5 เทคนิคลดพุง! เพิ่มหุ่นฟิต สร้างกล้ามแน่นชวนมองแบบไม่ยาก

5 เทคนิคลดพุง! เพิ่มหุ่นฟิต สร้างกล้ามแน่นชวนมองแบบไม่ยาก

5 เทคนิคลดพุง! เพิ่มหุ่นฟิต สร้างกล้ามแน่นชวนมองแบบไม่ยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อมองดูหน้าท้องที่ยื่นออกมาของผู้ชาย อาจดูเหมือนไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ในความเป็นจริงแล้ว ถือเป็นปัญหาใหญ่มาก! เพราะไขมันหน้าท้องที่ลดได้ยากนี้ สามารถส่งผลกระทบต่อความมั่นใจของหนุ่ม ๆ หลายคนอย่างมาก การมองหาทางลดไขมันหน้าท้องอย่างรวดเร็วจึงเป็นสิ่งสำคัญ! และวันนี้เราก็มี 5 เทคนิคลดไขมันหน้าท้องแบบเร่งด่วนมาฝาก ช่วยลดพุงกลม ลดไขมันหน้าท้องได้อย่างรวดเร็ว 

1.บริหารการกิน

สูตรลดไขมันหน้าท้อง ลดรอบเอวที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ คือ การรับประทานโปรตีน เพราะมีบทบาทสำคัญในการรักษามวลกล้ามเนื้อ ซึ่งจำเป็นต่อการเผาผลาญที่ดีต่อสุขภาพ นอกจากนี้ การรวมไขมันดีเข้าไปในอาหารของคุณยังช่วยเพิ่มการดูดซึมวิตามินและสารอาหารที่มีประโยชน์ การเติมไฟเบอร์หรือโพรไบโอติกลงในสูตร เพื่อลดไขมันหน้าท้องและรอบเอวอาจเป็นสิ่งจำเป็น จะช่วยให้ลำไส้แข็งแรงขึ้นและช่วยลดน้ำหนักได้ดีมาก

2.เลี่ยงเมนูเพิ่มไขมัน

ศัตรูตัวฉกาจของการลดไขมันหน้าท้อง คือ อาหารที่ทำให้เกิดการสะสมไขมัน ไม่เพียงทำให้คุณมีน้ำหนักขึ้นบริเวณหน้าท้องเท่านั้น ยังทำร้ายผิวของคุณอีกด้วย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าต้องหยุดบริโภคน้ำตาลหรือคาร์โบไฮเดรตโดยสิ้นเชิง  เพราะร่างกายยังคงต้องการสารอาหารเหล่านี้ ซึ่งหมายความว่าควรลดหรือจำกัด แล้วเปลี่ยนไปบริโภคผักหรือธัญพืชที่มีปริมาณคาร์โบไฮเดรตใกล้เคียงกันแทน

3.เพิ่มการทำ Circadian Fasting

การอดอาหารแบบ Circadian Fasting คือ วิธีการอดอาหารตามนาฬิกาของร่างกาย โดยต้องรับประทานอาหารในระหว่างวันและเริ่มอดอาหารหลังพระอาทิตย์ตกดิน เมื่อปฏิบัติเช่นนี้ควบคู่ไปกับการปรับเปลี่ยนวิถีชีวิต จะช่วยให้สุขภาพแข็งแรงขึ้น การรับประทานอาหารครบ 3 มื้อ โดยไม่กินมากเกินไป ถือเป็นวิธีการอดอาหารตามจังหวะนาฬิกาชีวิต ที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีตารางการทำงานในช่วงกลางวัน

4.การซ่อมแซมระบบเผาผลาญ

หลาย ๆ คนอาจไม่รู้ว่าการมีน้ำหนักเกิน พุงยื่น หรือน้ำหนักขึ้นง่าย อาจเกิดจากระบบเผาผลาญทำงานผิดปกติ ซึ่งมักเกิดจากพฤติกรรมการกินที่ไม่ถูกต้อง ขาดการออกกำลังกาย ความเครียดสูง อายุที่มากขึ้นทำให้ระบบเผาผลาญทำงานช้าลง หรือปัจจัยอื่น ๆ วิธีแก้ปัญหาคือการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกิน ร่างกายมีนาฬิกาภายในของตัวเอง ทำหน้าที่ควบคุม การกิน การย่อยอาหาร การขับถ่าย และการหลั่งฮอร์โมน จึงมีบทบาทสำคัญในการเร่งลดไขมันหน้าท้อง

5.เบิร์นแคลอรี่บ้าง

การเผาผลาญแคลอรีเป็นสิ่งสำคัญ สำหรับการเร่งการลดไขมันหน้าท้อง แม้จะไม่มีเวลาออกกำลังกาย แต่ควรต้องมีการเคลื่อนไหวร่างกายต่อเนื่องตลอดทั้งวัน เช่น การเดิน 15 นาที ระหว่างทำงาน หรือเดินไปกินข้าวเที่ยง อาจเป็นประโยชน์ได้  การรวมกิจกรรมเล็กน้อยเหล่านี้เข้าไว้ในกิจวัตรประจำวัน จะช่วยให้บรรลุเป้าหมายในการลดน้ำหนักได้เช่นกัน 

ผลการลดไขมันหน้าท้องจะรวดเร็วหรือไม่ ขึ้นอยู่กับปริมาณไขมันหน้าท้องที่มี รวมถึงอัตราการใช้พลังงานในแต่ละวัน ผู้ชายบางคนอาจเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน จากการลดไขมันหน้าท้องอย่างรวดเร็วภายใน 1 สัปดาห์ ขณะที่บางคนอาจไม่เห็นผลลัพธ์เลย เหตุผลที่อัตราความสำเร็จแตกต่างกันนั้นมีหลากหลาย นอกเหนือไปจากปริมาณไขมันและอัตราการใช้พลังงาน ปัจจัยต่าง ๆ อย่างพันธุกรรม อายุ กิจกรรมประจำวัน อาหาร และแม้แต่ฮอร์โมนที่อาจไม่สมดุลโดยที่เราไม่รู้ตัว ล้วนมีส่วนทั้งสิ้น 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook