5 เทคนิคเปลี่ยนคุณเป็นหนุ่มพราวเสน่ห์ มองมุมไหนก็เป๊ะ หล่อปังสุดๆ!

5 เทคนิคเปลี่ยนคุณเป็นหนุ่มพราวเสน่ห์ มองมุมไหนก็เป๊ะ หล่อปังสุดๆ!

5 เทคนิคเปลี่ยนคุณเป็นหนุ่มพราวเสน่ห์ มองมุมไหนก็เป๊ะ หล่อปังสุดๆ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณถามตัวเองในฐานะผู้ชายว่าอยากดูดีตั้งแต่ศีรษะจรดเท้าไหม? เชื่อว่าทุกคนต่างตอบว่าใช่ แต่คำถามก็คือการดูแลตัวเองดีพอแล้วหรือยัง ดังนั้น หากคุณผู้ชายต้องการดูดีและมีสไตล์ที่ชวนให้น่าหลงใหล ต้องดูแลตัวเองตั้งแต่วันนี้ ซึ่งบทความนี้ก็ได้นำเอา 5 เรื่องในการดูแลตัวเองที่ผู้ชายควรทำทุกวันมาฝาก! ลองมาดูกันว่าคุณควรต้องทำอย่างไร

1.เลือกใส่เสื้อผ้าที่เสริมลุคได้

ปรับลุคของคุณผู้ชายให้ดูดี ด้วยการเลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่มีขนาดพอดีตัว แต่ไม่ควรรัดมากจนเกินไป เน้นให้ขนาดพอดีและมีความยืดหยุ่น ไม่ว่าจะเดิน ยืน หรือนั่ง เสื้อผ้าจะต้องดูดีและพอดีตัวอยู่ตลอด ส่วนการใส่เสื้อผ้าใหญ่กว่าตัวอาจจะทำให้ตัวดูใหญ่ขึ้นจนไม่น่ามอง นอกจากนี้ ควรเลือกเสื้อผ้าที่มีราคาเหมาะสมและเนื้อผ้าดี ควรลงทุนในเรื่องนี้ เพราะการตัดเย็บของเสื้อผ้าราคาแพงจะมีความเนี๊ยบ ใส่ได้นาน และทำให้บุคลิกดูดีขึ้น

2.จัดวางบุคลิกให้ดูดีอยู่เสมอ

การออกนอกบ้านของคุณผู้ชาย ควรระวังในเรื่องของบุคลิกและจัดท่าทางของตัวเองให้ดี เพราะต่อให้คุณจะมีหน้าตาดี หุ่นดี ดูกล้ามแน่นมากแค่ไหน แต่ถ้าบุคลิกการยืนไม่น่ามอง เช่น การยืนตัวงอ การเดินแล้วห่อตัว เดินหลังค่อม หรือการนั่งแล้วชอบไขว่ห้าง แถมชอบกระดิกเท้า รวมไปถึงการจับส่วนต่าง ๆ ของร่างกายเวลาคุยกับผู้อื่นตลอด จะเป็นการแสดงอาการของความไม่มั่นใจ ที่จะทำให้คุณดูไม่ดีทันที

3.เลือกใช้สกินแคร์ที่เหมาะสม

การเลือกใช้สกินแคร์ของผู้ชาย ควรเลือกให้เหมาะสมต่อผิว และเป็นสูตรสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ เน้นเรื่องความชุ่มชื้นเป็นหลัก แล้วจึงค่อยใช้ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ร่วมด้วย ที่สำคัญคือการทาครีมกันแดดห้ามขาด เพราะคุณผู้ชายจะมีกิจกรรม กลางแจ้งค่อนข้างบ่อย ดังนั้นครีมกันแดดจึงควรทาก่อนออกจากบ้าน ประมาณ 30 นาที และมีพกพาออกไปทานอกบ้านร่วมด้วย

4.จัดการเรื่องกลิ่นให้อยู่หมัด

จัดการเรื่องกลิ่นของคุณผู้ชาย ด้วยการอาบน้ำอย่างเหมาะสมวันละ 2 ครั้ง ตามปกติ แต่ถ้ามีเหงื่อออกจำนวนมาก ควรมีการพกพาทิชชู่เปียกและแห้ง ในการซับเหงื่อออกเพื่อไม่ให้ทิ้งคราบเหงื่อไว้ และฉีดน้ำหอมที่บริเวณต้นคอกับข้อพับต่าง ๆ  เพื่อทำให้กลิ่นหอมติดกายตลอดทั้งวัน

5.ใส่ใจความสะอาดบริเวณปาก

เพิ่มการทำความสะอาดบริเวณปาก ด้วยการโกนหนวดหรือเล็มเคราให้ดูเท่ และดูสะอาดอยู่ตลอดเวลา พร้อมการเล็มช่วงบริเวณขนจมูก เพื่อไม่ให้ดูรุงรังมากจนเกินไป และการแปรงฟันด้วยสูตรที่เหมาะสม ทั้งเช้าและเย็น นอกจากนี้ ควรมีไหมขัดฟันสำหรับจัดการเศษอาหารต่าง ๆ ที่ติดอยู่บริเวณซอกฟัน

การดูแลบุคลิกภาพของหนุ่ม ๆ ให้หล่อเป๊ะและดูดีเร็วขึ้น คือ การทำทั้ง 5 เรื่องที่ได้แนะนำไว้อย่างต่อเนื่อง ทำทุกวัน เพื่อทำให้คุณดูดีอยู่ตลอด และเป็นการเสริมสร้างพฤติกรรมใหม่ ๆ ที่จะให้ประโยชน์ต่อตัวคุณผู้ชายอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook