลเม็ดเด็ด! พาผู้หญิงเสร็จเร็วถึงฝั่งฝันพร้อมกัน

เรือรักไม่ล่มด้วย 5 กลเม็ดเด็ด! พาผู้หญิงเสร็จเร็วถึงฝั่งฝันพร้อมกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การถึงจุดสุดยอดในสาว ๆ เป็นเรื่องที่หนุ่มคนรักควรรู้ เพราะไม่ได้หมายความถึงการถูกสอดใส่ผ่านช่องคลอดเท่านั้น แต่เป็นการกระตุ้นจุดเร้าอารมณ์ที่อาจอยู่ส่วนอื่นของผู้หญิง เพื่อให้มีความสุขและเสร็จไปพร้อมกัน จุดนี้เองคุณผู้ชายจึงควรเป็นส่วนหนึ่งช่วยให้ผู้หญิงเสร็จเร็วขึ้น ได้รับความพึงพอใจทางอารมณ์ไปร่วมกัน ด้วย 5 วิธีที่หนุ่ม ๆ จะช่วยให้สาวคนรักเสร็จเร็วขึ้น ดังนี้

1.เล้าโลมอย่างได้ผล

การเตรียมให้ผู้หญิงเสร็จเร็ว มีเซ็กส์อย่างมีความสุข คุณผู้ชายต้องอาศัยการกระตุ้นทางร่างกายและอารมณ์อย่างมาก เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้สาวคนรัก การเล้าโลมจึงต้องมีประสิทธิภาพ ไม่ควรเร่งรีบหรือฝืนใจ และสามารถทำได้หลายชั่วโมงก่อนมีเซ็กส์จริง จำไว้ว่าทุกนาทีของการเล้าโลมผุ้หญิง จะช่วยเตรียมความพร้อมให้มีเซ็กส์อย่างถึงใจและเสร็จกิจไปพร้อมกันแน่นอน

2.รู้จักจุดเด็ดของผู้หญิง

ผู้ชายหลายคนไม่รู้ถึงจุดเด็ดที่ทำให้ผู้หญิงรู้สึกมีความสุข จนไม่สามารถสนองความต้องการของเธอได้ ดังนั้น จึงเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องเข้าใจว่าจุดสุดยอดของผู้หญิงมีจุดใดบ้าง เพื่อกระตุ้นอย่างมีประสิทธิภาพ เช่น บริเวณคลิตอริสเป็นจุดเล็ก ๆ ที่อยู่บริเวณเหนือช่องคลอด เป็นจุดรวมปลายประสาทจำนวนมากที่ผู้หญิงหลายคนรู้สึกว่ามีความอ่อนไหว จุด G-Spot เป็นกลุ่มปลายประสาทที่อยู่ภายในช่องคลอด ใกล้กับผนังด้านบน และจุด C-Spot คือ ส่วนลึกภายในช่องคลอด ใกล้กับปากมดลูก

3.เปลี่ยนท่าให้สยิวกว่าเดิม

ท่าเดิม ๆ ที่ผู้ชายมักจะเป็นฝ่ายควบคุมอยู่เสมอ ลองเปลี่ยนให้ผู้หญิงได้เป็นผู้นำบ้าง จะช่วยให้ผู้หญิงรู้ว่าตำแหน่งในการกระตุ้นจุดสุดยอดได้ดีที่สุด เช่น ท่า Woman on Top จะช่วยให้ผู้หญิงอยู่ด้านบน แบ้วกระตุ้นจุด G-Spot ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และทำให้เธอสามารถเคลื่อนไหวร่างกาย เพื่อกระตุ้นคลิตอริสของตัวเองได้เต็มที่ ซึ่งจะช่วยให้ถึงจุดสุดยอดได้เร็วขึ้น

4.กระตุ้นไปที่จิตใจ

การกระตุ้นจิตใจสามารถส่งผลได้ไม่แพ้การกระตุ้นร่างกาย หนุ่ม ๆ ลองโทรหาสาวคนรักเพื่อพูดคุยเรื่องที่วาบหวิว ชวนเล่นบทบาทสมมติ หรือเปิดเพลงโรแมนติกและเซ็กซี่ เพื่อสร้างบรรยากาศที่เร้าอารมณ์ ให้ผู้หญิงได้จินตนาการไปในทางที่ชอบ จะช่วยกระตุ้นทางอารมณ์จนสามารถถึงจุดสุดยอดได้เร็วแน่นอน

5.อย่ามองข้ามการสัมผัส

การสัมผัสร่างกายอย่างอ่อนโยน แผ่วเบา สามารถช่วยกระตุ้นอารมณ์ของผู้หญิงได้ หนุ่ม ๆ ลองกอด จับมือ ลูบไล้ขา ลูบหลัง ลูบผม หรือจูบส่วนต่าง ๆ ของร่างกายเบา ๆ ให้ความพิเศษบริเวณหน้าอกและอวัยวะเพศของสาว ๆ เพราะบริเวณเหล่านี้สามารถกระตุ้นอารมณ์ของผู้หญิงได้ทันที หากคุณผู้ชายทำด้วยความอ่อนโยน จะสามารถทำให้ผู้หญิงแสดงอารมณ์เซ็กส์ออกมาได้อย่างเต็มที่

คุณผู้ชายเคยคิดไหมว่าการช่วยให้สาวคนรักถึงจุดสุดยอดอย่างรวดเร็ว ไม่ได้เหมือนกับการเล่นเพลงรักร็อค เพราะสาว ๆ มักชอบเพลงเบา ๆ แฝงเซ็กซี่ เร้าอารมณ์ เพื่อช่วยกระตุ้นอารมณ์รักได้มากขึ้น ซึ่งถ้าต้องการให้เธอเสร็จเร็วและเสร็จอย่างมีความสุขไปพร้อมกัน ลองเปลี่ยนวิธีการสร้างความสุขระหว่างมีเซ็กส์ ตามที่ได้แนะนำไว้ได้เลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook