5 ไอเท็มดูแลผิวผู้ชายทั้งผิวหน้า ผิวกายครบหัวจรดเท้า

5 ไอเท็มดูแลผิวผู้ชายทั้งผิวหน้า ผิวกายครบหัวจรดเท้า

5 ไอเท็มดูแลผิวผู้ชายทั้งผิวหน้า ผิวกายครบหัวจรดเท้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยุคสมัยปัจจุบัน คำถามที่ว่าผู้ชายควรดูแลตัวเองหรือไม่ ยังคงเป็นคำถามที่คาใจ ความจริงก็คือการดูแลตัวเองเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเพศไหนก็ตาม การลงทุนเพื่อรูปลักษณ์ที่ดี จะช่วยเพิ่มความมั่นใจได้ และวันนี้เราก็จะขอแนะนำ 5 ไอเท็มเพิ่มผิวดีของผู้ชายด้วยผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย ได้ครบสูตรของทั้งผิวและผิวกาย ดังนี้

1.โฟมล้างหน้า

โฟมล้างหน้าถูกจัดเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลและทำความสะอาดผิวของผู้ชาย ที่ควรเลือกให้เหมาะต่อปัญหาผิวของคุณ เลือกแบบไม่ใช้น้ำหอมและเป็นสูตรจากสารสกัดธรรมชาติ เมื่อล้างแล้วต้องไม่ตึงเอี๊ยด แต่จะต้องมีความชุ่มชื้นร่วมไปด้วย จะทำให้ผิวไม่เกิดอาการระคายเคือง ให้การทำความสะอาดหมดจด พร้อมทำให้ผิวสามารถรับสารบำรุงต่าง ๆ จากสกินแคร์หลังการล้างหน้าได้เป็นอย่างดี

2.ครีมอาบน้ำ

การเลือกครีมอาบน้ำ เพื่อให้ผิวกายของผู้ชายดีขึ้น มีความแข็งแรงและมีความสะอาด ให้ความหล่ออย่างสมบูรณ์แบบได้เป็นอย่างดี ควรเลือกเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความอ่อนโยน แต่สามารถให้การฆ่าเชื้อแบคทีเรียและเชื้อต่าง ๆ ที่จะติดตัวมาหลัง กลับเข้าบ้านได้อย่างเหมาะสม ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ควรเลือกเป็นสูตรแบบลดกลิ่น เพื่อกำจัดเรื่องกลิ่นตัวกับกลิ่นเหงื่อ เน้นเป็นการฆ่าเชื้อที่ให้ความอ่อนโยนและเป็นสูตรบำรุงไปในตัวจะดีที่สุด

3.ครีมบำรุงตัวและหน้า

เลือกใช้สกินแคร์หรือครีมบำรุง ทั้งบริเวณใบหน้าและผิวกายที่มีความเหมาะสมกับผิวของตัวคุณ แต่ก่อนอื่นคุณผู้ชายต้องรู้ก่อนว่าผิวหน้ากับผิวกาย มักจะเป็นผิวคนละแบบ จึงควรมีการตรวจสอบให้ดีก่อนซื้อ ใช้งานให้มีความเหมาะสมเพื่อการเพิ่มความชุ่มชื้นของผิวแต่ละบริเวณได้อย่างมีประสิทธิภาพ เลือกใช้สารสกัดธรรมชาติที่ช่วยบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน ให้ผลลัพธ์ที่ดี ให้ความแข็งแรงของผิวไปพร้อมกัน จะทำให้ผิวกระจ่างใสและกลายเป็นผิวดี โดยไม่ต้องเสี่ยงต่อปัญหาอาการระคายเคือง

4.ครีมกันแดด

ถ้าต้องการให้ผิวดีแบบไม่เสี่ยงฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือความหยาบกร้านของผิว แนะนำให้ใช้ครีมกันแดดทั้งผิวหน้าและผิวกายอย่างสม่ำเสมอ ห้ามขาด และควรทาก่อนออกแดดจริงประมาณ 30 นาที เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพของการดูแลผิวอย่างเต็มที่ เลือกเป็นสูตรที่มีค่า SPF สูง พร้อมให้การสร้างเกราะป้องกันผิวที่ดีเยี่ยม

5.ลิปมัน

ผิวบริเวณริมฝีปากมีความสำคัญไม่แพ้กับผิวส่วนอื่น เพราะถ้าเกิดแห้ง แตก ลอก หรือมีความหมองคล้ำ ย่อมทำให้ผิวส่วนอื่นดูแย่ไปด้วย ดังนั้นจึงไม่ควรพลาดเลือกลิปมันสูตรธรรมชาติ สำหรับการทาเพิ่มความชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน พร้อมการใช้สครับริมฝีปากประมาณ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ แล้วทาลิปมันหรือมาส์กริมฝีปากเพิ่มเติม จะทำให้ผิวอมชมพูและทำให้ผิวทั้ง ใบหน้าดูกลมกลืนกัน

ผู้ชายอยากผิวดีสามารถทำได้ เพียงแค่ทำตามทั้ง 5 วิธีที่ได้แนะนำไว้ แล้วทำอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะได้ครบทั้งผิวหน้าและผิวกาย รับรองเลยว่าหนุ่ม ๆ จะหล่ออย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมการออกกำลังกายและการใช้ชีวิตที่ดีร่วมไปด้วย จะทำให้บุคลิกของคุณดูมีเสน่ห์มากขึ้น

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook