6 วิธีสร้างแรงบันดาลใจ ให้คุณผู้ชายรักสุขภาพตัวเองมากขึ้น

6 วิธีสร้างแรงบันดาลใจ ให้คุณผู้ชายรักสุขภาพตัวเองมากขึ้น

6 วิธีสร้างแรงบันดาลใจ ให้คุณผู้ชายรักสุขภาพตัวเองมากขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การสร้างแรงบันดาลใจในการดูแลสุขภาพ เป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ว่าใครก็ควรใส่ใจ โดยเฉพาะในคุณผู้ชายที่มักจะลุยไปกับทุกกิจกรรม และมีพฤติกรรมที่ชอบการใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย จึงทำให้หลายคนละเลยการดูแลตัวเองและสุขภาพไปอย่างมาก แต่ถ้าหนุ่ม ๆ อยากเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ที่ดูดี มีเสน่ห์ และมีสุขภาพที่ดียืนยาวกว่าเดิม

วันนี้เราขอแนะนำ 6 วิธีสร้างแรงบันดาลใจให้ตัวเอง เพื่อให้กลายเป็นคนที่รักสุขภาพมากขึ้นดังนี้

1.เพื่อหุ่นฟิตชวนมอง ต้องออกกำลังกาย

ผู้ชายที่มีรูปร่างใหญ่ มีเนื้อหนัง ไม่ผอม คุณจะได้เปรียบเรื่องรูปร่างที่เมื่อกลับมาฟิตเปรี๊ยะแล้ว จะมีลายกล้าม มีส่วนโค้งส่วนเว้าที่ชวนมอง แม้ไม่ต้องถอดเสื้อก็รู้ได้เลยว่าภายใต้เสื้อผ้านั้น ต้องมีร่างกายกำยำชวนให้หลงใหลอยู่แน่นอน

ซึ่งการจะได้มาของรูปร่างที่ชวนฝันสาว ๆ คุณผู้ชายต้องออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เลือกการออกเวทเทรนนิ่งเพื่อกระชับและเพิ่มกล้าม ผสมผสานการทำคาร์ดิโอเพื่อให้แข็งแรงมากขึ้น และมีการออกกำลังกายในลักษณะอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพื่อให้ร่างกายไม่ชิน พร้อมนำรูปร่างที่ดีมาแปะไว้ที่ประตูห้องนอน หรือโต๊ะทำงานของคุณได้เลย เพราะแค่คิดว่าคุณกำลังจะหุ่นดี กำลังใจที่จะออกกำลังกายมาเต็มแน่!

2.เลือกกินอาหารมีประโยชน์เพื่อสุขภาพ

ถ้าต้องการสุขภาพที่ดีแบบยั่งยืน ไม่ต้องกังวลกับปัญหาโรคร้ายในอนาคต ไม่ต้องรู้สึกทนเจ็บปวดจากอาการปวดท้อง ปวดหัว หรือปวดบริเวณอื่น ๆ แนะนำการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เป็นอาหารที่ครบทั้ง 5 หมู่ เน้นไขมันต่ำ แคลอรี่ไม่สูง เลี่ยงรสหวาน รสเค็ม และรับประทานอย่างเหมาะสมในทุก ๆ วัน เน้นโปรตีน ไฟเบอร์ วิตามิน และแร่ธาตุเป็นหลัก จะช่วยทำให้สุขภาพของคุณดีไปตลอด พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานที่ยอดเยี่ยมไปด้วย

3.เลิกปาร์ตี้ หลับให้พอ เพื่อใบหน้าที่สดใส

แม้ความสนุกของงานปาร์ตี้ จะทำให้คุณรู้สึกติดใจจนแทบไม่อยากเลิก แต่เชื่อได้ว่าหลังตื่นนอนมาจะทำให้คุณรู้สึกแฮงค์ ปวดหัว อาเจียน ท้องเสีย และอาจจะพามาอีกสารพัดปัญหาสุขภาพ จนทำให้การทำงานของคุณแย่ลง

รวมไปถึงใบหน้าและร่างกายที่ทรุดโทรมไปด้วย จึงควรพาตัวเองออกจากงานปาร์ตี้ซะ! แล้วมานอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอในระยะเวลา 8 ชั่วโมงเป็นขั้นต่ำ หลับลึกอย่างมีคุณภาพ เมื่อตื่นมาใบหน้าจะสดใส ร่างกายจะเกิดการฟื้นฟู ทำให้คุณกลายเป็นหนุ่มหล่อชวนมองแน่นอน

4.รับวิตามินเสริมบ้าง เพื่อเติมเต็มจุดที่ขาดหาย

ถ้ามีจุดไหนที่ขาดหายไป ร่างกายได้รับไม่เพียงพอ แนะนำให้ปรึกษาแพทย์แล้วเพิ่มวิตามินในส่วนที่คุณมีน้อย เพื่อทำให้ร่างกายใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมการรับประทานวิตามินอีให้อยู่ในปริมาณ 1,300 IU ต่อวัน

และรับประทานอย่างต่อเนื่อง เพื่อป้องกันปัญหาโรคหลอดเลือดสมองอุดตัน รวมไปถึงการทำให้ฮอร์โมนเพศชายมีความสมบูรณ์มากขึ้น  เมื่อเข้าสู่ชีวิตแต่งงานการมีลูกจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

5.โดนแดดบ้างในบางเวลา ช่วยเพิ่มฮอร์โมนเพศ

การโดนแสงแดดในบางเวลาจะให้ประโยชน์ต่อร่างกาย โดยเฉพาะการรับวิตามินดี จะทำให้ผิวมีความแข็งแรงและยังช่วยกระตุ้นฮอร์โมนเพศชายให้มีมากขึ้น สูงสุดถึง 200% แต่ควรเลือกรับแสงแดดประมาณ 20 นาทีในช่วงเช้า และหลีกเลี่ยง การรับแสงแดดตั้งแต่ช่วงเที่ยงเป็นต้นไป ถึงจะได้ประโยชน์ที่แท้จริง

6.ดูแลตัวเองสม่ำเสมอ เพื่อบุคลิกภาพที่มีเสน่ห์

ถ้าต้องการเป็นผู้ชายวัยทำงานที่ดูดีอยู่เสมอ มีบุคลิกภาพที่ชวนมอง มีเสน่ห์ แนะนำการดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ มีการใช้สกินแคร์ที่เหมาะสมกับปัญหาผิว การทาครีมกันแดดทั้งใบหน้าและร่างกายเป็นประจำ

รวมไปถึงการดูแลความสะอาด ทุกส่วนของร่างกาย จะเป็นตัวช่วยทำให้การออกไปทำงานของคุณมีประสิทธิภาพ มีความสุขในการพบปะผู้คน และทำให้คุรผู้ชายมีเสน่ห์มากขึ้น 100%

ถ้าคุณต้องการแรงบันดาลใจ สำหรับการดูแลสุขภาพและดูแลตัวเองอย่างดีที่สุด แนะนำทั้ง 6 วิธีนี้ ใช้อย่างต่อเนื่อง มีความอดทน มีวินัย และไม่ท้อแท้ง่าย รับรองเลยว่าคุณจะเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ มีหุ่นที่ฟิตเปรี๊ยะชวนฝันถึง และสุขภาพดีแบบยั่งยืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook