Under Armour จัดนิทรรศการภาพถ่าย ผ่านคอนเซ็ปต์ Flex As You Go

Under Armour จัดนิทรรศการภาพถ่าย ผ่านคอนเซ็ปต์ Flex As You Go

Under Armour จัดนิทรรศการภาพถ่าย ผ่านคอนเซ็ปต์ Flex As You Go
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผู้นำแบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา จัดนิทรรศการแสดงภาพถ่ายพร้อมด้วยปาร์ตี้สุดพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวรองเท้า Under Armour SlipSpeed Mega รุ่นใหม่ ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกกิจกรรมและไลฟ์สไตล์ในหนึ่งวันของผู้สวมใส่ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตในบทบาทไหนก็ตาม ภายใต้คอนเซ็ปต์ Flex As You Go โดยนำเสนอภาพถ่ายผ่านมุมมองเลนส์กล้องของช่างภาพทั้งหมด 3 คน ได้แก่ JKRNN, Rockkhound และ Rapture ณ  515  Victory

เทพฤทธิ์ ไรวินท์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท ยูเอ สปอร์ต ประเทศไทย กล่าวว่า เทรนด์การใส่รองเท้า Sneaker ในปัจจุปันเปลี่ยนแปลงไปมาก หนุ่มสาวพยายามมองหารองเท้าที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในทุกกิจกรรมในชีวิตประจำวันได้  จึงทำให้ Under Armour SlipSpeed Mega เป็นรองเท้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนยุคนี้ เพราะเป็นได้ทั้งรองเท้าใส่เที่ยวและใส่ออกกำลังกายได้ภายในคู่เดียว ซึ่งนิทรรศการครั้งนี้มุ่งเน้นการถ่ายทอดเรื่องราวการใช้งานของรองเท้า Under Armour SlipSpeed Mega รองเท้าที่ผ่านการออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ผ่านมุมมองของช่างภาพมืออาชีพทั้ง 3 คน ในโจทย์ Flex As You Go โดยช่างภาพแต่ละคนได้สร้างสรรค์ผลงานผ่านแนวความคิดและแพชชั่น โดยนำเสนอออกมาเป็นภาพถ่ายที่สวยงามตามสไตล์ของแต่ละคน รวมทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นและความพร้อมของรองเท้าในการรองรับทุกกิจกรรมและการเคลื่อนไหวในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การออกกำลังกาย หรือการใช้ชีวิตประจำวันในสไตล์ที่หลากหลาย เพียงปรับเปลี่ยนโหมดของรองเท้าให้เข้ากับกิจกกรรมของผู้สวมใส่

จักรินทร์ มูลมานัส หรือ JKRNN กล่าวว่า แสงไฟยามค่ำคืน ทั้งความเงียบสงบและความวุ่นวาย เป็นสิ่งที่ผมหลงใหลที่สุด ช่วงเวลากลางคืนเปิดโอกาสให้ผมได้มีอิสระในการอยู่กับตัวเอง ทำสิ่งที่ผมรัก และปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ที่มักจะบังเกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น นี่จึงเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกเชื่อมโยงและหลงรักที่สุด ผมต้องการถ่ายทอดความหลงใหลนี้ผ่านการออกไปถ่ายภาพและฝึกซ้อมมวยในช่วงกลางคืน ซึ่งทั้งสองอย่างนี้เป็นดั่ง Passion ของผมในสองโลกที่แตกต่างกัน แต่ต่างก็เติมเต็มซึ่งกันและกัน ผมเลือกใช้สีแดงเป็นสีหลักในผลงานของผม เพื่อเสริมความตื่นเต้น พลัง และความรวดเร็ว ทำให้ภาพถ่ายมีชีวิตชีวา โดยไม่ปล่อยให้ชีวิตหยุดนิ่งแม้แต่นาทีเดียว โดยมีรองเท้า Under Armour SlipSpeed Mega คู่นี้เข้ามาเติมเต็มและสนับสนุน Passion ทั้งสองโลกของผมได้อย่างสมบูรณ์แบบในช่วงเวลาที่ผมรักที่สุด

ชนิพล กุศลชาติธรรม หรือ Rockkhound กล่าวว่า สำหรับผมเมื่อเห็นรองเท้า Under Armour SlipSpeed Mega ครั้งแรก สิ่งที่ดึงดูดสายตาผมไม่ได้มีแค่ดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวเท่านั้น แต่มันคือที่รัดเชือกรองเท้าแบบหมุนวงกลม สิ่งนี้จึงจุดประกายความคิดผมในทันที นั่นคือการเชื่อมโยงการเคลื่อนไหวและนวัตกรรมเข้าด้วยกันในรูปแบบที่รู้สึกได้ว่าเป็นส่วนตัวและทรงพลัง การถ่ายภาพครั้งนี้จึงเป็นมากกว่าการจับภาพผลิตภัณฑ์ แต่มันคือการเล่าเรื่องราวที่ผสานนวัตกรรมกับประวัติส่วนตัว แสดงให้เห็นว่ารองเท้า Under Armour SlipSpeed Mega ไม่ได้เป็นเพียงรองเท้า แต่เป็นสัญลักษณ์ของการทำงานหนัก ความคิดสร้างสรรค์ และความหลงใหลที่ขับเคลื่อนทั้งนักวิ่งและตัวผมเอง ผ่านทุกความท้าทาย ทุกการหมุน และทุกเฟรมภาพ

ปรัชญา จันทร์สนิท หรือ Rapture กล่าวว่า ผมต้องการนำเสนอแพชชั่นผ่านภาพถ่ายของตัวเอง ซึ่งแพชชั่นสำหรับผมคือความหลงใหลในสิ่งหนึ่งจนทำให้เกิดความรัก ความชอบ การศึกษาค้นคว้า การทำซ้ำ เเละการพัฒนาอย่างตั้งใจ และไม่ว่าผลลัพธ์ทำมันจะออกมาดีหรือไม่ก็ตาม เรายังจำความรู้สึกแรกที่เราอยากจะทำมันได้เสมอ ผมจึงนำเสนอภาพถ่ายด้วยวิธีการถ่าย Self portrait ซึ่งเป็นสิ่งที่อยากทำมาโดยตลอด เเต่ไม่เคยมีโอกาสได้ลงมือทำ ซึ่งครั้งนี้คงเป็นโอกาสในไม่กี่ครั้งที่จะได้เล่าเรื่องราวของตัวเองผ่านภาพถ่ายที่ตัวเราเป็นทั้งคนถ่ายและคนในภาพ

นอกจากนิทรรศการภาพถ่ายสุดพิเศษจาก 3 ช่างภาพมืออาชีพแล้ว Under Armour ยังจัดแสดงรองเท้า Under Armour SlipSpeed Mega นวัฒกรรมรองเท้าที่เป็นมากกว่ารองเท้ากีฬาของ Under Armour ที่พร้อมเป็นแรงบันดาลใจและสนุบสนุนทุกการออกไปใช้ชีวิตในทุกรูปแบบ พร้อมด้วยปาร์ตี้จาก DJ TOB, DJ Ballistic และ DJ Monster P ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน

รองเท้า Under Armour SlipSpeed Mega ที่แสดงในงาน Exhibition มีทั้งหมด 7 สี  ได้แก่ Black / Mod Gray, Black, White, Distant Gray / Metallic Silver, White / Red, Camel / Sandstorm และ White / Rich Cream ในราคาคู่ละ 5,990 บาท ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถติดตามช่องทางการจัดจำหน่ายที่ เว็บไซต์ www.underarmour.co.th และร้านค้าอันเดอร์ อาร์เมอร์ สาขาสยามเซ็นเตอร์, สาขาเมกาบางนา, สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สาขาไอคอนสยาม, สาขาเซ็นทรัลภูเก็ต, สาขาจังซีลอน ภูเก็ต, สาขา เอ็มโพเรียม, สาขาเซ็นทรัลพัทยา, สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว, สาขาเซ็นทรัลเวสเกต, สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่, สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า, สาขาเซ็นทรัลพระราม 2, สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ และสาขาเดอะมอลล์บางกะปิ โดยสามารถติดตามรายละเอียดข้อมูลสินค้าและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : UnderArmourThailand หรือ Instagram : underarmourth

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook