อาดิดาส เปิดตัวแคปซูลคอลเลคชันของทีมชาติจาเมกา

อาดิดาส เปิดตัวแคปซูลคอลเลคชันของทีมชาติจาเมกา

อาดิดาส เปิดตัวแคปซูลคอลเลคชันของทีมชาติจาเมกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาดิดาส เปิดตัวแคปซูลคอลเลคชันของสหพันธ์ฟุตบอลจาเมกา (Jamaica Football Federation – JFF)  ซึ่งออกแบบโดยการผสมผสานระหว่างเสื้อผ้าที่ใช้สำหรับแข่งขันและวัฒนธรรมสตรีทแวร์ เพื่อสร้างนิยามใหม่ของการเป็นตัวแทนชาติเมื่ออยู่นอกสนาม และมีความสวยงามที่เหมาะสำหรับแฟนบอลที่คลั่งไคล้ในกีฬาฟุตบอลและหลงใหลในแฟชันเป็นชีวิตจิตใจโดยเฉพาะ

สำหรับไอเท็มที่มีความโดดเด่นที่สุดของคอลเลคชันนี้ก็คือ เสื้อเจอร์ซี LFSTLR ที่ยึดหลักการออกแบบของเสื้อฟุตบอลในยุค 90 และเผยกลิ่นอายแห่งเรโทรอย่างครบถ้วน ทั้งเนื้อผ้าที่มีความเงางามเป็นเอกลักษณ์ โลโก้ Trefoil แบบนูน และแขนจั๊ม ตามสไตล์คลาสสิกแบบครบถ้วนทุกประการ และยังมีการเพิ่มปกคอโปโลเพิ่มความทันสมัย ตรงกับชุดแข่งขันที่ทีมชาติจาเมกาเคยสวมใส่ในการแข่งขันฟุตบอลโลก เมื่อปี 1998 อีกด้วย

นอกเหนือจากเสื้อเจอร์ซี LFSTLR แล้ว ในแคปซูลคอลเลคชันของทีมชาติจาเมกา ยังประกอบด้วยเสื้อยืดสีดำ ตกแต่งด้วยแถบสีเหลือง-เขียว ของธงชาติจาเมกา และประดับด้วยโลโก้อาดิดาส ออริจินอลส์ อีกด้วย

แคปซูลคอลเลคชันของสหพันธ์ฟุตบอลจาเมกา ประกอบด้วย เสื้อเจอร์ซี LFSTLR ราคา 3,800 บาท และเสื้อยืด ราคา 1,800 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ และร้านอาริ ฟุตบอล

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุค www.facebook.com/adidasTH และอินสตาแกรม @adidasthailand และ @adidasfootball หรือที่แฮชแท็ก #adidasfootball และ #adidasThailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook