อาดิดาส เปิดตัว SUPERNOVA สีใหม่ล่าสุด เปิดให้ "ลองวิ่งฟรี" ส่งถึงบ้าน!

อาดิดาส เปิดตัว SUPERNOVA สีใหม่ล่าสุด เปิดให้ "ลองวิ่งฟรี" ส่งถึงบ้าน!

อาดิดาส  เปิดตัว SUPERNOVA สีใหม่ล่าสุด เปิดให้ "ลองวิ่งฟรี" ส่งถึงบ้าน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าวิ่ง SUPERNOVA สีใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดให้ทดลองความสบายแบบส่งตรงถึงบ้าน พร้อมโปรโมชั่นน่าลอง!

อาดิดาส  SUPERNOVA
อาดิดาส เผยโฉม SUPERNOVA RISE รองเท้าวิ่งที่ออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับการวิ่งในทุกวัน โดยกลับมาพร้อมเฉดสีใหม่ล่าสุด สีฟ้า Flash Aqua พร้อมกับเทคโนโลยีที่เสริมคุณสมบัติความนุ่มสบายและการรองรับแรงกระแทกโดยเฉพาะ มีให้เลือกทั้งแบบสำหรับผู้ชายและผู้หญิง เพื่อให้ทุกคนสามารถสัมผัสความสบาย และเพลิดเพลินกับการวิ่งได้ทุกวัน

รองเท้าวิ่งตระกูล SUPERNOVA RISE เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนธันวาคม 2566 ถือเป็นรองเท้าวิ่งที่สวมใส่สบาย ตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการใช้วิ่งออกกำลังกายทุกวัน (Daily Running) และยังสามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวัน เพื่อให้นักวิ่งทุกคนสามารถออกไปสนุกกับการวิ่งได้อย่างสมบูรณ์แบบในทุกวัน

อาดิดาส  SUPERNOVA
เทคโนโลยีและคุณสมบัติที่โดดเด่นของรองเท้าวิ่ง SUPERNOVA RISE 

  1. พื้นรองเท้าชั้นกลาง Dreamstrike+ – ช่วยรองรับแรงกระแทกในพื้นชั้นกลางด้วย ​ซูเปอร์โฟมที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษ สร้างสมดุลที่ลงตัวระหว่างความสบายและการซัพพอร์ตเพื่อให้รู้สึกสบายเท้าตลอดการวิ่ง
  2. Support Rod System – เทคโนโลยีที่ช่วยซัพพอร์ตเท้า ถูกฝังไว้บริเวณพื้นรองเท้าด้านนอกเพื่อมอบการซัพพอร์ตที่กลมกลืนไปกับการเคลื่อนไหว
  3. Comfort Heel Fit – เทคโนโลยีที่ช่วยรองรับบริเวณส้นเท้าสร้างความรู้สึกกระชับและสบายให้ผู้สวมใส่

อาดิดาส  SUPERNOVA

ท้าลองฟรี ส่งตรงถึงบ้าน!

สำหรับผู้ที่สนใจสัมผัสและทดสอบความนุ่มสบายของการวิ่งในทุกวันไปพร้อมกับรองเท้าวิ่ง SUPERNOVA สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://shoestrial.com โดยจะมีทีมงานติดต่อกลับเพื่อจัดส่งรองเท้าวิ่ง SUPERNOVA ไปให้ทดลองใช้งานได้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น สามารถเลือกทดลองได้ทั้งรองเท้าวิ่ง SUPERNOVA RISE และ SUPERNOVA PRIMA ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน – 15 ธันวาคม 2567 

พิเศษ! สำหรับผู้ลงทะเบียน 500 ท่านแรก จะได้รับบัตรของขวัญเพื่อแลกรับเชือกรองเท้าได้ที่ร้านอาดิดาสที่ร่วมรายการ* หรือจนกว่าของสมนาคุณจะหมด 

รองเท้าวิ่ง SUPERNOVA RISE และ SUPERNOVA PRIMA วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน 2567 ในราคา 4,700 บาท และ 6,000 บาท (ตามลำดับ) ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ อาดิดาส แอปพลิเคชัน อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th ช่องทาง LINE: @adidasthailand ร้านอาริ รันนิง ร้านซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศที่ร่วมรายการ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุค www.facebook.com/adidasTH และอินสตาแกรม @adidasthailand และ @adidasrunning หรือที่แฮชแท็ก #adidasThailand และ #adidasrunning 

อาดิดาส  SUPERNOVA

ร้านอาดิดาส ที่สามารถขอแลกรับเชือกรองเท้าจากการยืมรองเท้าวิ่ง SUPERNOVA

  1. ร้านอาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
  2. ร้านอาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ สยาม พารากอน
  3. ร้านอาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ สยามสแควร์วัน
  4. ร้านอาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวสต์เกต
  5. ร้านอาดิดาส สปอร์ตเพอร์ฟอร์แมนซ์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว
  6. ร้านอาดิดาส สปอร์ตเพอร์ฟอร์แมนซ์ เอ็มโพเรียม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook