วิธีสร้างครอบครัวให้ได้ผล ของหนุ่มโลกส่วนตัวสูง

วิธีสร้างครอบครัวให้ได้ผล ของหนุ่มโลกส่วนตัวสูง

วิธีสร้างครอบครัวให้ได้ผล ของหนุ่มโลกส่วนตัวสูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ชายโลกส่วนตัวสูง มักจะชอบใช้เวลาไปกับความชอบของตัวเอง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่เหงา! เพราะในความเป็นจริง ผู้ชายสไตล์นี้หลายคนต่างก็เหงาและต้องการจะมีใครสักคนเข้ามาในชีวิตเหมือนกับคนทั่วไป

แต่การจะหาคนรักสักคนเพื่อดให้กลายมาเป็นคู่ชีวิตกลับค่อนข้างท้าทาย เนื่องจากผู้ชายโลกส่วนตัวสูงจะไม่ค่อยได้พบปะผู้คนใหม่ ๆ และอาจไม่มีทักษะในการเข้าหาผู้หญิง

จึงมี 5 มีเคล็ดลับดี ๆ สำหรับผู้ชายโลกส่วนตัวสูงที่กำลังอยากมีรักและอยากแต่งงาน ตามนี้เลย

1.เริ่มจากคนที่ชอบเหมือนกัน

หากมีงานอดิเรกพิเศษชอบ ลองมองหาผู้หญิงที่มีความชอบคล้าย ๆ กัน อาจพบได้ในงานโชว์ หรือกลุ่มในโลกออนไลน์ แต่ถ้าไม่สามารถหาใครสักคนที่มีควาชอบเหมือนหรือคล้ายกันได้จริง ๆ แนะนำให้ลองมาหาคนที่มีความใกล้เคียงกัน เช่น ถ้าคุณชอบการสะสมการ์ตูนอนิเมะ หนุ่ม ๆ อาจเพิ่มวงการผู้หญิงสายคอสเพลย์ไปด้วย เป็นต้น 

2.แชทคุยกันก่อนดีที่สุด  

โลกยุคใหม่ทุกวันนี้ หลาย ๆ คนชอบที่จะสื่อสารกันผ่านแชทมากกว่าโทรคุย หรือเจอหน้าจริง ซึ่งอาจเป็นเพราะชอบการสื่อสารผ่านข้อความ หรืออาจรู้สึกสบายใจมากกว่า เมื่อต้องพูดคุยกับคนที่ชอบ ควรเริ่มการสนทนาผ่านช่องทางนี้ก่อน เพื่อให้เรียนรู้ ทำความเข้าใจ และค่อย ๆ เริ่มต้นรู้จักกันไปเรื่อย ๆ เมื่อมั่นใจแล้วจึงค่อยนัดโทรคุยให้ได้ยินเสียง แล้วจึงค่อยนัดเจอตัวจริงกันต่อไป

3.ทำความรู้จักแบบค่อยเป็นค่อยไป

ถ้าคุณเป็นผู้ชายโลกส่วนตัวสูงที่ต้องการจีบผู้หยิง แนะนำให้ทำแบบค่อยเป็นค่อยไป เน้นเข้าหาสาวที่ชอบอย่างสุภาพและอ่อนโยน หลีกเลี่ยงการพูดเสียงดังหรือก้าวร้าว เพราะอาจทำให้ทั้งคุณและเธอรู้สึกอึดอัดต่อกัน นอกจากนี้ ไม่ควรพูดเร็ว พูดรัว พูดมากเกินไป และควรระวังภาษากายของตัวเองให้ดี

4.ออกเดทสถานที่คนน้อย

หากมีโอกาสไปเดทกันแล้ว นั่นหมายความว่าฝ่ายหญิงย่อมต้องพอรู้ว่าคุณเป็นคนโลกส่วนตัวสูง จึงควรเลือกสถานที่ไม่พลุกพล่าน มีความเป็นส่วนตัว สถานที่เงียบสงบ เสียงไม่ดังจนเกินไป หรือชวนเธอไปดูหนังที่คุณทั้งคู่สนใจ เพื่อให้คุณผู้ชายโลกส่วนตัวสูงได้มีความมั่นใจมากขึ้น

5.ชวนคุยแบบเข้าประเด็นเลย

แม้ว่าการพูดคุยเล็กน้อย เกี่ยวการพูดคุยเกี่ยวกับสภาพอากาศ หรือถามเกี่ยวกับชีวิตประจำวัน อาจเป็นวิธีที่ดีในการเริ่มต้นบทสนทนากับคนทั่วไป แต่การสนทนาแบบนี้ของคนโลกส่วนตัวสูงอาจทำให้รู้สึกไม่สบายใจ น่าเบื่อ ไม่น่าสนใจ  และเสียเวลา เรื่องสำคัญจึงคือพยายามหาความสนใจร่วมกันแล้วคุยเรื่องนั้น ๆ ตรงเข้าประเด็นในเรื่องที่ต้องการพูดไปเลย เพื่อไม่ให้บทสนทนาดูมีช่องว่างจนกลายเดดแอร์ไปเสียเปล่า ๆ

การใช้เทคนิคเหล่านี้ในการจีบผู้หญิงของผู้ชายที่มีโลกส่วนตัวสูง จะทำให้คุณได้พบกับสาวคนรักที่มีความชอบคล้ายกัน คุยกันได้หลายเรื่องแบบไม่น่าเบื่อ เข้าใจกันและกันได้ง่าย พร้อมทำให้การพูดคุยและการทำความรู้จักกันเป็นเรื่องที่ง่ายมากขึ้น หนุ่มที่อยากมีคนรัก อยากแต่งงานสร้างครอบครัว แต่โลกส่วนตัวสูงก็ไม่ต้องกลัวเหงา กลัวโสดอีกต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook